W800 คือรถจักรยานยนต์ที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์สวยงามเหนือกาลเวลาและเหมาะกับผู้ใช้เป็นวงกว้าง หยิบยื่นสมรรถนะการควบคุมแบบขับขี่ใช้งานง่ายและการเก็บรายละเอียดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความประณีตพิถีพิถัน (โคดาวาริ :ทัศนคติในการผลิตผลงานชิ้นเอก) แต่จากโมเดลเรโทรที่ถูกเติมเต็มความทันสมัยเข้าไปทั้งสามรุ่น W800 คือรุ่นที่มาพร้อมรูปลักษณ์และสัมผัสที่คล้ายคลึงกับ W1 รุ่นแรกมากที่สุด จึงสามารถส่งมอบสัมผัสแห่งความอิ่มเอมและความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ในยุค 60 ให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างถ่องแท้ ด้วยล้อหน้าขอบ 19 นิ้ว ที่ช่วยให้การบังคับควบคุมเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นคง เลี้ยวง่าย และไม่ไวจนเกินไปประกอบกับแซสซีซึ่งให้สัมผัสการขับขี่แบบคลาสสิกใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ในตระกูล W รุ่นแรกๆ รวมไปถึงแฮนด์เดิ้ลบาร์และเบาะที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะที่เสริมให้ตำแหน่งท่านั่งมีความผ่อนคลายในทุกท่วงท่าการขับขี่ การมาถึงของ W800 ช่วยให้ผู้ขับขี่ที่ต้องการดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ สามารถเพลิดเพลินไปกับรถในตระกูล W ที่มีให้เลือกมากถึงสามรสชาติ
Product Page Line up: https://www.global-kawasaki-motors.com/w_meguro/en/
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | 2,190 mm |
ความกว้าง | 790 mm |
ความสูง | 1,075 mm |
ระยะฐานล้อ | 1,465 mm |
ระยะห่างจากพื้น | 125 mm |
ความสูงเบาะนั่ง | 790 mm |
น้ำหนักรวม | 226 kg |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | - |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 15 litres |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | 38.0 kW {52 PS} / 6,500 min-1 |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | - |
แรงบิดสูงสุด | 62.9 N·m {6.4 kgƒ·m} / 4,800 min-1 |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | 4-stroke Vertical Twin |
ระบบหล่อเย็น | Air-cooled, |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | 77.0 x 83.0 mm |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 773 cc |
อัตราส่วนกำลังอัด | 8.4:1 |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | Fuel injection: ø34 mm x 2 with sub-throttles |
ระบบหล่อลื่น | Forced Lub. Wet |
ระบบสตาร์ท | Electric |
ระบบจุดระเบิด | Digital |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | Chain |
ระบบส่งกำลัง | 5-speed, return |
อัตราทดขั้นต้น | 2.095 (88/42) |
อัตราทดเกียร์ 1 | 2.353 (40/17) |
อัตราทดเกียร์ 2 | 1.591 (35/22) |
อัตราทดเกียร์ 3 | 1.240 (31/25) |
อัตราทดเกียร์ 4 | 1.000 (28/28) |
อัตราทดเกียร์ 5 | 0.852 (23/27) |
อัตราทดเกียร์ 6 | - |
อัตราทดสุดท้าย | 2.467 (37/15) |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) | Wet, multi-disc |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | Double-cradle, high-tensile steel |
ระบบกันสะเทือนหน้า | ø41 mm telescopic fork |
ระบบกันสะเทือนหลัง | Twin shocks with spring preload adjustability |
ระยะยุบล้อหน้า | 130 mm |
ระยะยุบล้อหลัง | 107 mm |
มุมแคสเตอร์ | 27.0º |
ระยะเทรล | 108 mm |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | 37º / 37º |
ยางหน้า | 100/90-19M/C 57H |
ยางหลัง | 130/80-18M/C 66H |
เบรกหน้า | Single ø320 mm disc |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | Twin-piston |
เบรกหลัง | Single ø270 mm disc |
คาลิปเปอร์ (หลัง) | Twin-piston |