KLX250

ENDURO RACER-BASED DUAL PURPOSE MACHINE

KLX250

KLX250 มาพร้อมโฉมใหม่หมดจด และการปรับปรุงเครื่องยนต์และโครงรถให้แข็งแกร่ง ทรงพลัง พร้อมสำหรับการขับขี่บนทุกสภาพถนน








Images not available

Top Features

Top Features

เครื่องยนต์ทรงพลัง

เครื่องยนต์อันทรงพลังมาพร้อมปริมาตรกระบอกสูบ 249 ซีซี และกระบอกสูบ/ช่วงชักขนาด 72.0 x 61.2 มม. โดยห้องเครื่องยนต์ถูกปรับให้อยู่ในตำแหน่งต่ำลงมา ทำให้ศูนย์ถ่วงต่ำส่งผลต่อการทรงตัวที่ดีขึ้น ลูกสูบหัวเรียบและห้องเผาไหม้ให้อัตราส่วนการอัดเท่ากับ 11.0:1 ตัวลูกสูบ สลักลูกสูบ และก้านลูกสูบที่มีน้ำหนักเบาช่วยเพิ่มอัตราเร่งได้เร็วและแรงขึ้น ระบบวาล์ว แบบ DOHC 4 วาล์ว ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่น การใช้แง่ลูกเบี้ยวแยกชิ้นสำหรับวาล์วแต่ละตัว รวมทั้งแผ่นรองลูกกระทุ้งที่มีน้ำหนักเบา ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ระบบเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมชุดเกียร์รุ่นใหม่ที่ ถูกปรับอัตราทดเกียร์ 6 ให้อยู่ในระดับใกล้เคียงกับเกียร์ 5 เพื่อให้สะดวกสำหรับการเปลี่ยนเกียร์ในทุกสภาพถนนทั้งทางเรียบและออฟโรด

โครงรถและสวิงอาร์ม

โครงรถแบบ Perimeter ทำจากเหล็กชนิด high-tensile ทำให้ตัวรถบางและน้ำหนักเบา มุมแคสเตอร์/ระยะเทรล 26.5 องศา และฐานะล้อที่มีขนาดสั้นลงทำให้ตอบสนองต่อการควบคุมดียิ่งขึ้น ขณะที่โครงรถที่แข็งแกร่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวในการขี่ทางตรงได้ดียิ่งขึ้น สวิงอาร์มแบบ D-section ทำจากอะลูมิเนียม ช่วยให้ระบบกันสะเทือนทำงานได้นุ่มนวลขึ้น โซ่ KX ที่ใช้ในรถแข่งถูกปรับแต่งใหม่ให้สามารถปรับความหย่อนโซ่ได้เพื่อลดการสูญเสียกำลังจากการทำงานของระบบส่งกำลัง

ระบบกันสะเทือนยอดเยี่ยม

มั่นใจได้กับระบบกันสะเทือนที่มาพร้อมโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ ขนาด 43 มม. ปรับระดับยืดและยุบตัวได้ 16 ระดับ ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสม่ำเสมอ ท่อหุ้มโช้คอัพสไตล์ KX ทำจากวัสดุคุณภาพช่วยป้องกันท่อภายในจากก้อนหินและเศษใบไม้ ระบบกันสะเทือนหลังใช้โช้คแบบ Uni-Trak เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนและซับแรงกระแทกดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังใช้โช้คอัพแบบแก๊สเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตั้งระยะยุบและระยะยืด โดยสามารถตั้งระยะพรีโหลดได้ถึง 16 ระดับ ซึ่งสามารถลดการโคลงของรถ และเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวในทางตรงและเกาะถนนได้ดีขึ้นเมื่อเข้าโค้ง

ระบบเบรกทรงประสิทธิภาพ

ระบบดิสก์เบรกทั้งล้อหน้าและหลังเพิ่มความมั่นใจในการหยุดรถ ล้อหน้าจานเบรกขนาด 250 มม. ลูกสูบคู่ ล้อหลังใช้จานเบรกขนาด 250 มม. (เพิ่มขนาดจาก 220 มม.) ลูกสูบเดี่ยวพร้อมด้วยคาลิปเปอร์รุ่นใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมเบรกล้อหลังและเพิ่มความมั่นใจในการหยุดทุกจังหวะ

ตัวรถ

กระจังหน้าและโคมไฟดีไซน์ใหม่ทำให้หน้าตาของ KLX250 ดูคมเข้ม บังโคลนหน้าแบบรถวิบากช่วยให้ตัวรถดูดุดันยิ่งขึ้น ส่วนบังโคลนหลังเป็นแบบ 2 ชิ้น โครงครอบหม้อน้ำออกแบบมาเป็น 2 ชิ้นประกอบกัน อย่างที่เห็นในรถโมโตครอสของคาวาซากิ ไฟท้ายดีไซน์เท่ให้แสงสว่างชัดเจนขึ้น

  • เครื่องยนต์ทรงพลัง

    เครื่องยนต์อันทรงพลังมาพร้อมปริมาตรกระบอกสูบ 249 ซีซี และกระบอกสูบ/ช่วงชักขนาด 72.0 x 61.2 มม. โดยห้องเครื่องยนต์ถูกปรับให้อยู่ในตำแหน่งต่ำลงมา ทำให้ศูนย์ถ่วงต่ำส่งผลต่อการทรงตัวที่ดีขึ้น ลูกสูบหัวเรียบและห้องเผาไหม้ให้อัตราส่วนการอัดเท่ากับ 11.0:1 ตัวลูกสูบ สลักลูกสูบ และก้านลูกสูบที่มีน้ำหนักเบาช่วยเพิ่มอัตราเร่งได้เร็วและแรงขึ้น ระบบวาล์ว แบบ DOHC 4 วาล์ว ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่น การใช้แง่ลูกเบี้ยวแยกชิ้นสำหรับวาล์วแต่ละตัว รวมทั้งแผ่นรองลูกกระทุ้งที่มีน้ำหนักเบา ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ระบบเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมชุดเกียร์รุ่นใหม่ที่ ถูกปรับอัตราทดเกียร์ 6 ให้อยู่ในระดับใกล้เคียงกับเกียร์ 5 เพื่อให้สะดวกสำหรับการเปลี่ยนเกียร์ในทุกสภาพถนนทั้งทางเรียบและออฟโรด

  • โครงรถและสวิงอาร์ม

    โครงรถแบบ Perimeter ทำจากเหล็กชนิด high-tensile ทำให้ตัวรถบางและน้ำหนักเบา มุมแคสเตอร์/ระยะเทรล 26.5 องศา และฐานะล้อที่มีขนาดสั้นลงทำให้ตอบสนองต่อการควบคุมดียิ่งขึ้น ขณะที่โครงรถที่แข็งแกร่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวในการขี่ทางตรงได้ดียิ่งขึ้น สวิงอาร์มแบบ D-section ทำจากอะลูมิเนียม ช่วยให้ระบบกันสะเทือนทำงานได้นุ่มนวลขึ้น โซ่ KX ที่ใช้ในรถแข่งถูกปรับแต่งใหม่ให้สามารถปรับความหย่อนโซ่ได้เพื่อลดการสูญเสียกำลังจากการทำงานของระบบส่งกำลัง

  • ระบบกันสะเทือนยอดเยี่ยม

    มั่นใจได้กับระบบกันสะเทือนที่มาพร้อมโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ ขนาด 43 มม. ปรับระดับยืดและยุบตัวได้ 16 ระดับ ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสม่ำเสมอ ท่อหุ้มโช้คอัพสไตล์ KX ทำจากวัสดุคุณภาพช่วยป้องกันท่อภายในจากก้อนหินและเศษใบไม้ ระบบกันสะเทือนหลังใช้โช้คแบบ Uni-Trak เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนและซับแรงกระแทกดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังใช้โช้คอัพแบบแก๊สเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตั้งระยะยุบและระยะยืด โดยสามารถตั้งระยะพรีโหลดได้ถึง 16 ระดับ ซึ่งสามารถลดการโคลงของรถ และเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวในทางตรงและเกาะถนนได้ดีขึ้นเมื่อเข้าโค้ง

  • ระบบเบรกทรงประสิทธิภาพ

    ระบบดิสก์เบรกทั้งล้อหน้าและหลังเพิ่มความมั่นใจในการหยุดรถ ล้อหน้าจานเบรกขนาด 250 มม. ลูกสูบคู่ ล้อหลังใช้จานเบรกขนาด 250 มม. (เพิ่มขนาดจาก 220 มม.) ลูกสูบเดี่ยวพร้อมด้วยคาลิปเปอร์รุ่นใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมเบรกล้อหลังและเพิ่มความมั่นใจในการหยุดทุกจังหวะ

  • ตัวรถ

    กระจังหน้าและโคมไฟดีไซน์ใหม่ทำให้หน้าตาของ KLX250 ดูคมเข้ม บังโคลนหน้าแบบรถวิบากช่วยให้ตัวรถดูดุดันยิ่งขึ้น ส่วนบังโคลนหลังเป็นแบบ 2 ชิ้น โครงครอบหม้อน้ำออกแบบมาเป็น 2 ชิ้นประกอบกัน อย่างที่เห็นในรถโมโตครอสของคาวาซากิ ไฟท้ายดีไซน์เท่ให้แสงสว่างชัดเจนขึ้น

Specifications

Specifications

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ