KLX150

DUAL PURPOSE DUO WITH SERIOUS
OFF-ROAD PERFORMANCE

KLX150

KLX150 เป็นรุ่นน้องของ KLX150L และ KLX150 ที่ออกตามกันมาตามลำดับ มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยมสำหรับการขี่ทั้งบนถนนทางเรียบและเส้นทางธรรมชาติ เครื่องยนต์ 1 สูบ ดูเรียบง่ายแต่ก็ไว้ใจได้ในพละกำลัง โครงรถแบบกล่องและวงล้อขนาดใหญ่กว่าเดิมช่วยเสริมความแข็งแกร่งของตัวรถได้เป็นอย่างดี โดยใช้ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังขนาด 16 นิ้ว เพื่อให้เหมาะกับสภาพเส้นทางออฟโรด








Images not available

Top Features

Top Features

เอกลักษณ์รถแข่งสายพันธุ์วิบาก

KLX150 สะท้อนเอกลักษณ์ของรถแข่งโมโตครอสตามแบบฉบับคาวาซากิ ที่เปี่ยมไปด้วยความดุดันและความเท่สไตล์สปอร์ต โดยได้แรงบันดาลใจจากรถแข่งโมโตครอสตระกูล KX โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากรถระดับตำนานรุ่น KX450F

โครงสร้างน้ำหนักเบา

ด้วยโครงสร้างรถที่มีความแข็งแกร่งสูง ประกอบกับการปรับตั้งระบบกันสะเทือนทรงประสิทธิภาพ (รวมทั้งโช้คอัพแบบหัวกลับที่ใช้ในรุ่น KLX150BF) และระบบดิสก์เบรกที่ปรับปรุงใหม่ ทำให้ KLX150 มอบประสบการณ์การขับขี่สุดมันส์ ทั้งยังขับขี่สบายและมั่นใจในความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์น้ำหนักเบาแบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ ระบบเกียร์ 5 สปีด เพิ่มความมันส์ในทุกจังหวะ ตอบสนองไว ให้อัตราเร่งกำลังแรง ทั้งยังขับขี่ได้ราบรื่นและมั่นคงเมื่อต้องใช้ความเร็วสูง ระบบคลัทช์ ใช้คลัทช์ 3 ชนิด รวมกันทั้งหมด 5 แผ่น เพื่อลดเสียงดังขณะคลัทช์ทำงาน  สตาร์ทติดง่ายด้วย ระบบสตาร์ทไฟฟ้า พร้อมด้วยระบบสตาร์ทด้วยเท้าเป็นทางเลือกในกรณีแบตเตอรี่หมด

ล้อและยางคุณภาพสูง

ยางรถเอนกประสงค์คุณภาพสูง พร้อมพาตะลุยในทุกพื้นที่  ป้องกันล้อลื่นไถลในเส้นทางออฟโรด ในขณะที่เกาะถนนดีเยี่ยมในการขี่ทางเรียบ

ระบบกันสะเทือนเหนือชั้น

ช่วงล่างอันแข็งแกร่งและระบบกันสะเทือนทรงประสิทธิภาพ เพิ่มความมั่นใจในการควบคุมรถได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ แม้ในสภาพเส้นทางที่ขรุขระ มาพร้อมโช้คขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 33 มม. พร้อมยางขนาด 175 มม.  ซึ่งถูกปรับตั้งมาอย่างดีเพื่อลดแรงกระแทกเมื่อต้องขี่ในเส้นทางออฟโรด

ตัวเครื่อง

โครงครอบหม้อน้ำออกแบบเป็นสองส่วน มีขนาดเล็ก บาง เพื่อรับกับขาของผู้ขี่ เบาะนั่งสีทูโทนได้แรงบันดาลใจมาจากรัถแข่งโมโตครอสตระกูล KX สะท้อนจิตวิญญาณรถสายพันธุ์วิบากอย่างชัดเจน แพทเทิร์นของโครงครอบตัวรถประกอบด้วยเส้นสายที่ลงตัวจากหน้าจรดท้าย ไฟท้ายดีไซน์ดุดันยิ่งส่งให้ตัวรถดูทรงพลัง ส่วนท้ายรถดีไซน์เรียบง่ายมาพร้อมไฟเลี้ยวขนาดกะทัดรัด

  • เอกลักษณ์รถแข่งสายพันธุ์วิบาก

    KLX150 สะท้อนเอกลักษณ์ของรถแข่งโมโตครอสตามแบบฉบับคาวาซากิ ที่เปี่ยมไปด้วยความดุดันและความเท่สไตล์สปอร์ต โดยได้แรงบันดาลใจจากรถแข่งโมโตครอสตระกูล KX โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากรถระดับตำนานรุ่น KX450F

  • โครงสร้างน้ำหนักเบา

    ด้วยโครงสร้างรถที่มีความแข็งแกร่งสูง ประกอบกับการปรับตั้งระบบกันสะเทือนทรงประสิทธิภาพ (รวมทั้งโช้คอัพแบบหัวกลับที่ใช้ในรุ่น KLX150BF) และระบบดิสก์เบรกที่ปรับปรุงใหม่ ทำให้ KLX150 มอบประสบการณ์การขับขี่สุดมันส์ ทั้งยังขับขี่สบายและมั่นใจในความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

  • เครื่องยนต์

    เครื่องยนต์น้ำหนักเบาแบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ ระบบเกียร์ 5 สปีด เพิ่มความมันส์ในทุกจังหวะ ตอบสนองไว ให้อัตราเร่งกำลังแรง ทั้งยังขับขี่ได้ราบรื่นและมั่นคงเมื่อต้องใช้ความเร็วสูง ระบบคลัทช์ ใช้คลัทช์ 3 ชนิด รวมกันทั้งหมด 5 แผ่น เพื่อลดเสียงดังขณะคลัทช์ทำงาน  สตาร์ทติดง่ายด้วย ระบบสตาร์ทไฟฟ้า พร้อมด้วยระบบสตาร์ทด้วยเท้าเป็นทางเลือกในกรณีแบตเตอรี่หมด

  • ล้อและยางคุณภาพสูง

    ยางรถเอนกประสงค์คุณภาพสูง พร้อมพาตะลุยในทุกพื้นที่  ป้องกันล้อลื่นไถลในเส้นทางออฟโรด ในขณะที่เกาะถนนดีเยี่ยมในการขี่ทางเรียบ

  • ระบบกันสะเทือนเหนือชั้น

    ช่วงล่างอันแข็งแกร่งและระบบกันสะเทือนทรงประสิทธิภาพ เพิ่มความมั่นใจในการควบคุมรถได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ แม้ในสภาพเส้นทางที่ขรุขระ มาพร้อมโช้คขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 33 มม. พร้อมยางขนาด 175 มม.  ซึ่งถูกปรับตั้งมาอย่างดีเพื่อลดแรงกระแทกเมื่อต้องขี่ในเส้นทางออฟโรด

  • ตัวเครื่อง

    โครงครอบหม้อน้ำออกแบบเป็นสองส่วน มีขนาดเล็ก บาง เพื่อรับกับขาของผู้ขี่ เบาะนั่งสีทูโทนได้แรงบันดาลใจมาจากรัถแข่งโมโตครอสตระกูล KX สะท้อนจิตวิญญาณรถสายพันธุ์วิบากอย่างชัดเจน แพทเทิร์นของโครงครอบตัวรถประกอบด้วยเส้นสายที่ลงตัวจากหน้าจรดท้าย ไฟท้ายดีไซน์ดุดันยิ่งส่งให้ตัวรถดูทรงพลัง ส่วนท้ายรถดีไซน์เรียบง่ายมาพร้อมไฟเลี้ยวขนาดกะทัดรัด

Specifications

Specifications

มิติรถ
ความยาว
ความกว้าง
ความสูง
ระยะฐานล้อ
ระยะห่างจากพื้น
ความสูงเบาะนั่ง
น้ำหนักรวม
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว)
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง

สมรรถนะ
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์
แรงบิดสูงสุด

เครื่องยนต์
ประเภทเครื่องยนต์
ระบบหล่อเย็น
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก
ปริมาตรกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง
ระบบหล่อลื่น
ระบบสตาร์ท
ระบบจุดระเบิด

ระบบขับเคลื่อน
ระบบขับเคลื่อน
ระบบส่งกำลัง
อัตราทดขั้นต้น
อัตราทดเกียร์ 1
อัตราทดเกียร์ 2
อัตราทดเกียร์ 3
อัตราทดเกียร์ 4
อัตราทดเกียร์ 5
อัตราทดเกียร์ 6
อัตราทดสุดท้าย
ประเภทคลัตช์ (หลัก)

ตัวถัง
ประเภทเฟรม
ระบบกันสะเทือนหน้า
ระบบกันสะเทือนหลัง
ระยะยุบล้อหน้า
ระยะยุบล้อหลัง
มุมแคสเตอร์
ระยะเทรล
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา)
ยางหน้า
ยางหลัง
เบรกหน้า
คาลิปเปอร์ (หน้า)
เบรกหลัง
คาลิปเปอร์ (หลัง)

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ