Z900RS CAFE

KAWASAKI’S NEWEST Z:
A RETRO SPORT MODEL IN HOMAGE TO THE LEGENDARY Z1

Z900RS CAFE

คาวาซากิเป็นส่วนหนึ่งที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรม เพื่อมอบคุณค่าแก่ผู้ขับขี่ในปัจจุบันด้วยรถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิคอย่างแท้จริง จิตวิญญาณของตำนานยุค 70 พบกับ Z900RS เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่คุณเป็น








Images not available

Top Features

Top Features

สไตล์สวยงามเหนือกาลเวลา

นอกเหนือจาก Z900RS มาตรฐานแล้ว ยังมี Z900RS CAFE โมเดลที่เหมาะสมกับคุณลักษณะเฉพาะอีก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลิน กับชีวิตของรถจักรยานยนต์แบบวินเทจได้เป็นอย่างดี

เครื่องยนต์สี่สูบเรียงทรงพลัง นุ่มนวลไร้การสะดุด

เช่นเดียวกับ Z1, Z900RS เลือกใช้ขุมพลังสี่สูบเรียงปริมาตรกระบอกสูบ 900 ซีซี – โครงสร้างของเครื่องยนต์ที่หยิบยื่นสมดุลอันยอดเยี่ยม ระหว่างพละกำลัง และความสามารถด้านการควบคุม อย่างเป็นธรรมชาติ ถูกปรับแต่งโดยเน้นกำลังในรอบต่ำถึงกลาง รอบมาแบบเสถียรควบคุมง่ายแต่มีความฉับไว ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสถึงความเชื่อมโยงระหว่างคันเร่ง และล้อหลังได้โดยง่าย

แอสสิสท์ & สลิปเปอร์คลัตช์

เทคโนโลยีของระบบคลัตช์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่ง ที่ทำให้ก้านคลัตช์มีน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย เช่นเดียวกับฟังก์ชั่น การจำกัดแรงฉุดจากล้อหลัง เพื่อป้องกันไม่ให้ล้อหลังสับ หรือล็อคเมื่อลดเกียร์

เฟรมถัก Trellis น้ำหนักเบา

องค์ประกอบหลักที่ทำให้น้ำหนักโดยรวมของรถมีความเบา(สัมผัสได้ทันทีเมื่อพยุงรถพร้อมเอาขาตั้งข้างขึ้น) ความแข็งแรงของเฟรมและค่าต่างๆของแซสซีถูกเลือกมาเพื่อส่งมอบการควบคุมที่เบาเป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกับเครื่องยนต์แซสซีตอบสนองต่อการควบคุมของผู้ขับขี่ได้ตามสั่ง ไปยังจุดที่ต้องการโดยไม่มีอาการต้านหรือขืน เพื่อให้ได้รูปลักษณ์และคาแรคเตอร์แบบรถเรโทรสปอร์ต โครงสร้างของ Z900RS จึงโน้มไปด้านหน้าน้อยกว่า Z900

เรือนไมล์อนาล็อกคู่พร้อมจอ LCD มังติฟังก์ชั่น

มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย จอ LCD มาพร้อมหน้าจอแบบ Negative ที่อ่านง่าย (ตัวอักษรสีขาวพื้นหลังสีดำ) เก็บรายละเอียดด้วยกรอบยึดเรือนไมล์ทรงกระสุนเพิ่มเสน่ห์ความเป็นเรโทรสปอร์ต ปิดท้ายด้วยขอบนอกสีเงินเพื่อเสริมให้ความหรูหราให้แก่สไตล์

ระบบท่อไอเสียถูกออกแบบอย่างประณีต

ทางเลือกกว่า 20 รายการถูกนำมาพิจารณาในขั้นตอนการออกแบบระบบท่อไอเสียก่อนออกมาเป็นดีไซน์สุดท้าย ซึ่งเป็นรูปทรงที่ช่วยเสริมรูปลักษณ์ของเครื่องยนต์สี่สูบเรียงได้ดีที่สุด ท่อเฮดเดอร์ทรง Double-walled คือสิ่งที่ช่วยให้รูปลักษณ์ของท่อไอเสียดูทรงพลัง ขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้เฮดเดอร์นั้นมีความทนทานเปลี่ยนสียากเมื่อใช้ไปนานๆ การไม่นำท่อเชื่อมหรืออุปกรณ์ยึดใดๆมาใช้ยังช่วยให้ตัวท่อมีเส้นสายที่สะอาดตา ปลายท่อสั้นทรง short megaphone เน้นย้ำสไตล์ความเป็นเรโทรสปอร์ตของ Z900RS

  • สไตล์สวยงามเหนือกาลเวลา

    นอกเหนือจาก Z900RS มาตรฐานแล้ว ยังมี Z900RS CAFE โมเดลที่เหมาะสมกับคุณลักษณะเฉพาะอีก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลิน กับชีวิตของรถจักรยานยนต์แบบวินเทจได้เป็นอย่างดี

  • เครื่องยนต์สี่สูบเรียงทรงพลัง นุ่มนวลไร้การสะดุด

    เช่นเดียวกับ Z1, Z900RS เลือกใช้ขุมพลังสี่สูบเรียงปริมาตรกระบอกสูบ 900 ซีซี – โครงสร้างของเครื่องยนต์ที่หยิบยื่นสมดุลอันยอดเยี่ยม ระหว่างพละกำลัง และความสามารถด้านการควบคุม อย่างเป็นธรรมชาติ ถูกปรับแต่งโดยเน้นกำลังในรอบต่ำถึงกลาง รอบมาแบบเสถียรควบคุมง่ายแต่มีความฉับไว ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสถึงความเชื่อมโยงระหว่างคันเร่ง และล้อหลังได้โดยง่าย

  • แอสสิสท์ & สลิปเปอร์คลัตช์

    เทคโนโลยีของระบบคลัตช์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่ง ที่ทำให้ก้านคลัตช์มีน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย เช่นเดียวกับฟังก์ชั่น การจำกัดแรงฉุดจากล้อหลัง เพื่อป้องกันไม่ให้ล้อหลังสับ หรือล็อคเมื่อลดเกียร์

  • เฟรมถัก Trellis น้ำหนักเบา

    องค์ประกอบหลักที่ทำให้น้ำหนักโดยรวมของรถมีความเบา(สัมผัสได้ทันทีเมื่อพยุงรถพร้อมเอาขาตั้งข้างขึ้น) ความแข็งแรงของเฟรมและค่าต่างๆของแซสซีถูกเลือกมาเพื่อส่งมอบการควบคุมที่เบาเป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกับเครื่องยนต์แซสซีตอบสนองต่อการควบคุมของผู้ขับขี่ได้ตามสั่ง ไปยังจุดที่ต้องการโดยไม่มีอาการต้านหรือขืน เพื่อให้ได้รูปลักษณ์และคาแรคเตอร์แบบรถเรโทรสปอร์ต โครงสร้างของ Z900RS จึงโน้มไปด้านหน้าน้อยกว่า Z900

  • เรือนไมล์อนาล็อกคู่พร้อมจอ LCD มังติฟังก์ชั่น

    มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย จอ LCD มาพร้อมหน้าจอแบบ Negative ที่อ่านง่าย (ตัวอักษรสีขาวพื้นหลังสีดำ) เก็บรายละเอียดด้วยกรอบยึดเรือนไมล์ทรงกระสุนเพิ่มเสน่ห์ความเป็นเรโทรสปอร์ต ปิดท้ายด้วยขอบนอกสีเงินเพื่อเสริมให้ความหรูหราให้แก่สไตล์

  • ระบบท่อไอเสียถูกออกแบบอย่างประณีต

    ทางเลือกกว่า 20 รายการถูกนำมาพิจารณาในขั้นตอนการออกแบบระบบท่อไอเสียก่อนออกมาเป็นดีไซน์สุดท้าย ซึ่งเป็นรูปทรงที่ช่วยเสริมรูปลักษณ์ของเครื่องยนต์สี่สูบเรียงได้ดีที่สุด ท่อเฮดเดอร์ทรง Double-walled คือสิ่งที่ช่วยให้รูปลักษณ์ของท่อไอเสียดูทรงพลัง ขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้เฮดเดอร์นั้นมีความทนทานเปลี่ยนสียากเมื่อใช้ไปนานๆ การไม่นำท่อเชื่อมหรืออุปกรณ์ยึดใดๆมาใช้ยังช่วยให้ตัวท่อมีเส้นสายที่สะอาดตา ปลายท่อสั้นทรง short megaphone เน้นย้ำสไตล์ความเป็นเรโทรสปอร์ตของ Z900RS

Specifications

Specifications

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ