Versys 650 เป็นมอเตอร์ไซค์ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่หลงใหลในความตื่นเต้นของการขับขี่ มาพร้อมกับการออกแบบที่ผสมผสานความคล่องตัวและความแข็งแกร่งอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยช่วงล่างแบบยาวและล้อขนาด 17 นิ้วสไตล์สปอร์ต ท่านั่งตรงที่ทำให้ขับขี่ได้อย่างสบาย และเครื่องยนต์ Parallel-Twin ขนาดกะทัดรัดที่ปรับเพื่อให้มีแรงบิดสูงในช่วงความเร็วต่ำถึงกลาง ช่วยให้การขับขี่ทั้งในเมืองและทางไกลเต็มไปด้วยความสนุกและความเร้าใจ
ไม่เพียงแค่ความคล่องตัวและความอเนกประสงค์เท่านั้น Versys 650 รุ่นใหม่นี้ยังได้รับการอัปเกรดด้วยคุณสมบัติใหม่หลายอย่างเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความมั่นใจในการขับขี่ ระบบ KTRC ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ทั้งในเมืองและการเดินทางไกล หน้าจอ TFT สีขนาด 4.3 นิ้วให้ข้อมูลได้อย่างชัดเจนในทุกสภาวะ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพิ่มประสบการณ์การขับขี่ที่ทันสมัยและครบครัน
รูปลักษณ์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวของ Versys 650 ได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่นพี่อย่าง Versys 1000 ด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์ล้ำสมัยและตัวถังที่ออกแบบให้การไหลเวียนของอากาศรอบตัวผู้ขับขี่ดีขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายและการป้องกันลมเมื่อขับขี่บนทางไกล
ไม่ว่าคุณจะใช้ Versys 650 เพื่อการเดินทางประจำวัน ท่องเที่ยว หรือแค่ขี่เล่นเพื่อความสนุก รุ่นนี้พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ มันคือมอเตอร์ไซค์ที่คุณสามารถพึ่งพาได้ในทุกสถานการณ์ พร้อมพาคุณออกไปผจญภัยบนท้องถนนทุกเมื่อที่คุณต้องการ
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | 2,165 mm |
ความกว้าง | 840 mm |
ความสูง | 1,420 mm / 1,360 mm |
ระยะฐานล้อ | 1,415 mm |
ระยะห่างจากพื้น | 170 mm |
ความสูงเบาะนั่ง | 845 mm |
น้ำหนักรวม | 219 kg |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | - |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 21 litres |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | 49.0 kW {67 PS} / 8,500 min-1 |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | - |
แรงบิดสูงสุด | 61.0 N·m {6.2 kgƒ·m} / 7,000 min-1 |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | 4-stroke Parallel Twin |
ระบบหล่อเย็น | Liquid-cooled |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | 83.0 x 60.0 mm |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 649 cm3 |
อัตราส่วนกำลังอัด | 10.8:1 |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | Fuel injection: ø38 mm x 2 |
ระบบหล่อลื่น | Forced lubrication, semi-dry sump |
ระบบสตาร์ท | EL. Starter |
ระบบจุดระเบิด | B&C (TCBI, B. P&EL. ADV.) |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | Chain |
ระบบส่งกำลัง | 6-speed, return |
อัตราทดขั้นต้น | 2.095 (88/42) |
อัตราทดเกียร์ 1 | 2.438 (39/16) |
อัตราทดเกียร์ 2 | 1.714 (36/21) |
อัตราทดเกียร์ 3 | 1.333 (32/24) |
อัตราทดเกียร์ 4 | 1.111 (30/27) |
อัตราทดเกียร์ 5 | 0.966 (28/29) |
อัตราทดเกียร์ 6 | 0.852 (23/27) |
อัตราทดสุดท้าย | 3.067 (46/15) |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) | Wet, multi-disc |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | Diamond, high-tensile steel |
ระบบกันสะเทือนหน้า | Telescopic fork |
ระบบกันสะเทือนหลัง | Swingarm |
ระยะยุบล้อหน้า | 150 mm |
ระยะยุบล้อหลัง | 145 mm |
มุมแคสเตอร์ | 25.0 |
ระยะเทรล | 108 mm |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | 35 / 35 |
ยางหน้า | 120/70ZR17M/C (58W) |
ยางหลัง | 160/60ZR17M/C (69W) |
เบรกหน้า | Dual disc |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | - |
เบรกหลัง | Single disc |
คาลิปเปอร์ (หลัง) | - |