KLX230 (2023)

POWERFUL, LIGHT, MANOEUVRABLE DUAL PURPOSE MACHINE: SPORTIER, MORE AGGRESSIVE STYLING

KLX230 (2023)

ด้วยความนิยมความสนุกสนานของ KLX230 ในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ทางป่า ทั้งในตลาดทางฝั่งตะวันตกและเอเชีย คาวาซากิจึงอัพเดทความสามารถในแบบดูอัลเพอร์โพสที่จะช่วยให้ตระกูล KLX แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งเครื่องยนต์และเฟรมได้ถูกออกแบบด้วยแนวคิดของการขับขี่ในเส้นทางธรรมชาติแบบออฟโรด แต่ยังคงไว้ซึ่งคาแรคเตอร์ที่เบา คล่องตัวและทรงพลัง ไฟหน้าและหน้ากากครอบไฟหน้าดีไซน์ใหม่ขนาดกระทัดรัดกว่าเดิมรวมถึงบังโคลนหน้าใหม่ ทำให้รูปโฉมมีความสปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น ไฟหน้า LED ให้ความสว่างคมชัด ระบบเบรค ABS ที่ทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจในการหยุดรถเมื่อขับขี่ในทางเรียบ และสามารถปิดการทำงาน ABS ของเบรคหลังได้ (สำหรับรุ่น SE ABS) เพื่อขับขี่ในเส้นทางออฟโรดได้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

สำหรับตลาดเอเชียมีรุ่น SE ที่มาพร้อมโช๊คหัวกลับ และรุ่น S ที่มีความสูงเบาะต่ำลง สามารถมอบความสนุกสนานในการขับขี่ทางฝุ่นให้กับผู้ขับขี่ได้หลากหลายยิ่งขึ้น

  • KLX230 (Non ABS) : Lime Green (2023)
  • KLX230 (Non ABS) : Lime Green (2023)
  • KLX230 (Non ABS) : Lime Green (2023)

COLOR

  • Lime Green (Non ABS) (2023)

Price (Baht)

  • 145,200

Top Features

Top Features

รูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น

ไฟหน้า LED ใหม่ ขนาดกระทัดรัด ที่ถูกนำมาแทนที่ไฟหลอด ได้กลายเป็นจุดสำคัญของความสปอร์ตและดุดันมากยิ่งขึ้นของ KLX230 ด้วยชุดไฟหน้าใหม่ที่เพรียวขึ้น จึงให้ลุคที่โฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิม

บังโคลนหน้ามอบรูปลักษณ์ดุดันให้กับตัวรถ

 

โช๊คหน้าหัวกลับ (KLX230 SE)

รุ่น SE มาพร้อมกับโช๊คหัวกลับขนาด ø37 มม. แตกต่างจากโช๊คเทเลสโคปิคแนวตั้งที่ติดตั้งในรุ่น STD และรุ่น S เบาะต่ำ นอกจากนี้ โช๊คใหม่ยังเสริมภาพความเป็นสปอร์ตให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ปรับตั้งเครื่องยนต์ใหม่

ECU ที่ปรับตั้งใหม่ให้การพัฒนาในหลายจุด

- ลดรอบเดินเบาในขณะอุ่นเครื่องเพื่อลดเสียงเครื่องยนต์
- ปรับอัตราการส่วนผสมน้ำมันและอากาศเพื่อส่งกำลังขณะขับขี่ในพื้นที่สูงได้ดียิ่งขึ้น
- ปรับแมพการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อพัฒนาการตอบสนองของคันเร่งในสภาพอากาศเย็น

ปรับการสร้างกระแสไฟฟ้าเพื่อให้เหมาะกับหลอดไฟหน้า LED ใหม่ (18.0 A ที่ 5,000 rpm >> 16.5 A ที่ 5,000 rpm)

เพิ่มการฉีดน้ำมันเพื่อรองรอบการใช้น้ำมัน E20 ในเมืองไทย

 

  • รูปลักษณ์ที่สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น

    ไฟหน้า LED ใหม่ ขนาดกระทัดรัด ที่ถูกนำมาแทนที่ไฟหลอด ได้กลายเป็นจุดสำคัญของความสปอร์ตและดุดันมากยิ่งขึ้นของ KLX230 ด้วยชุดไฟหน้าใหม่ที่เพรียวขึ้น จึงให้ลุคที่โฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิม

    บังโคลนหน้ามอบรูปลักษณ์ดุดันให้กับตัวรถ

     

  • โช๊คหน้าหัวกลับ (KLX230 SE)

    รุ่น SE มาพร้อมกับโช๊คหัวกลับขนาด ø37 มม. แตกต่างจากโช๊คเทเลสโคปิคแนวตั้งที่ติดตั้งในรุ่น STD และรุ่น S เบาะต่ำ นอกจากนี้ โช๊คใหม่ยังเสริมภาพความเป็นสปอร์ตให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

  • ปรับตั้งเครื่องยนต์ใหม่

    ECU ที่ปรับตั้งใหม่ให้การพัฒนาในหลายจุด

    - ลดรอบเดินเบาในขณะอุ่นเครื่องเพื่อลดเสียงเครื่องยนต์
    - ปรับอัตราการส่วนผสมน้ำมันและอากาศเพื่อส่งกำลังขณะขับขี่ในพื้นที่สูงได้ดียิ่งขึ้น
    - ปรับแมพการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อพัฒนาการตอบสนองของคันเร่งในสภาพอากาศเย็น

    ปรับการสร้างกระแสไฟฟ้าเพื่อให้เหมาะกับหลอดไฟหน้า LED ใหม่ (18.0 A ที่ 5,000 rpm >> 16.5 A ที่ 5,000 rpm)

    เพิ่มการฉีดน้ำมันเพื่อรองรอบการใช้น้ำมัน E20 ในเมืองไทย

     

Specifications

Specifications

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ