Vulcan 900
CLASSIC

Vulcan 900 CLASSIC

The Vulcan 900 Classic offers clean, flowing lines for a look as smooth as the ride that comes from the Kawasaki mid-sizecruiser. Powered by a 903cc V-Twin, The Vulcan 900 Classic has the muscle to match its bold appearance, plush bucket seat and spacious floorboards for all-day comfort.

  • Vulcan 900 classic : GRAY
  • Vulcan 900 classic : GRAY
  • Vulcan 900 classic : GRAY

COLOR

  • GRAY

Price (Baht)

  • 497,500

Top Features

เพรียวบางตั้งแต่หน้าจรดท้าย

การดีไซน์ของคาวาซากิ Vulcan 900 ให้สวยงาม ดุดัน เท่ เข้ากับวงล้อซี่ลวดสไตล์คลาสสิกได้เป็นอย่างดี รับกับตำแหน่งเบาะนั่งทรงคลาสสิกพร้อมปรับให้ต่ำเพื่อให้สามารถวางเท้าลงได้อย่างสบายเมื่อจอดนิ่ง

หน้าปัดบนตัวถัง

ผู้ขี่สามารถมองเห็นมาตรวัดความเร็วและเกจ์วัดน้ำมันที่ติดตั้งไว้บนตัวถังเชื้อเพลิงอย่างชัดเจน เอกลักษณ์ของรถคลาสสิกที่ยังคงบ่งบอกถึงความเป็นต้นแบบในสายคลาสสิกนี้ได้เป้นอย่างดี มาตรวัดน้ำมันที่แสดงผลของเชื้อเพลิง สวย เรียบหรู ถูกออกแบบให้เข้ากับ Vulcan อย่างลงตัว

เครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยม

Vulcan 900 Classic ผ่านการผลิตที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบดีไซน์ การประกอบที่ได้รับความปราณีตรวมไปถึงการวางเครื่องยนต์ถูกปรับแต่งอย่างแม่นยำตามมาตรฐานคุณภาพของคาวาซากิ ไม่ทำให้ผู้ขับขี่ผิดหวังอย่างแน่นอน

DUAL THROTTLE VALVES

เทคโนโลยีถูกออกแบบมาตามแนวคิด “สนองตอบผู้ขี่ และช่วยให้การขับขี่ราบรื่นเป็นธรรมชาติ” เพื่อช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างนุ่มนวลและเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในรุ่นที่ใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดโดยทั่วไปนั้น เรือนปีกผีเสื้อจะประกอบด้วยลิ้นปีกผีเสื้อ 1 ชิ้นต่อ 1 กระบอกสูบ แต่ในรุ่นที่ใช้ลิ้นปีกผีเสื้อคู่นั้นจะมีลิ้น 2 ชิ้นต่อ 1 กระบอกสูบ ลิ้นชุดแรกจะถูกควบคุมโดยผู้ขี่ ขณะที่ลิ้นชุดที่สองจะถูกปิดและปิดด้วยกล่อง ECU ที่ทำหน้าที่ดูดอากาศสู่ห้องเครื่องอย่างแม่นยำ รวดเร็ว และราบรื่น เมื่อการดูดอากาศเป็นไปอย่างสม่ำเสมอก็จะทำให้ระบบเผาไหม้เชื้อเพลิงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มกำลังให้แก่เครื่องยนต์มากขึ้นด้วย 

  • เพรียวบางตั้งแต่หน้าจรดท้าย

    การดีไซน์ของคาวาซากิ Vulcan 900 ให้สวยงาม ดุดัน เท่ เข้ากับวงล้อซี่ลวดสไตล์คลาสสิกได้เป็นอย่างดี รับกับตำแหน่งเบาะนั่งทรงคลาสสิกพร้อมปรับให้ต่ำเพื่อให้สามารถวางเท้าลงได้อย่างสบายเมื่อจอดนิ่ง

  • หน้าปัดบนตัวถัง

    ผู้ขี่สามารถมองเห็นมาตรวัดความเร็วและเกจ์วัดน้ำมันที่ติดตั้งไว้บนตัวถังเชื้อเพลิงอย่างชัดเจน เอกลักษณ์ของรถคลาสสิกที่ยังคงบ่งบอกถึงความเป็นต้นแบบในสายคลาสสิกนี้ได้เป้นอย่างดี มาตรวัดน้ำมันที่แสดงผลของเชื้อเพลิง สวย เรียบหรู ถูกออกแบบให้เข้ากับ Vulcan อย่างลงตัว

  • เครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยม

    Vulcan 900 Classic ผ่านการผลิตที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบดีไซน์ การประกอบที่ได้รับความปราณีตรวมไปถึงการวางเครื่องยนต์ถูกปรับแต่งอย่างแม่นยำตามมาตรฐานคุณภาพของคาวาซากิ ไม่ทำให้ผู้ขับขี่ผิดหวังอย่างแน่นอน

  • DUAL THROTTLE VALVES

    เทคโนโลยีถูกออกแบบมาตามแนวคิด “สนองตอบผู้ขี่ และช่วยให้การขับขี่ราบรื่นเป็นธรรมชาติ” เพื่อช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างนุ่มนวลและเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในรุ่นที่ใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดโดยทั่วไปนั้น เรือนปีกผีเสื้อจะประกอบด้วยลิ้นปีกผีเสื้อ 1 ชิ้นต่อ 1 กระบอกสูบ แต่ในรุ่นที่ใช้ลิ้นปีกผีเสื้อคู่นั้นจะมีลิ้น 2 ชิ้นต่อ 1 กระบอกสูบ ลิ้นชุดแรกจะถูกควบคุมโดยผู้ขี่ ขณะที่ลิ้นชุดที่สองจะถูกปิดและปิดด้วยกล่อง ECU ที่ทำหน้าที่ดูดอากาศสู่ห้องเครื่องอย่างแม่นยำ รวดเร็ว และราบรื่น เมื่อการดูดอากาศเป็นไปอย่างสม่ำเสมอก็จะทำให้ระบบเผาไหม้เชื้อเพลิงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มกำลังให้แก่เครื่องยนต์มากขึ้นด้วย 

Specifications