KLX110R L

MINI-MOTO MANIA

KLX110R L

เพราะคาวาซากิเชื่อว่า เพียงได้ขี่มอเตอร์ไซค์หลบจากสภาพการจราจรในเมืองแสนวุ่นวายก็สร้างความสนุกได้ง่ายๆ จึงพัฒนามอเตอร์ไซค์รุ่น KLX110R L เพื่อเอาใจนักขี่วัยรุ่นอายุ 13 ปีขึ้นไปที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์สไตล์วิบากโดยสามารถรองรับน้ำหนักของผู้ขี่ได้สูงสุด 70 กิโลกรัม

  • KLX110R L : Lime Green (2024)
  • KLX110R L : Lime Green (2024)
  • KLX110R L : Lime Green (2024)

สีที่มีจำหน่าย

  • Lime Green (2024)

ราคา (บาท)

  • 94,600
  • * ราคาและโปรโมชั่นเป็นไปตามข้อกำหนด ณ วันจำหน่าย

Top Features

Top Features

เครื่องยนต์กำลังแรง

เครื่องยนต์ขนาด 112 ซีซี ระบบวาล์ว SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้การตอบสนองและกำลังเร่งอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงความเร็วรอบต่ำ การปรับตั้งเวลาเปิดปิดวาล์วแบบใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้ดีกว่ารุ่นก่อน ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบคาร์บูเรเตอร์ถูกปรับใหม่ให้สอดคล้องกับการทำงานของเครื่องยนต์ ซึ่งเพิ่มความมั่นคงในการขับขี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเส้นทางวิบาก

ระบบเกียร์ 4 สปีด

อัตราทดเกียร์ตั้งแต่เกียร์ 2-4 นั้นถูกปรับตั้งให้มีสัดส่วนเท่าๆ กัน แต่สำหรับเกียร์ 1 นั้นมีอัตราทดเกียร์สูงกว่า ซึ่งช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์จากต่ำไปสูงทำได้อย่างต่อเนื่อง ราบรื่น ทำให้ขี่สนุกมากยิ่งขึ้น โดยมีอัตราทดขั้นสุดท้ายอยู่ที่ 38/13 (2.923) ระบบเกียร์แบบแมนนวลช่วยให้ผู้ขี่สนุกกับการควบคุมรถมากขึ้น

ระบบกันสะเทือน

KLX110L ใช้ระบบกันสะเทือนขนาดยาวที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมรถและเพิ่มความมั่นคงให้ตัวรถเมื่อต้องเจอสภาพถนนขรุขระ

ตัวถังรถ

รูปร่างหน้าตาของ KLX110L สะท้อนเอกลักษณ์ของรถสไตล์โมโตครอสอย่างแท้จริง ส่วนประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แฟริ่ง ตัวถังเชื้อเพลิง ป้ายเลข ฝาครอบด้านข้าง บังโคลน ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งโมโตครอสรุ่นเรือธงคือ KX450F ที่เปี่ยมด้วยความโฉบเฉี่ยว เร้าใจ

โครงสร้างรถแข็งแกร่ง

โครงรถแบบแบ็คโบนทำจากเหล็กกล้า high-tensile ถูกยึดติดไว้กับสวิงอาร์ม ช่วยให้การควบคุมรถตอบสนองเร็ว แม่นยำ ตลับลูกปืนเม็ดเรียวถูกนำมาใช้แทนแบบเม็ดกลม เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งาน ระบบสตาร์ทใช้แบตเตอรี่แบบ Sealed-type 12 V ขาตั้งด้านข้างเพิ่มความสะดวกสบาย ทั้งยังดูแลรักษาง่าย .

  • เครื่องยนต์กำลังแรง

    เครื่องยนต์ขนาด 112 ซีซี ระบบวาล์ว SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้การตอบสนองและกำลังเร่งอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงความเร็วรอบต่ำ การปรับตั้งเวลาเปิดปิดวาล์วแบบใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้ดีกว่ารุ่นก่อน ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบคาร์บูเรเตอร์ถูกปรับใหม่ให้สอดคล้องกับการทำงานของเครื่องยนต์ ซึ่งเพิ่มความมั่นคงในการขับขี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเส้นทางวิบาก

  • ระบบเกียร์ 4 สปีด

    อัตราทดเกียร์ตั้งแต่เกียร์ 2-4 นั้นถูกปรับตั้งให้มีสัดส่วนเท่าๆ กัน แต่สำหรับเกียร์ 1 นั้นมีอัตราทดเกียร์สูงกว่า ซึ่งช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์จากต่ำไปสูงทำได้อย่างต่อเนื่อง ราบรื่น ทำให้ขี่สนุกมากยิ่งขึ้น โดยมีอัตราทดขั้นสุดท้ายอยู่ที่ 38/13 (2.923) ระบบเกียร์แบบแมนนวลช่วยให้ผู้ขี่สนุกกับการควบคุมรถมากขึ้น

  • ระบบกันสะเทือน

    KLX110L ใช้ระบบกันสะเทือนขนาดยาวที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมรถและเพิ่มความมั่นคงให้ตัวรถเมื่อต้องเจอสภาพถนนขรุขระ

  • ตัวถังรถ

    รูปร่างหน้าตาของ KLX110L สะท้อนเอกลักษณ์ของรถสไตล์โมโตครอสอย่างแท้จริง ส่วนประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แฟริ่ง ตัวถังเชื้อเพลิง ป้ายเลข ฝาครอบด้านข้าง บังโคลน ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งโมโตครอสรุ่นเรือธงคือ KX450F ที่เปี่ยมด้วยความโฉบเฉี่ยว เร้าใจ

  • โครงสร้างรถแข็งแกร่ง

    โครงรถแบบแบ็คโบนทำจากเหล็กกล้า high-tensile ถูกยึดติดไว้กับสวิงอาร์ม ช่วยให้การควบคุมรถตอบสนองเร็ว แม่นยำ ตลับลูกปืนเม็ดเรียวถูกนำมาใช้แทนแบบเม็ดกลม เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งาน ระบบสตาร์ทใช้แบตเตอรี่แบบ Sealed-type 12 V ขาตั้งด้านข้างเพิ่มความสะดวกสบาย ทั้งยังดูแลรักษาง่าย .

Specifications

Specifications

มิติรถ
ความยาว 1,560 mm
ความกว้าง 650 mm
ความสูง 990 mm
ระยะฐานล้อ 1,075 mm
ระยะห่างจากพื้น 265 mm
ความสูงเบาะนั่ง 730 mm
น้ำหนักรวม 76 kg
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) -
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 3.6 litres

สมรรถนะ
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด -
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ -
แรงบิดสูงสุด -

เครื่องยนต์
ประเภทเครื่องยนต์ 4-stroke Single
ระบบหล่อเย็น Air-cooled
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก 53.0 x 50.6 mm
ปริมาตรกระบอกสูบ 112 cc
อัตราส่วนกำลังอัด 9.5:1
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง Keihin PB18
ระบบหล่อลื่น Forced Lub. Wet
ระบบสตาร์ท Electric & Kick
ระบบจุดระเบิด DC-CDI

ระบบขับเคลื่อน
ระบบขับเคลื่อน Chain
ระบบส่งกำลัง 4-speed, return
อัตราทดขั้นต้น 3.409 (75/22)
อัตราทดเกียร์ 1 3.000 (36/12)
อัตราทดเกียร์ 2 1.938 (31/16)
อัตราทดเกียร์ 3 1.350 (27/20)
อัตราทดเกียร์ 4 1.087 (25/23)
อัตราทดเกียร์ 5 -
อัตราทดเกียร์ 6 -
อัตราทดสุดท้าย 2.923 (38/13)
ประเภทคลัตช์ (หลัก) Wet, multi-disc

ตัวถัง
ประเภทเฟรม Backbone
ระบบกันสะเทือนหน้า Telescopic fork
ระบบกันสะเทือนหลัง Mono Shock Swingarm
ระยะยุบล้อหน้า 140 mm
ระยะยุบล้อหลัง 132 mm
มุมแคสเตอร์ 24.2°
ระยะเทรล 47 mm
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) 45° / 45°
ยางหน้า 2.50-14 4PR
ยางหลัง 3.00-12 4PR
เบรกหน้า Drum
คาลิปเปอร์ (หน้า) -
เบรกหลัง Drum
คาลิปเปอร์ (หลัง) -

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ