Vulcan 900
CLASSIC

Vulcan 900 CLASSIC

Vulcan 900 Classic มาพร้อมเส้นสายที่ไหลลื่นชวนให้นึกถึงการขี่ขับที่นุ่มนวล ราบรื่น อันเป็นลักษณะเฉพาะของรถประเภทครุยเซอร์ขนาดกลางจากคาวาซากิ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 903 ซีซี 2 สูบวี ตัวรถรูปร่างบึกบึน ดูเข้มขรึม เบาะนั่งและที่พักเท้าขนาดใหญ่ให้ความสบายในการขับขี่ตลอดวัน

  • Vulcan 900 classic : GRAY
  • Vulcan 900 classic : GRAY
  • Vulcan 900 classic : GRAY

COLOR

  • GRAY

Price (Baht)

  • 497,500

Top Features

เพรียวบางตั้งแต่หน้าจรดท้าย

ตะเกียบคู่หน้าดีไซน์เท่เข้ากับล้อซี่ลวดสไตล์คลาสสิก ตำแหน่งเบาะนั่งถูกปรับให้ต่ำเพื่อให้สามารถยันพื้นได้ถนัดขณะจอด

หน้าปัดบนตัวถัง

ผู้ขี่สามารถมองเห็นมาตรวัดความเร็วและเกจ์วัดน้ำมันที่ติตั้งไว้บนตัวถังเชื้อเพลิงอย่างชัดเจน

เครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยม

Vulcan 900 Classic ผ่านการผลิตที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบดีไซน์ การประกอบที่ได้รับความปราณีตรวมไปถึงการวางเครื่องยนต์ถูกปรับแต่งอย่างแม่นยำตามมาตรฐานคุณภาพของคาวาซากิ ไม่ทำให้ผู้ขับขี่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ลิ้นปีกผีเสื้อคู่

บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ที่ออกมาในปัจจุบันมักนิยมใช้เรือนปีกผีเสื้อขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มกำลังเครื่องยนต์
อย่างไรก็ตาม คาวาซากิเลือกใช้ลิ้นปีกผีเสื้อที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางที่กว้างกว่าซึ่งจะเพิ่มอัตราเร่งและเพิ่มพละกำลังเครื่องยนต์อย่างประสิทธิภาพมากกว่า ทั้งยังไม่ทำให้เครื่องสะดุดในทุกจังหวะการขับขี่ ช่วยให้ผู้ขี่ควบคุมรถได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีการใช้ลิ้นปีกผีเสื้อคู่ถูกออกแบบมาตามแนวคิด “สนองตอบผู้ขี่ และช่วยให้การขับขี่ราบรื่นเป็นธรรมชาติ” เพื่อช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างนุ่มนวลและเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในรุ่นที่ใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดโดยทั่วไปนั้น เรือนปีกผีเสื้อจะประกอบด้วยลิ้นปีกผีเสื้อ 1 ชิ้นต่อ 1 กระบอกสูบ แต่ในรุ่นที่ใช้ลิ้นปีกผีเสื้อคู่นั้นจะมีลิ้น 2 ชิ้นต่อ 1 กระบอกสูบ ลิ้นชุดแรกจะถูกควบคุมโดยผู้ขี่ ขณะที่ลิ้นชุดที่สองจะถูกปิดและปิดด้วยกล่อง ECU ที่ทำหน้าที่ดูดอากาศสู่ห้องเครื่องอย่างแม่นยำ รวดเร็ว และราบรื่น เมื่อการดูดอากาศเป็นไปอย่างสม่ำเสมอก็จะทำให้ระบบเผาไหม้เชื้อเพลิงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มกำลังให้แก่เครื่องยนต์มากขึ้นด้วย 

  • เพรียวบางตั้งแต่หน้าจรดท้าย

    ตะเกียบคู่หน้าดีไซน์เท่เข้ากับล้อซี่ลวดสไตล์คลาสสิก ตำแหน่งเบาะนั่งถูกปรับให้ต่ำเพื่อให้สามารถยันพื้นได้ถนัดขณะจอด

  • หน้าปัดบนตัวถัง

    ผู้ขี่สามารถมองเห็นมาตรวัดความเร็วและเกจ์วัดน้ำมันที่ติตั้งไว้บนตัวถังเชื้อเพลิงอย่างชัดเจน

  • เครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยม

    Vulcan 900 Classic ผ่านการผลิตที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบดีไซน์ การประกอบที่ได้รับความปราณีตรวมไปถึงการวางเครื่องยนต์ถูกปรับแต่งอย่างแม่นยำตามมาตรฐานคุณภาพของคาวาซากิ ไม่ทำให้ผู้ขับขี่ผิดหวังอย่างแน่นอน

  • ลิ้นปีกผีเสื้อคู่

    บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ที่ออกมาในปัจจุบันมักนิยมใช้เรือนปีกผีเสื้อขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มกำลังเครื่องยนต์
    อย่างไรก็ตาม คาวาซากิเลือกใช้ลิ้นปีกผีเสื้อที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางที่กว้างกว่าซึ่งจะเพิ่มอัตราเร่งและเพิ่มพละกำลังเครื่องยนต์อย่างประสิทธิภาพมากกว่า ทั้งยังไม่ทำให้เครื่องสะดุดในทุกจังหวะการขับขี่ ช่วยให้ผู้ขี่ควบคุมรถได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

    เทคโนโลยีการใช้ลิ้นปีกผีเสื้อคู่ถูกออกแบบมาตามแนวคิด “สนองตอบผู้ขี่ และช่วยให้การขับขี่ราบรื่นเป็นธรรมชาติ” เพื่อช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างนุ่มนวลและเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในรุ่นที่ใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดโดยทั่วไปนั้น เรือนปีกผีเสื้อจะประกอบด้วยลิ้นปีกผีเสื้อ 1 ชิ้นต่อ 1 กระบอกสูบ แต่ในรุ่นที่ใช้ลิ้นปีกผีเสื้อคู่นั้นจะมีลิ้น 2 ชิ้นต่อ 1 กระบอกสูบ ลิ้นชุดแรกจะถูกควบคุมโดยผู้ขี่ ขณะที่ลิ้นชุดที่สองจะถูกปิดและปิดด้วยกล่อง ECU ที่ทำหน้าที่ดูดอากาศสู่ห้องเครื่องอย่างแม่นยำ รวดเร็ว และราบรื่น เมื่อการดูดอากาศเป็นไปอย่างสม่ำเสมอก็จะทำให้ระบบเผาไหม้เชื้อเพลิงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มกำลังให้แก่เครื่องยนต์มากขึ้นด้วย 

Specifications