KLX300R

RACER-BASED PLAY BIKE FOR SERIOUS OFF-ROAD FUN

KLX300R

สำหรับ KLX300R คาวาซากิขอนำเสนอรถจักรยานยนต์ที่เชื่อมระหว่างโลกของเพลย์ไบค์รถขี่สนุกเหมาะกับทุกช่วงวัยกับรถจักรยานยนต์สำหรับแข่งขัน ในฐานะพี่ใหญ่ของ KLX230R, KLX300R มาพร้อมสมรรถนะของเครื่องยนต์และแซสซีที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น เครื่องยนต์ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 292ลบ.ซม.สูบเดี่ยว 4 จังหวะ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ถูกวางมาในแซสซีที่แข็งแรง ทนทาน ออกแบบสำหรับการควบคุมที่เบาและคล่องตัวจนออกมาเป็นแพ็คเกจที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับผู้ขับขี่ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ที่มีสมรรถนะเหนือกว่าเพลย์ไบค์รุ่นอื่นในตระกูล KLX ของคาวาซากิ เช่นเดียวกับนักแข่งที่ต้องการรถจักรยานยนต์ซึ่งขับขี่สนุกเหมาะกับการใช้เพื่อพักผ่อนหย่อนใจร่วมกับเพื่อนหรือครอบครัว พื้นฐานการเป็นรถจักรยานยนต์เอ็นดูโร่สำหรับแข่งขันคือสิ่งที่ทำให้ KLX300R สามารถรองรับการขับขี่แบบออฟโรดในระดับสูงและช่วยตอกย้ำตัวตนของผลิตภัณฑ์ในฐานะสุดยอดเพลย์ไบค์ได้เป็นอย่างดี

  • KLX300R : Lime Green
  • KLX300R : Lime Green
  • KLX300R : Lime Green

COLOR

  • Lime Green

Price (Baht)

  • 200,000

Top Features

เครื่องยนต์: เครื่องยนต์หัวฉีดทรงพลัง

เครื่องยนต์ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 292ลบ.ซม. 4 จังหวะใหม่ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ให้การตอบสนองรวดเร็ว รอบเครื่องยนต์ตอบรับฉับไวและส่งแรงขับเคลื่อนอันเร้าใจ การควบคุมที่แม่นยำประกอบกับแรงบิดในรอบต่ำอันทรงพลังคือสิ่งที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตะลุยผ่านทุกอุปสรรคในเส้นทางทุรกันดารได้เป็นอย่างดีขณะที่กำลังในรอบปลายมีความโดดเด่นทำให้ KLX300R ทะยานผ่านทางฝุ่นในความเร็วได้อย่างออกรสชาติเสริมด้วยระบบสตาร์ทไฟฟ้าซึ่งเป็นคุณสมบัติใหม่ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงความสนุกในสไตล์ออฟโรดได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

แซสซี: แซสซีพื้นฐานรถแข่งเอ็นดูโร่สำหรับการขับขี่ผจญภัย

สืบเชื้อสายมาจากรถแข่งเอ็นดูโร่ของคาวาซากิ เพลย์ไบค์ที่แข็งแรงและทนทานรุ่นนี้สามารถรองรับการขับขี่ผจญภัยแบบสมบุกสมบันในเส้นทางธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากองค์ประกอบของแซสซีที่ถูกเลือกมาโดยเน้นคุณสมบัติการขับขี่แบบออฟโรด เสริมด้วยการปรับตั้งซึ่งให้สมรรถนะด้านการควบคุมที่เบาบังคับง่ายจึงสามารถสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ผู้ใช้ได้เป็นวงกว้าง ระบบกันสะเทือน: ระบบกันสะเทือนช่วงชักยาว

ระบบกันสะเทือน: ระบบกันสะเทือนช่วงชักยาว

ระบบกันสะเทือนช่วงชักยาวทั้งหน้าและหลังช่วยเสริมความสามารถในการซึมซับแรงสะเทือนของ KLX300R ในเส้นทางฝุ่น ได้รับการปรับตั้งโดยมุ่งเน้นไปที่ความเบาในการบังคับและเสถียรภาพโดยรวมเมื่อขับขี่ในเส้นทางธรรมชาติ

สรีระของตัวรถ: รูปทรงกระชับ & เบาะนั่งออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมากจากรถในตระกูล KX

เช่นเดียวกันกับ KX450 และ KX250, KLX300R ใหม่มาพร้อมการออกแบบด้านนอกที่เสริมให้ผู้ขับขี่สามารถเคลื่อนตัวได้สะดวก การออกแบบตัวเฟรมและรูปทรงภายนอกที่มีความคอดกระชับช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถหนีบรถได้ถนัดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุม ขณะที่เบาะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถในตระกูล KX ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขยับเคลื่อนตัวได้อย่างอิสระเมื่อขับขี่แบบออฟโรด

แฮนด์บาร์: แฮนด์บาร์ปรับระดับได้ตามแบบฉบับของรถในตระกูล KX

เช่นเดียวกับ KX450 และ KX250 แฮนด์บาร์ของ KLX300R สามารถเลือกปรับตั้งได้มากถึงสี่ระดับเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับตำแหน่งท่านั่งให้เหมาะกับขนาดของร่างกายและความต้องการ

  • เครื่องยนต์: เครื่องยนต์หัวฉีดทรงพลัง

    เครื่องยนต์ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 292ลบ.ซม. 4 จังหวะใหม่ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ให้การตอบสนองรวดเร็ว รอบเครื่องยนต์ตอบรับฉับไวและส่งแรงขับเคลื่อนอันเร้าใจ การควบคุมที่แม่นยำประกอบกับแรงบิดในรอบต่ำอันทรงพลังคือสิ่งที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตะลุยผ่านทุกอุปสรรคในเส้นทางทุรกันดารได้เป็นอย่างดีขณะที่กำลังในรอบปลายมีความโดดเด่นทำให้ KLX300R ทะยานผ่านทางฝุ่นในความเร็วได้อย่างออกรสชาติเสริมด้วยระบบสตาร์ทไฟฟ้าซึ่งเป็นคุณสมบัติใหม่ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงความสนุกในสไตล์ออฟโรดได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

  • แซสซี: แซสซีพื้นฐานรถแข่งเอ็นดูโร่สำหรับการขับขี่ผจญภัย

    สืบเชื้อสายมาจากรถแข่งเอ็นดูโร่ของคาวาซากิ เพลย์ไบค์ที่แข็งแรงและทนทานรุ่นนี้สามารถรองรับการขับขี่ผจญภัยแบบสมบุกสมบันในเส้นทางธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากองค์ประกอบของแซสซีที่ถูกเลือกมาโดยเน้นคุณสมบัติการขับขี่แบบออฟโรด เสริมด้วยการปรับตั้งซึ่งให้สมรรถนะด้านการควบคุมที่เบาบังคับง่ายจึงสามารถสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ผู้ใช้ได้เป็นวงกว้าง ระบบกันสะเทือน: ระบบกันสะเทือนช่วงชักยาว

  • ระบบกันสะเทือน: ระบบกันสะเทือนช่วงชักยาว

    ระบบกันสะเทือนช่วงชักยาวทั้งหน้าและหลังช่วยเสริมความสามารถในการซึมซับแรงสะเทือนของ KLX300R ในเส้นทางฝุ่น ได้รับการปรับตั้งโดยมุ่งเน้นไปที่ความเบาในการบังคับและเสถียรภาพโดยรวมเมื่อขับขี่ในเส้นทางธรรมชาติ

  • สรีระของตัวรถ: รูปทรงกระชับ & เบาะนั่งออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมากจากรถในตระกูล KX

    เช่นเดียวกันกับ KX450 และ KX250, KLX300R ใหม่มาพร้อมการออกแบบด้านนอกที่เสริมให้ผู้ขับขี่สามารถเคลื่อนตัวได้สะดวก การออกแบบตัวเฟรมและรูปทรงภายนอกที่มีความคอดกระชับช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถหนีบรถได้ถนัดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุม ขณะที่เบาะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถในตระกูล KX ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขยับเคลื่อนตัวได้อย่างอิสระเมื่อขับขี่แบบออฟโรด

  • แฮนด์บาร์: แฮนด์บาร์ปรับระดับได้ตามแบบฉบับของรถในตระกูล KX

    เช่นเดียวกับ KX450 และ KX250 แฮนด์บาร์ของ KLX300R สามารถเลือกปรับตั้งได้มากถึงสี่ระดับเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับตำแหน่งท่านั่งให้เหมาะกับขนาดของร่างกายและความต้องการ

Specifications