มาพร้อมความสะดวกสบายและอเนกประสงค์ที่สูงขึ้นกว่าเดิม คาวาซากิภูมิใจนำเสนอโมเดลใหม่ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบความเพลิดเพลินสูงสุดในทุกสภาวะการขับขี่เช่นเดียวกับที่ Versys 1000 ปี 2015-2018 รุ่นก่อนหน้านี้เคยทำมา ไม่ว่าจะขับขี่คนเดียวหรือซ้อนสอง ใช้งานในระยะทางใกล้หรือเดินทางไปรอบโลก ส่วนผสมระหว่างเครื่องยนต์สี่สูบเรียงที่ถูกปรับให้ตอบรับได้ฉับไวและทรงพลังมากยิ่งขึ้นแซสซีที่ออกแบบมาให้มีความคล่องตัวสูงพร้อมระบบกันสะเทือนประสิทธิภาพเยี่ยมก็สามารถทำให้คุณยิ้มจนแก้มปริได้ด้วยสมรรถนะแบบสปอร์ตที่ขี่สนุกในทุกเส้นทาง ตำแหน่งท่านั่งแบบหลังตรงที่ช่วยให้ทุกการขับขี่รู้สึกไม่เกร็งและควบคุมได้ตามสั่ง เสริมด้วยเบาะที่ออกแบบมาให้มีความสบายสูงสุดกับศักยภาพในการปกป้องตัวผู้ขับขี่จากกระแสลมที่ดี ทำให้การใช้งานในระยะทางไกลเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | 2,270 mm |
ความกว้าง | 950 mm |
ความสูง | High position 1,530 mm / Low position 1,490 mm |
ระยะฐานล้อ | 1,520 mm |
ระยะห่างจากพื้น | 150 mm |
ความสูงเบาะนั่ง | 820 mm |
น้ำหนักรวม | 257 kg |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | - |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 21 litres |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | 88.2 kW {120 PS} / 9,000 min-1 |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | - |
แรงบิดสูงสุด | 102.0 N·m {10.4 kgƒ·m} / 7,500 min-1 |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | 4-stroke, In-Line Four |
ระบบหล่อเย็น | Liquid-cooled |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | 77.0 x 56.0 mm |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 1,043 cc |
อัตราส่วนกำลังอัด | 10.3:1 |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | Fuel injection: Ø38 mm x 4 |
ระบบหล่อลื่น | Forced lubrication, wet sump |
ระบบสตาร์ท | Electric |
ระบบจุดระเบิด | Digital |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | Chain |
ระบบส่งกำลัง | 6-speed, return |
อัตราทดขั้นต้น | 1.627 (83/51) |
อัตราทดเกียร์ 1 | 2.692 (35/13) |
อัตราทดเกียร์ 2 | 1.950 (39/20) |
อัตราทดเกียร์ 3 | 1.529 (26/17) |
อัตราทดเกียร์ 4 | 1.304 (30/23) |
อัตราทดเกียร์ 5 | 1.136 (25/22) |
อัตราทดเกียร์ 6 | 0.958 (23/24) |
อัตราทดสุดท้าย | 2.867 (43/15) |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) | Wet multi-disc, manual |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | Twin tube, aluminium |
ระบบกันสะเทือนหน้า | Ø43 mm inverted fork with KECS-controlled compression and rebound damping, manual spring preload adjustability, and top-out springs. |
ระบบกันสะเทือนหลัง | Horizontal Back-link, BFRC lite gas-charged shock with piggyback reservoir, KECS-controlled compression and rebound damping and electronic spring preload adjustability. |
ระยะยุบล้อหน้า | 150 mm |
ระยะยุบล้อหลัง | 152 mm |
มุมแคสเตอร์ | 27.0º |
ระยะเทรล | 106 mm |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | 34º / 34º |
ยางหน้า | 120/70ZR17M/C (58W) |
ยางหลัง | 180/55ZR17M/C (73W) |
เบรกหน้า | Dual semi-floating Ø310 mm petal discs |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | Dual radial-mount, monobloc, opposed 4-piston |
เบรกหลัง | Single Ø250 mm petal disc. |
คาลิปเปอร์ (หลัง) | Single-piston |