ชุมพลังและแซสซีที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานผสานกันอย่างเหนือชั้น ส่งให้ Z900 เป็นรถที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมและครบเครื่องซึ่งสามารถรองรับผู้ขับขี่ได้ในทุกระดับทักษะ คาแรคเตอร์การตอบสนองที่เป็นมิตร (เพิ่มความปลอดภัยขึ้นไปอีก ขั้นด้วยระบบ Traction control) ถูกเสริมด้วยสมรรถนะการควบคุมอันคล่องแคล่วและคันเร่งที่ตอบรับการใช้งานได้อย่างฉับไว แม่นยำ เหมือนเช่นเคย Z900 เป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถรองรับการใช้งานในเมืองได้ด้วยความสะดวกคล่องตัว แต่เนื่องจากถูกออกแบบมาให้ส่งมอบสมรรถนะการขับขี่ที่มอบความสนุก เร้าใจ สูงสุด สถานที่ที่รถคุ้นนี้ตอบสนองได้ดีและเป็นธรรมชาติมาก ที่สุดจึงเป็นเส้นทางคดเคี้ยวและถนนที่เปิดโล่ง
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | 2,130 mm |
ความกว้าง | 825 mm |
ความสูง | 1,080 mm (1,155 mm SP model) |
ระยะฐานล้อ | 1,455 mm |
ระยะห่างจากพื้น | 145 mm |
ความสูงเบาะนั่ง | 800 mm |
น้ำหนักรวม | 212 kg (215 kg SP model) |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | - |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 17 litres |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | 92.2 kW {125 PS} / 9,500 min-1 |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | - |
แรงบิดสูงสุด | 98.6 N·m {10.1 kgƒ·m} / 7,700 min-1 |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | 4-stroke In-Line Four |
ระบบหล่อเย็น | Liquid-cooled, |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | 73.4 x 56.0 mm |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 948 cc |
อัตราส่วนกำลังอัด | 11.8:1 |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | Fuel injection: ø36 mm x 4 with sub-throttles |
ระบบหล่อลื่น | Forced Lub. Wet |
ระบบสตาร์ท | EL. Starter |
ระบบจุดระเบิด | Digital |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | Chain |
ระบบส่งกำลัง | 6-speed, return |
อัตราทดขั้นต้น | 1.627 (83/51) |
อัตราทดเกียร์ 1 | 2.692 (35/13) |
อัตราทดเกียร์ 2 | 2.059 (35/17) |
อัตราทดเกียร์ 3 | 1.650 (33/20) |
อัตราทดเกียร์ 4 | 1.409 (31/22) |
อัตราทดเกียร์ 5 | 1.222 (33/27) |
อัตราทดเกียร์ 6 | 1.034 (30/29) |
อัตราทดสุดท้าย | 2.933 (44/15) |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) | Wet, multi-disc |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | Trellis, high-tensile steel |
ระบบกันสะเทือนหน้า | ø41 mm inverted fork with rebound damping and spring preload adjustability |
ระบบกันสะเทือนหลัง | Horizontal Back-link with rebound damping and spring preload adjustability |
ระยะยุบล้อหน้า | 120 mm |
ระยะยุบล้อหลัง | 140 mm |
มุมแคสเตอร์ | 24.9° |
ระยะเทรล | 110 mm |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | 33° / 33° |
ยางหน้า | 120/70ZR17M/C (58W) |
ยางหลัง | 180/55ZR17M/C (73W) |
เบรกหน้า | Dual semi-floating ø300 mm petal discs |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | Caliper- Dual opposed 4-piston |
เบรกหลัง | Single ø250 mm petal disc |
คาลิปเปอร์ (หลัง) | Caliper- Single-piston |