D-Tracker 150 โดดเด่นด้วยล้อขนาด 17 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ โครงรถแบบ Perimeter เสริมความแข็งแกร่งขั้นสุดยอด ออกแบบมาให้รองรับกับผู้ขี่ที่มีสรีระแตกต่างกันไป กล่าวคือ ไม่ว่าจะเป็นคนตัวเล็กหรือใหญ่ก็สามารถสัมผัสความมันส์ในการขับขี่ D-Tracker 150 ทั้งยังดูดีมีสไตล์อีกด้วย
D-Tracker 150 มาพร้อมรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวด้วยล้อขนาด 17 นิ้ว และการตกแต่งที่หวือหวามากขึ้น แต่ยังแฝงไว้ด้วยความดุดัน สะท้อนถึงสมรรถนะที่ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น กรอบไฟหน้าดีไซน์เท่มาพร้อมหลอดไฟฮาโลเจนขนาด 35/35 W กระบังมาตรวัดดีไซน์ใหม่ให้ความรู้สึกดุดัน บังโคลนหน้าดีไซน์สปอร์ตโครงครอบหม้อน้ำออกแบบมาเป็นสองชิ้นประกอบกัน ท้ายรถมาในดีไซน์สปอร์ตสะท้อนจิตวิญญาณรถแข่ง พร้อมด้วยไฟเลี้ยวขนาดกะทัดรัด
เครื่องยนต์ขนาด 144 ซีซี 1 กระบอกสูบ 4 จังหวะ พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ เพิ่มความมั่นใจในการควบคุมและพละกำลังเหนือชั้น ให้อัตราเร่งแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงความเร็วรอบกลางถึงสูง ตอบสนองไว เครื่องเดินนุ่มนวล ราบรื่น ระบบสตาร์ทไฟฟ้าเพิ่มความสะดวกสบายเพียงกดปุ่ม
ล้อแบบเดียวที่ใช้ในรุ่น KLX150BF ถูกนำมาใช้ในรุ่นนี้ด้วยเช่นกัน เพียงแต่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางกว้างกว่า จาก 14 นิ้ว เป็น 17 นิ้ว ช่วยให้การทรงตัวในการขี่ทางตรงมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมจานเบรกหน้าขนาดใหญ่ขึ้น ทั้งยังมีระบบกันสะเทือนที่เพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวและซับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ไม่ว่าจะต้องเจอสภาพถนนขรุขระหรือมีสิ่งกีดขวาง
ระบบกันสะเทือนที่ดีสามารถเพิ่มความมั่นใจในการควบคุมรถ โช้คหลังเดี่ยวแบบก๊าซไนโตรเจนสามารถปรับระยะพรีโหลดได้ 5 ระดับ เพื่อรองรับน้ำหนักของผู้ขี่อย่างเหมาะสม ล้อหน้าและหลังขนาด 17 นิ้ว ขอบอะลูมิเนียม และยางสำหรับทางเรียบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวในการขี่ทางตรงและลดแรงกระแทกดีเยี่ยม
มั่นใจกับการหยุดที่ตอบสอนองรวดเร็วแม่นยำด้วยเบรกขนาดใหญ่ขึ้น จานเบรกลายกลีบดอกไม้ทั้งหน้าและหลังเพิ่มความโฉบเฉี่ยวตามสไตล์รถซูเปอร์สปอร์ตของคาวาซากิ จานเบรกหน้าขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 300 มม. ลูกสูบคู่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมการหยุด ส่วนล้อหลังใช้จานเบรกขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 220 มม. ลูกสูบเดี่ยว
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | |
ความกว้าง | |
ความสูง | |
ระยะฐานล้อ | |
ระยะห่างจากพื้น | |
ความสูงเบาะนั่ง | |
น้ำหนักรวม | |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | |
แรงบิดสูงสุด |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | |
ระบบหล่อเย็น | |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | |
ปริมาตรกระบอกสูบ | |
อัตราส่วนกำลังอัด | |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | |
ระบบหล่อลื่น | |
ระบบสตาร์ท | |
ระบบจุดระเบิด |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | |
ระบบส่งกำลัง | |
อัตราทดขั้นต้น | |
อัตราทดเกียร์ 1 | |
อัตราทดเกียร์ 2 | |
อัตราทดเกียร์ 3 | |
อัตราทดเกียร์ 4 | |
อัตราทดเกียร์ 5 | |
อัตราทดเกียร์ 6 | |
อัตราทดสุดท้าย | |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | |
ระบบกันสะเทือนหน้า | |
ระบบกันสะเทือนหลัง | |
ระยะยุบล้อหน้า | |
ระยะยุบล้อหลัง | |
มุมแคสเตอร์ | |
ระยะเทรล | |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | |
ยางหน้า | |
ยางหลัง | |
เบรกหน้า | |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | |
เบรกหลัง | |
คาลิปเปอร์ (หลัง) |