1,620,000 บาท
1,299,000 บาท
1,223,000 บาท
464,000 บาท
498,000 บาท
318,900 บาท
320,000 บาท
360,000 บาท
219,600 บาท
224,400 บาท
299,000 บาท
620,700 บาท
482,000 บาท
413,100 บาท
309,400 บาท
292,200 บาท
223,000 บาท
749,000 บาท
329,500 บาท
224,900 บาท
235,900 บาท
278,000 บาท
437,000 บาท
419,000 บาท
399,000 บาท
261,500 บาท
269,500 บาท
292,000 บาท
300,000 บาท
158,000 บาท
107,600 บาท
94,600 บาท
145,200 บาท
153,000 บาท
156,600 บาท
387,900 บาท
372,800 บาท
807,000 บาท
773,000 บาท
คาวาซากิเป็นส่วนหนึ่งที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรม เพื่อมอบคุณค่าแก่ผู้ขับขี่ในปัจจุบันด้วยรถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิคอย่างแท้จริง จิตวิญญาณของตำนานยุค 70 พบกับ Z900RS เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่คุณเป็น
นอกเหนือจาก Z900RS มาตรฐานแล้ว ยังมี Z900RS CAFE โมเดลที่เหมาะสมกับคุณลักษณะเฉพาะอีก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลิน กับชีวิตของรถจักรยานยนต์แบบวินเทจได้เป็นอย่างดี
เช่นเดียวกับ Z1, Z900RS เลือกใช้ขุมพลังสี่สูบเรียงปริมาตรกระบอกสูบ 900 ซีซี – โครงสร้างของเครื่องยนต์ที่หยิบยื่นสมดุลอันยอดเยี่ยม ระหว่างพละกำลัง และความสามารถด้านการควบคุม อย่างเป็นธรรมชาติ ถูกปรับแต่งโดยเน้นกำลังในรอบต่ำถึงกลาง รอบมาแบบเสถียรควบคุมง่ายแต่มีความฉับไว ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสถึงความเชื่อมโยงระหว่างคันเร่ง และล้อหลังได้โดยง่าย
เทคโนโลยีของระบบคลัตช์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่ง ที่ทำให้ก้านคลัตช์มีน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย เช่นเดียวกับฟังก์ชั่น การจำกัดแรงฉุดจากล้อหลัง เพื่อป้องกันไม่ให้ล้อหลังสับ หรือล็อคเมื่อลดเกียร์
องค์ประกอบหลักที่ทำให้น้ำหนักโดยรวมของรถมีความเบา(สัมผัสได้ทันทีเมื่อพยุงรถพร้อมเอาขาตั้งข้างขึ้น) ความแข็งแรงของเฟรมและค่าต่างๆของแซสซีถูกเลือกมาเพื่อส่งมอบการควบคุมที่เบาเป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกับเครื่องยนต์แซสซีตอบสนองต่อการควบคุมของผู้ขับขี่ได้ตามสั่ง ไปยังจุดที่ต้องการโดยไม่มีอาการต้านหรือขืน เพื่อให้ได้รูปลักษณ์และคาแรคเตอร์แบบรถเรโทรสปอร์ต โครงสร้างของ Z900RS จึงโน้มไปด้านหน้าน้อยกว่า Z900
มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย จอ LCD มาพร้อมหน้าจอแบบ Negative ที่อ่านง่าย (ตัวอักษรสีขาวพื้นหลังสีดำ) เก็บรายละเอียดด้วยกรอบยึดเรือนไมล์ทรงกระสุนเพิ่มเสน่ห์ความเป็นเรโทรสปอร์ต ปิดท้ายด้วยขอบนอกสีเงินเพื่อเสริมให้ความหรูหราให้แก่สไตล์
ทางเลือกกว่า 20 รายการถูกนำมาพิจารณาในขั้นตอนการออกแบบระบบท่อไอเสียก่อนออกมาเป็นดีไซน์สุดท้าย ซึ่งเป็นรูปทรงที่ช่วยเสริมรูปลักษณ์ของเครื่องยนต์สี่สูบเรียงได้ดีที่สุด ท่อเฮดเดอร์ทรง Double-walled คือสิ่งที่ช่วยให้รูปลักษณ์ของท่อไอเสียดูทรงพลัง ขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้เฮดเดอร์นั้นมีความทนทานเปลี่ยนสียากเมื่อใช้ไปนานๆ การไม่นำท่อเชื่อมหรืออุปกรณ์ยึดใดๆมาใช้ยังช่วยให้ตัวท่อมีเส้นสายที่สะอาดตา ปลายท่อสั้นทรง short megaphone เน้นย้ำสไตล์ความเป็นเรโทรสปอร์ตของ Z900RS
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ใช้คุ้กกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อปรับปรุงการบริการ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ท่านสามารถปิดการตั้งค่าการทำงานของคุ้กกี้ได้โดยเข้าไปที่หน้าการตั้งค่าบราวเซอร์ และตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเพื่อหยุดการรวบรวมข้อมูลทุกอย่างของคุ้กกี้ในอนาคต หากท่านใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อ ถือว่าท่านยินยอมให้มีการใช้งานตามนโยบายการใช้งานคุ้กกี้ของบริษัท ยอมรับ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก