W800 คือรถจักรยานยนต์ที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์สวยงามเหนือกาลเวลาและเหมาะกับผู้ใช้เป็นวงกว้าง หยิบยื่นสมรรถนะการควบคุมแบบขับขี่ใช้งานง่ายและการเก็บรายละเอียดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความประณีตพิถีพิถัน (โคดาวาริ :ทัศนคติในการผลิตผลงานชิ้นเอก) แต่จากโมเดลเรโทรที่ถูกเติมเต็มความทันสมัยเข้าไปทั้งสามรุ่น W800 คือรุ่นที่มาพร้อมรูปลักษณ์และสัมผัสที่คล้ายคลึงกับ W1 รุ่นแรกมากที่สุด จึงสามารถส่งมอบสัมผัสแห่งความอิ่มเอมและความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ในยุค 60 ให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างถ่องแท้ ด้วยล้อหน้าขอบ 19 นิ้ว ที่ช่วยให้การบังคับควบคุมเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นคง เลี้ยวง่าย และไม่ไวจนเกินไปประกอบกับแซสซีซึ่งให้สัมผัสการขับขี่แบบคลาสสิกใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ในตระกูล W รุ่นแรกๆ รวมไปถึงแฮนด์เดิ้ลบาร์และเบาะที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะที่เสริมให้ตำแหน่งท่านั่งมีความผ่อนคลายในทุกท่วงท่าการขับขี่ การมาถึงของ W800 ช่วยให้ผู้ขับขี่ที่ต้องการดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ สามารถเพลิดเพลินไปกับรถในตระกูล W ที่มีให้เลือกมากถึงสามรสชาติ
Product Page Line up: https://www.global-kawasaki-motors.com/w_meguro/en/
Long-stroke engine tuned for low-mid range performance delivers plenty of torquey feel-good power. The rich engine pulse reminds riders that they are piloting a Twin engine machine. Fuel injection delivers clean, efficient, hassle-free operation.
Large-diameter 19” front and 18” rear wheels give the W800 its classic handling: a fine balance of relaxed, light turning and straight-line stability. The large front wheel especially contributes a characteristic unhurried steering feeling. By comparison, the 18”/18” wheels of the W800 STREET and CAFE deliver slightly sportier handling.
The W800 handlebar puts the rider in a relaxed riding position, between that of the upright, “classic bike” style position of the W800 STREET and the sporty forward-leaning position of the W800 CAFE. (The handlebar position is the same as that of the previous W800.)
Chrome tank emblems complement the tank’s lustrous paint. Knee pads on the tank feature the same design as the W800 CAFE.
Faces on the classic dual-dial instrumentation feature model-specific typeface, reflecting the character of the W800.
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | 2,190 mm |
ความกว้าง | 790 mm |
ความสูง | 1,075 mm |
ระยะฐานล้อ | 1,465 mm |
ระยะห่างจากพื้น | 125 mm |
ความสูงเบาะนั่ง | 790 mm |
น้ำหนักรวม | 226 kg |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | - |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 15 litres |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | 38.0 kW {52 PS} / 6,500 min-1 |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | - |
แรงบิดสูงสุด | 62.9 N·m {6.4 kgƒ·m} / 4,800 min-1 |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | 4-stroke Vertical Twin |
ระบบหล่อเย็น | Air-cooled, |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | 77.0 x 83.0 mm |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 773 cc |
อัตราส่วนกำลังอัด | 8.4:1 |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | Fuel injection: ø34 mm x 2 with sub-throttles |
ระบบหล่อลื่น | Forced Lub. Wet |
ระบบสตาร์ท | Electric |
ระบบจุดระเบิด | Digital |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | Chain |
ระบบส่งกำลัง | 5-speed, return |
อัตราทดขั้นต้น | 2.095 (88/42) |
อัตราทดเกียร์ 1 | 2.353 (40/17) |
อัตราทดเกียร์ 2 | 1.591 (35/22) |
อัตราทดเกียร์ 3 | 1.240 (31/25) |
อัตราทดเกียร์ 4 | 1.000 (28/28) |
อัตราทดเกียร์ 5 | 0.852 (23/27) |
อัตราทดเกียร์ 6 | - |
อัตราทดสุดท้าย | 2.467 (37/15) |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) | Wet, multi-disc |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | Double-cradle, high-tensile steel |
ระบบกันสะเทือนหน้า | ø41 mm telescopic fork |
ระบบกันสะเทือนหลัง | Twin shocks with spring preload adjustability |
ระยะยุบล้อหน้า | 130 mm |
ระยะยุบล้อหลัง | 107 mm |
มุมแคสเตอร์ | 27.0º |
ระยะเทรล | 108 mm |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | 37º / 37º |
ยางหน้า | 100/90-19M/C 57H |
ยางหลัง | 130/80-18M/C 66H |
เบรกหน้า | Single ø320 mm disc |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | Twin-piston |
เบรกหลัง | Single ø270 mm disc |
คาลิปเปอร์ (หลัง) | Twin-piston |