KLX140

FULL-SIZE TRAIL BIKE FOR ADULTS
AND BIG YOUTHS

KLX140

KLX140 ถือว่าเป็นรถที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเป็นคู่หูของนักบิดร่างสูงใหญ่ โดยผสมผสานความแข็งแกร่งของโครงรถแบบ perimeter ที่ใช้ในรถวิบากตระกูล KX และระบบกันสะเทือนสำหรับรถวิ่งระยะไกล รวมทั้งวงล้อขนาดใหญ่ขึ้น (ล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว และล้อหลังขนาด 18 นิ้ว) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ นอกจากนี้ เครื่องยนต์ขนาดเล็กแบบ 1 สูบ ความจุ 144 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศยังมอบขุมพลังที่ไว้ใจได้สำหรับการขับขี่ในทุกสภาพถนน

  • KLX140L : LIME GREEN

COLOR

  • Lime Green

Price (Baht)

  • 77,500

Top Features

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ความจุ 144 ซีซี พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ถูกปรับให้มีน้ำหนักเบาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ ทั้งยังลดเสียงท่อไอเสียเมื่อต้องขี่เป็นเวลานาน ท่อไอเสียมาพร้อมที่ครอบกันความร้อนอย่างดี ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยเมื่อต้องขับขี่ร่วมกับรถคันอื่นๆ

น้ำหนักเบา

ด้วยน้ำหนักรวมที่เบาทำให้ KLX140G ขี่ได้ง่ายและสนุกขึ้น แม้จะอยู่ในคลาสเครื่องยนต์ไม่เกิน 150 ซีซี แต่โครงรถน้ำหนักเบาทำให้ควบคุมการขับขี่ได้ง่ายขึ้น เครื่องยนต์ขนาดกะทัดรัดแบบ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศนั้นก็ไม่ซับซ้อนต่อการใช้งาน ทั้งยังให้พละกำลังอันยอดเยี่ยมอีกด้วย สตาร์ทติดง่ายด้วยระบบสตาร์ทไฟฟ้า

เกิดมาเพื่อเส้นทางวิบาก

ในขณะที่รุ่น KLX140/L ถูกพัฒนามาเพื่อนักบิดรุ่นจิ๋ว KLX140G นั้นเรียกว่าเป็นเวอร์ชั่นเต็มที่สร้างสรรค์มาเพื่อนักบิดไซส์ใหญ่นั่นเอง โครงสร้างรถที่มีน้ำหนักเบาถูกออกแบบมาเพื่อประกอบกับเครื่องยนต์ขนาดไม่เกิน 150 ซีซี และหลายชิ้นส่วนก็ถอดแบบมาจากรถแข่งตระกูล KX ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและการใช้ชิ้นส่วนคุณภาพเกรดเอทำให้มั่นใจในความทนทานและสมรรถนะอันยอดเยี่ยมสำหรับการขับขี่ทางวิบาก นอกจากนี้ ล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว และล้อหลังขนาด 18 ก็เพิ่มความมั่นใจในการขี่ข้ามสิ่งกีดขวางทั้งหลายด้วย

ระบบเบรก

รถวิบากส่วนใหญ่มักใช้ระบบเบรกแบบดิสก์เบรกและดรัมเบรกรวมกัน แต่สำหรับ KLX140G นั้นใช้ระบบดิสก์เบรกทั้งล้อหน้าและล้อหลังเพื่อการหยุดรถอย่างรวดเร็วและแม่นยำ โดยล้อหลังมาพร้อมจานเบรกขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 190 มม. ลูกสูบเดี่ยวขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 27 มม. ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก

ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

KLX140G เป็นการผสมผสานระหว่างการใช้งานและรูปทรงที่สมบูรณ์แบบ ที่พักเท้าและโครงรถสไตล์รถวิบากช่วยให้วางเท้าได้ถนัดขึ้น โครงรถแบบกล่องถูกปรับให้มีพื้นผิวเรียบแบนเพื่อให้ผู้ขี่สามารถใช้เท้ายึดกับตัวรถได้ดีขึ้น ส่วนที่พักเท้ามีขนาดยาวขึ้น ทั้งยังอยู่ในตำแหน่งกึ่งกลางของตัวรถ ช่วยให้ผู้ขี่นั่งในท่าที่สบายและวางเท้าได้สบายขึ้น คันสตาร์ทด้วยเท้าถูกตัดออกไปเพื่อให้ผู้ขี่ควบคุมรถได้สะดวกขึ้น

  • เครื่องยนต์

    เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ความจุ 144 ซีซี พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ถูกปรับให้มีน้ำหนักเบาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ ทั้งยังลดเสียงท่อไอเสียเมื่อต้องขี่เป็นเวลานาน ท่อไอเสียมาพร้อมที่ครอบกันความร้อนอย่างดี ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยเมื่อต้องขับขี่ร่วมกับรถคันอื่นๆ

  • น้ำหนักเบา

    ด้วยน้ำหนักรวมที่เบาทำให้ KLX140G ขี่ได้ง่ายและสนุกขึ้น แม้จะอยู่ในคลาสเครื่องยนต์ไม่เกิน 150 ซีซี แต่โครงรถน้ำหนักเบาทำให้ควบคุมการขับขี่ได้ง่ายขึ้น เครื่องยนต์ขนาดกะทัดรัดแบบ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศนั้นก็ไม่ซับซ้อนต่อการใช้งาน ทั้งยังให้พละกำลังอันยอดเยี่ยมอีกด้วย สตาร์ทติดง่ายด้วยระบบสตาร์ทไฟฟ้า

  • เกิดมาเพื่อเส้นทางวิบาก

    ในขณะที่รุ่น KLX140/L ถูกพัฒนามาเพื่อนักบิดรุ่นจิ๋ว KLX140G นั้นเรียกว่าเป็นเวอร์ชั่นเต็มที่สร้างสรรค์มาเพื่อนักบิดไซส์ใหญ่นั่นเอง โครงสร้างรถที่มีน้ำหนักเบาถูกออกแบบมาเพื่อประกอบกับเครื่องยนต์ขนาดไม่เกิน 150 ซีซี และหลายชิ้นส่วนก็ถอดแบบมาจากรถแข่งตระกูล KX ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและการใช้ชิ้นส่วนคุณภาพเกรดเอทำให้มั่นใจในความทนทานและสมรรถนะอันยอดเยี่ยมสำหรับการขับขี่ทางวิบาก นอกจากนี้ ล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว และล้อหลังขนาด 18 ก็เพิ่มความมั่นใจในการขี่ข้ามสิ่งกีดขวางทั้งหลายด้วย

  • ระบบเบรก

    รถวิบากส่วนใหญ่มักใช้ระบบเบรกแบบดิสก์เบรกและดรัมเบรกรวมกัน แต่สำหรับ KLX140G นั้นใช้ระบบดิสก์เบรกทั้งล้อหน้าและล้อหลังเพื่อการหยุดรถอย่างรวดเร็วและแม่นยำ โดยล้อหลังมาพร้อมจานเบรกขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 190 มม. ลูกสูบเดี่ยวขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 27 มม. ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก

  • ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

    KLX140G เป็นการผสมผสานระหว่างการใช้งานและรูปทรงที่สมบูรณ์แบบ ที่พักเท้าและโครงรถสไตล์รถวิบากช่วยให้วางเท้าได้ถนัดขึ้น โครงรถแบบกล่องถูกปรับให้มีพื้นผิวเรียบแบนเพื่อให้ผู้ขี่สามารถใช้เท้ายึดกับตัวรถได้ดีขึ้น ส่วนที่พักเท้ามีขนาดยาวขึ้น ทั้งยังอยู่ในตำแหน่งกึ่งกลางของตัวรถ ช่วยให้ผู้ขี่นั่งในท่าที่สบายและวางเท้าได้สบายขึ้น คันสตาร์ทด้วยเท้าถูกตัดออกไปเพื่อให้ผู้ขี่ควบคุมรถได้สะดวกขึ้น

Specifications