มอเตอร์ไซค์ที่คุณรอคอยได้มาถึงแล้ว *Kawasaki Eliminator* รุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างเป็นอิสระ โดดเด่นด้วยรูปทรงที่ยาวและเตี้ย จัดวางเส้นสายถังน้ำมัน เบาะนั่ง และท้ายรถในแนวเดียวกัน ให้รูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเข้ากับสไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว
ท่านั่งขับขี่ที่ผ่อนคลายช่วยให้ผู้ขับขี่วางเท้าได้อย่างมั่นใจ และจับมือจับในระดับที่พอดี เมื่อยกเท้าเพื่อเตรียมออกเดินทาง ตำแหน่งพักเท้าได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การนั่งขับขี่เป็นไปอย่างสบายตลอดทั้งวัน
ในขณะขับขี่ *Eliminator* คุณจะสัมผัสได้ถึงน้ำหนักที่เบา การควบคุมที่คล่องตัว และความรู้สึกเชื่อมั่นในการยึดเกาะกับพื้น ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปทำงาน ไปเรียน หรือออกไปพบเพื่อน การขึ้นขับขี่กับ *Eliminator* ช่วยให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายและผ่อนคลาย
ด้วยเครื่องยนต์ *Parallel Twin* ที่พัฒนาจากรุ่น *Ninja* มอบแรงบิดที่เหมาะสมตั้งแต่รอบต่ำ ทำให้ขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องตัว ในขณะเดียวกันก็มีพละกำลังและการตอบสนองที่ราบรื่นเมื่อขับขี่บนทางหลวง ผสานกับโครงสร้างที่แข็งแรงของรถ ทำให้การขับขี่รู้สึกเสมือนร่อนลอยไปบนท้องฟ้า เติมเต็มทั้งความมั่นใจและความสนุกในการขับขี่ ที่อาจพาคุณไปพบกับจุดหมายใหม่ ๆ
*Eliminator* ใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกเหตุผลที่คุณอาจเคยลังเลในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ เพิ่มประสบการณ์ความสนุกในทุกการเดินทาง สัมผัสอิสระที่มาพร้อมกับ *freestyle cruiser* จาก Kawasaki และปล่อยให้ *Eliminator* พาคุณไปสู่ความผ่อนคลายจากชีวิตประจำวัน
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | 2,250 mm |
ความกว้าง | 785 mm |
ความสูง | 1,140 mm |
ระยะฐานล้อ | 1,520 mm |
ระยะห่างจากพื้น | 150 mm |
ความสูงเบาะนั่ง | 735 mm |
น้ำหนักรวม | 177 kg |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | - |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 13 litres |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | 35.0 kW {48 PS} / 10,000 min-1 |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | - |
แรงบิดสูงสุด | 37.0 N·m {3.8 kgƒ·m} / 8,000 min-1 |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | 4-stroke Parallel Twin |
ระบบหล่อเย็น | Liquid-cooled |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | 70.0 x 51.8 mm |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 399 CC |
อัตราส่วนกำลังอัด | 11.5:1 |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | Fuel injection: ø32 mm x 2 |
ระบบหล่อลื่น | Forced lubrication, wet sump |
ระบบสตาร์ท | EL. Starter |
ระบบจุดระเบิด | Digital |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | Chain |
ระบบส่งกำลัง | 6-speed, return |
อัตราทดขั้นต้น | 1.037 (28/27) |
อัตราทดเกียร์ 1 | 2.929 (41/14) |
อัตราทดเกียร์ 2 | 2.056 (37/18) |
อัตราทดเกียร์ 3 | 1.619 (34/21) |
อัตราทดเกียร์ 4 | 1.333 (32/24) |
อัตราทดเกียร์ 5 | 1.154 (30/26) |
อัตราทดเกียร์ 6 | 1.037 (28/27) |
อัตราทดสุดท้าย | 3.017 (43/14) |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) | Wet multi-disc, manual |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | Trellis, high-tensile steel |
ระบบกันสะเทือนหน้า | Ø41 mm telescopic fork |
ระบบกันสะเทือนหลัง | Twin shocks |
ระยะยุบล้อหน้า | 120 mm |
ระยะยุบล้อหลัง | 90 mm |
มุมแคสเตอร์ | 30° |
ระยะเทรล | 121 mm |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | 35° / 35° |
ยางหน้า | 130/70-18M/C 63H |
ยางหลัง | 150/80-16M/C 71H |
เบรกหน้า | Ø310 mm disc |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | Dual-piston |
เบรกหลัง | Ø240 mm disc |
คาลิปเปอร์ (หลัง) | Dual-piston |