ชุมพลังและแซสซีที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานผสานกันอย่างเหนือชั้น ส่งให้ Z900 เป็นรถที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมและครบเครื่องซึ่งสามารถรองรับผู้ขับขี่ได้ในทุกระดับทักษะ คาแรคเตอร์การตอบสนองที่เป็นมิตร (เพิ่มความปลอดภัยขึ้นไปอีก ขั้นด้วยระบบ Traction control) ถูกเสริมด้วยสมรรถนะการควบคุมอันคล่องแคล่วและคันเร่งที่ตอบรับการใช้งานได้อย่างฉับไว แม่นยำ เหมือนเช่นเคย Z900 เป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถรองรับการใช้งานในเมืองได้ด้วยความสะดวกคล่องตัว แต่เนื่องจากถูกออกแบบมาให้ส่งมอบสมรรถนะการขับขี่ที่มอบความสนุก เร้าใจ สูงสุด สถานที่ที่รถคุ้นนี้ตอบสนองได้ดีและเป็นธรรมชาติมาก ที่สุดจึงเป็นเส้นทางคดเคี้ยวและถนนที่เปิดโล่ง
การตอบสนองที่เฉียบคมและนุ่มนวลของเครื่องยนต์สี่สูบเรียงของ Z900 สอดคล้องกับการควบคุมที่เบาและคล่องตัว ช่วยให้ผู้ขับขี่สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ การเปลี่ยนเกียร์จากเปิดเป็นปิดที่นุ่มนวล ในขณะเดียวกันก็ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ และเข้าถึงง่าย ทำให้การควบคุมรถเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เครื่องยนต์สี่สูบเรียง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยของเหลว ขนาด 948 ซีซี ให้อัตราเร่งที่รวดเร็วและช่วงกลางที่หนักแน่น มอบแรงม้าสูงสุดจนถึงขีดสุด มอบความตื่นเต้นเร้าใจที่คำนวณมาอย่างดี
การส่งกำลังค่อนข้างเป็นเส้นตรง แต่แรงบิดรอบต่ำที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นนั้น ผสานกับความสามารถในการหมุนเร็วตั้งแต่ประมาณ 6,000 รอบต่อนาทีขึ้นไป การตอบสนองที่นุ่มนวลตั้งแต่รอบกลางถึงสูง ช่วยให้มั่นใจได้ถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม
ท่อไอเสียขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 35 มม. ทำให้สมรรถนะที่ความเร็วรอบเครื่องสูงแสดงออกมาได้เต็มประสิทธิภาพ เช่นเดียวกันกับเสียงท่อไอเสียที่เบา เมื่อเครื่องยนต์เดินเบา
ข้อต่อท่อไอเสียเชื่อมท่อไอเสียเข้าด้วยกัน (ท่อ 1-4 เชื่อมกัน ท่อ 2-3 เชื่อมกัน) เพิ่มความรู้สึกสปอร์ตเต็มขึ้นให้กับแรงบิด ในย่านความเร็วรอบเครื่องยนต์ปานกลาง
ดีไซน์ท่อเก็บเสียงขนาดกะทัดรัดช่วยเสริมดีไซน์ Z ที่ทันสมัยการใช้วัสดุสแตนเลสสตีลที่ปลายท่อ และฝาครอบท่อเก็บเสียง ช่วยเพิ่มความรู้สึกคุณภาพสูง ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ดีไซน์ดูกะทัดรัด และน้ำหนักเบา
อัตราทดเกียร์ ที่ปรับให้เหมาะสมได้รับการจัดเตรียมให้สอดคล้องกับระบบ KQS ใหม่ ควบคู่ไปกับการตั้งค่า FI ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ เป็นไปอย่างราบรื่นอย่างยิ่งเมื่อใช้ควิกชิฟเตอร์
Assist & Slipper Clutch ได้รับการพัฒนาจากประสบการณ์ในสนามแข่ง คลัทช์ที่ติดตั้งมา จะใช้ลูกเบี้ยวสองชนิด จึงทำให้ได้ฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ถึงสองฟังก์ชั่น ที่ไม่มีมาในคลัทช์มาตรฐานของรุ่นก่อนหน้านี้ เมื่อเครื่องยนต์ทำงานที่รอบเครื่องยนต์ปกติ ลูกเบี้ยวเพิ่มแรงกดจะทำหน้าที่เป็นกลไกควบคุมตัวเอง ในการดึงดุมคลัทช์ และแผ่นคลัทช์ ที่ทำงานเข้าหากันเพื่อบีบแผ่นคลัทช์ เมื่อเกิดการเบรกด้วยเครื่องยนต์ที่มากเกินไป อันเป็นผลจากการเปลี่ยนเกียร์ลงอย่างรวดเร็ว ลูกเบี้ยวสลิปเปอร์จะเข้ามามีบทบาท บังคับให้ดุมคลัทช์และแผ่นคลัทช์ ที่ทำงานอยู่แยกออกจากกัน ทำให้ช่วยให้ล้อหลังไม่ล็อคหรือไถล
องค์ประกอบหลักสำคัญอย่างหนึ่ง ของคุณสมบัติน้ำหนักเบาใน Z900 ใหม่ (สัมผัสได้ทันทีเมื่อพยุงรถขึ้นและขาตั้งข้างลอยเหนือพื้น) คือโครงสร้างเฟรมรถใหม่ที่มีน้ำหนักเพียง 13.5 ก.ก. เท่านั้น ซึ่งช่วยให้สามารถควบคุมรถได้คล่องแคล่ว เฟรมถักเหล็กกล้าไฮเทนไซล์ ทนแรงดึงสูง รูปทรงท่อดูสมส่วนลงตัว เส้นเฟรมท่อเหล็กนี้ จะอยู่ในรูปทรงเส้นตรงเท่าที่ทำได้ และหากจำเป็นต้องดัดงอ มุมในการดัดงอก็จะน้อยเท่าที่จะน้อยได้ รูปลักษณ์ตัวรถจึงดุดันเต็มคราบความเป็นสปอร์ต
โช้คอัพหน้า แบบหัวกลับ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 41 มม. ระยะยุบตัว และยืดตัวแบบจังหวะเดียว (Stepless) ความละเอียดสูง มาพร้อมกับค่าพรีโหลดสปริงที่สามารถปรับตั้งได้ที่แกนโช้คด้านซ้าย ตัวปรับค่าพรีโหลดติดตั้งอยู่ที่ปลายด้านบนแกนโช้ค ซึ่งช่วยให้การปรับตั้งทำได้อย่างสะดวกสบาย
โช้คอัพหลัง และก้านต่อ ถูกวางตำแหน่งให้อยู่เหนือสวิงอาร์ม การจัดวางลักษณะนี้จะช่วยให้ศูนย์ถ่วงรถมีความสมดุล จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อนจากท่อไอเสีย ที่จะไปรบกวนการทำงานของระบบกันสะเทือน
- เบรกหน้า ABS ดิสก์เบรกคู่ด้านหน้า ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 300 มม. แบบมีร่องระบายความร้อน คาลิปเปอร์เบรกแบบเรเดียล 4 ลูกสูบคู่ สั่งการได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นผู้เริ่มขับขี่ หรือผู้ขับขี่มีมีประสบการณ์สูง
- เบรกหลัง ABS ดิสก์เบรกหลัง ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 250 มม. ลูกสูบเดี่ยว
- ยางและล้อหน้า Dunlop Sportmax Q5A 120/70ZR17M/C (58W)
- ยางและล้อหลัง Dunlop Sportmax Q5A 180/55ZR17M/C (73W)
- ล้อหน้า-หลัง เป็นล้อ 5 ก้านลายดาวสุดเท่ ช่วยเพิ่มน้ำหนักเบา ความแข็งแกร่งสูง ช่วยให้ควบคุมรถได้แม่นยำ และยังช่วยให้ Z900 ดูเบาสบายยิ่งขึ้น
ด้วยแฮนด์ที่กว้างและแบนราบ พร้อมตำแหน่งการขับขี่ที่ผ่อนคลายและสปอร์ต ผู้ขับขี่จึงสามารถใช้ประโยชน์ จากศักยภาพการขับขี่แบบสปอร์ตบนถนนของ Z900 ได้อย่างง่ายดาย ตำแหน่งการขับขี่ที่ผสมผสานระหว่าง การควบคุมและความสบาย ช่วยให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินกับสถานการณ์การขับขี่ที่หลากหลาย นอกจากจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนท่าทางการขับขี่ได้หลากหลายขณะขับขี่แบบสบาย ๆ แล้ว รูปทรงเบาะนั่งใหม่ที่แบนราบลง ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนน้ำหนัก ขณะขับขี่แบบสปอร์ตได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
* สวิตช์ไม่ได้อยู่รอบจอแสดงผล เหมือนในรุ่นก่อนหน้าอีกต่อไป เนื่องจากถูกย้ายไปที่สวิทซ์แฮนด์ เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น
แม้ว่าสไตล์ Z Supernaked ที่ดุดันของ Z900 จะได้รับการปรับปรุงใหม่ แต่องค์ประกอบการออกแบบแบบซูโกมิ (Sugomi) ที่สำคัญที่ทำให้ Z900 มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นท่านั่งยองๆ ศีรษะที่ต่ำลง และส่วนท้ายที่ยกขึ้น ก็ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดีไซน์ใหม่ที่เฉียบคมและเฉียบคม ซึ่งเน้นที่เครื่องยนต์ มอบความโฉบเฉี่ยวที่ไม่มีใครเทียบได้ ดึงดูดและตรึงสายตาของทุกคนที่ได้มอง ตัวถังที่สง่างามและแนบกระชับ เสริมด้วยวัสดุโลหะที่เน้นสไตล์ มอบความรู้สึกคุณภาพสูง ตั้งแต่รูปลักษณ์ที่ดุดัน ของส่วนหน้ารถที่ดุดันยิ่งขึ้น ไปจนถึงดีไซน์ไฟท้ายใหม่ที่ล้ำสมัย รูปลักษณ์ที่กระชับของ Z900 สะท้อนภาพลักษณ์ที่ปราดเปรียว และสะท้อนถึงสมรรถนะสปอร์ต
* ด้านหน้าเป็นไฟหน้าแบบ LED สามดวง โดยไฟหน้าด้านบนสองดวงเป็นไฟต่ำ และไฟหน้าด้านล่างดวงเดียวเป็นไฟสูง ด้วยขนาดกะทัดรัด ไฟหน้าใหม่จึงให้ประสิทธิภาพการส่องสว่างที่ยอดเยี่ยม
* ฝาครอบอะลูมิเนียมขัดเงา สลักโลโก้ “Z” ช่วยเพิ่มมิติสะดุดตา ให้กับทั้งสองด้านของตัวเครื่อง รูปลักษณ์แบบเมทัลลิกโดดเด่น ให้ความรู้สึกหรูหรา โดยรวมแล้ว Z900 ใหม่ใช้ชิ้นส่วนพลาสติกน้อยลง และใช้ชิ้นส่วนโลหะมากขึ้น
* ฝาครอบท้ายได้รับการออกแบบให้สั้นลง และทำให้ไฟท้ายดูเหมือนลอยอยู่ ทำให้อากาศที่เข้าจากด้านหน้า และระบายออกทางด้านหลัง ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ที่กะทัดรัด และคล่องตัว
แผงหน้าปัดสี TFT ดิจิทัลขนาด 5 นิ้ว มีขนาดใหญ่กว่าจอแสดงผลของรุ่นก่อนหน้า มอบรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย และหรูหราให้กับห้องโดยสาร นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติม ที่ไม่มีในรุ่นก่อนหน้า
* เป็นครั้งแรกของคาวาซากิ จอแสดงผลสามารถแสดงการนำทางแบบทีละขั้นตอน เพื่อให้ผู้ขับขี่ทราบทิศทางและระยะทาง ไปยังโค้งถัดไปได้อย่างง่ายดาย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และความเพลิดเพลินในการขับขี่
* ฟังก์ชันการแสดงผลประกอบด้วย: มาตรวัดความเร็วแบบดิจิทัล, มาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบดิจิทัล, ไฟแสดงตำแหน่งเกียร์, ไฟแสดงการเปลี่ยนเกียร์, มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง, มาตรวัดระยะทาง, มาตรวัดระยะทางแบบคู่, อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงปัจจุบันและเฉลี่ย, ระยะทางที่เหลือ, ความเร็วเฉลี่ย, เวลารวม, อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น, นาฬิกา, แรงดันแบตเตอรี่, KQS, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบไฟฟ้า, การแจ้งเตือนการโทรและอีเมลบนสมาร์ทโฟน, ระดับแบตเตอรี่สมาร์ทโฟน, ชุดหูฟัง, สถานะคำสั่งเสียงและตัวบ่งชี้สถานะบันทึกการขับขี่, ตัวบ่งชี้ RIDEOLOGY THE APP, ตัวบ่งชี้การขับขี่แบบประหยัด และจอแสดงผลการนำทางแบบ Turn by Turn จอแสดงผล Type 2 ยังมีตัวบ่งชี้มุมเอียง, ตัวบ่งชี้การเร่งความเร็ว/ลดความเร็ว และมุมเอียงสูงสุด
การใช้แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน “RIDEOLOGY THE APPMOTORCLE” ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อกับรถจักรยานยนต์แบบไร้สาย ซึ่งสามารถเข้าถึงฟังก์ชันต่างๆ ได้มากมาย ช่วยเพิ่มประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ดียิ่งขึ้น
- Vehicle Info: แสดงข้อมูลรถผ่านแอพในโทรศัพท์
- Riding Log: แสดงเส้นทางการขับขี่ของผู้ขับขี่
- Telephone Notice: เตือนผู้ขับขี่ว่ามีสายหรืออีเมลล์เข้า
- Tuning-General Setting: ตั้งค่าหน้าจอผ่านแอพพลิเคชั่น
KCMF ตรวจสอบพารามิเตอร์ของเครื่องยนต์ และแชสซีตลอดโค้ง ตั้งแต่เข้าโค้ง ผ่านจุดสูงสุด ไปจนถึงทางออกโค้ง โดยควบคุมแรงเบรก และกำลังเครื่องยนต์ เพื่อให้การเปลี่ยนจากการเร่งความเร็ว เป็นการเบรก และกลับมาเป็นปกติ เป็นไปอย่างราบรื่น และช่วยให้ผู้ขับขี่ สามารถติดตามเส้นทางที่ตั้งใจไว้ผ่านโค้งได้
IMU ช่วยให้สามารถตรวจสอบความเฉื่อยตามแนวแกน 6 DOF (Degree of Freedom) ได้วัดความเร่งตามแนวแกนตามยาว แกนตามขวาง และแกนแนวตั้ง รวมถึงอัตราการหมุน อัตราการหันเห และอัตราการเหวี่ยง (Pitch, Roll และ Yaw)
Feedback จาก IMU ช่วยให้เห็นภาพทิศทางของตัวรถ แบบเรียลไทม์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ช่วยให้การจัดการแม่นยำยิ่งขึ้น
ข้อมูลจาก IMU ช่วยให้สามารถใช้งานฟังก์ชันเพิ่มเติมได้ นั่นคือ การจัดการเบรกขณะเข้าโค้ง นอกจากเซ็นเซอร์ความเร็วล้อหน้าและล้อหลัง (ซึ่งเป็นมาตรฐานสำหรับระบบ ABS ทุกระบบ) แล้ว ระบบ ABS ที่ได้รับการปรับปรุงนี้ ยังใช้ข้อมูลจาก IMU เพื่อคำนวณมุมเอียง ของรถจักรยานยนต์ หากผู้ขับขี่ใช้เบรกเลยจุดเข้าโค้ง เพิ่มแรงเบรกกลางโค้ง หรือพบการเปลี่ยนแปลงแรงยึดเกาะพื้นผิวอย่างแรง เบรกจะถูกปรับ เพื่อยับยั้งพฤติกรรมการลื่นไถลของรถ ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่รักษาเส้นทาง ที่ตั้งใจไว้ขณะเข้าโค้งได้ แทนที่จะออกนอกโค้ง หรือหยุดรถได้อย่างมีสติ
ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนขั้นสูงของคาวาซากิ มอบสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ต พร้อมความมั่นใจบนพื้นผิวถนน ที่มีแรงยึดเกาะต่ำ มีโหมดขับขี่ 3 โหมดให้เลือก:
โหมด 1: รบกวนน้อยที่สุด เหมาะกับการขับสปอร์ต ช่วยเพิ่มแรงขับเคลื่อนขณะออกจากโค้ง
โหมด 2: ควบคุมรถได้เร็วขึ้น สมดุลระหว่างการขับสปอร์ตและความมั่นใจ
โหมด 3: รบกวนมากที่สุด ลดกำลังเครื่องยนต์เมื่อล้อหมุนเกิน เพื่อเพิ่มการยึดเกาะ เหมาะกับถนนท้าทายหรือพื้นผิวลื่น
ช่วยให้ผู้ขับขี่ สามารถใช้ประโยชน์ จากคุณลักษณะเครื่องยนต์อันทรงพลังของ Z900 ได้มากยิ่งขึ้น ระบบเปลี่ยนเกียร์แบบเร็ว ช่วยให้สามารถเปลี่ยนเกียร์ขึ้น และลงโดยไม่ต้องใช้คลัตช์ เพื่อการเร่งความเร็วที่ราบรื่น และลดความเร็วได้อย่างง่ายดาย
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติของคาวาซากิ ช่วยให้สามารถรักษาความเร็วที่ต้องการ ได้ด้วยการกดปุ่มเพียงไม่กี่ปุ่ม เมื่อเปิดใช้งานแล้ว ผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องเหยียบคันเร่งตลอดเวลา ช่วยลดแรงกดที่มือขวา เมื่อเดินทางไกล ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างผ่อนคลาย และมอบความสะดวกสบาย ในการขับขี่ระดับสูง
ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดกำลังเต็มกำลัง (Full Power) หรือกำลังต่ำ (Low Power) เพื่อตั้งค่ากำลังส่งให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพการขับขี่ โหมดกำลังต่ำจะจำกัดกำลังส่งไว้ที่ประมาณ 75% ของกำลังเต็มกำลัง (กำลังที่ลดลงจะแตกต่างกันไปตามความเร็วรอบเครื่องยนต์ (รอบต่อนาที) และตำแหน่งคันเร่ง ช่วยให้ควบคุมรถได้ดีขึ้น)
โหมดอเนกประสงค์ที่เชื่อมโยง KTRC และ Power Mode ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตั้งค่าระบบ ควบคุมการยึดเกาะถนน และการส่งกำลังได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์การขับขี่
* ผู้ขับขี่สามารถเลือกการตั้งค่าได้ 3 แบบ (Sport, Road, Rain) หรือการตั้งค่าแบบแมนนวล (Rider) ในโหมดแมนนวล (Rider) แต่ละระบบสามารถตั้งค่าได้อย่างอิสระ
- Sport: ช่วยให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินกับการขับขี่แบบสปอร์ต
- Road: ครอบคลุมสถานการณ์หลากหลาย ตั้งแต่การขับขี่ในเมือง การขับขี่บนทางหลวง และถนนชนบท
- Rain: มอบความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่เมื่อขับขี่บนพื้นผิวถนนเปียก
| มิติรถ | |
|---|---|
| ความยาว | 2,065 mm |
| ความกว้าง | 830 mm |
| ความสูง | 1,075 mm |
| ระยะฐานล้อ | 1,450 mm |
| ระยะห่างจากพื้น | 145 mm |
| ความสูงเบาะนั่ง | 810 mm |
| น้ำหนักรวม | 213 kg |
| น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | 193 kg |
| ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 17 litres |
| สมรรถนะ | |
|---|---|
| กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | 92.2 kW {125 PS} / 9,500 min-1 |
| กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | - |
| แรงบิดสูงสุด | 98.6 N·m {10.1 kgƒ·m} / 7,700 min-1 |
| เครื่องยนต์ | |
|---|---|
| ประเภทเครื่องยนต์ | 4-stroke In-Line Four |
| ระบบหล่อเย็น | Liquid-cooled |
| ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | 73.4 x 56.0 mm |
| ปริมาตรกระบอกสูบ | |
| อัตราส่วนกำลังอัด | 11.8:1 |
| ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | Fuel injection: ø36 mm x 4 |
| ระบบหล่อลื่น | Forced lubrication, wet sump |
| ระบบสตาร์ท | Electric |
| ระบบจุดระเบิด | Digital |
| ระบบขับเคลื่อน | |
|---|---|
| ระบบขับเคลื่อน | Chain |
| ระบบส่งกำลัง | 6-speed, return |
| อัตราทดขั้นต้น | 1.627 (83/51) |
| อัตราทดเกียร์ 1 | 2.600 (39/15) |
| อัตราทดเกียร์ 2 | 1.950 (39/20) |
| อัตราทดเกียร์ 3 | 1.600 (24/15) |
| อัตราทดเกียร์ 4 | 1.389 (25/18) |
| อัตราทดเกียร์ 5 | 1.217 (28/23) |
| อัตราทดเกียร์ 6 | 1.069 (31/29) |
| อัตราทดสุดท้าย | 2.933 (44/15) |
| ประเภทคลัตช์ (หลัก) | Wet multi-disc, manual |
| ตัวถัง | |
|---|---|
| ประเภทเฟรม | Trellis, high-tensile steel |
| ระบบกันสะเทือนหน้า | ø41 mm inverted fork with rebound damping and spring preload adjustability |
| ระบบกันสะเทือนหลัง | Horizontal Back-link, gas-charged shock with rebound damping and spring preload adjustability |
| ระยะยุบล้อหน้า | 120 mm |
| ระยะยุบล้อหลัง | 140 mm |
| มุมแคสเตอร์ | 24.7° |
| ระยะเทรล | 110 mm |
| มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | 33° / 33° |
| ยางหน้า | 120/70ZR17M/C (58W) |
| ยางหลัง | 180/55ZR17M/C (73W) |
| เบรกหน้า | Dual semi-floating ø300 mm discs |
| คาลิปเปอร์ (หน้า) | Dual radial-mount, opposed 4-piston |
| เบรกหลัง | Single ø250 mm disc |
| คาลิปเปอร์ (หลัง) | Single-piston |