ระบบรองรับที่ให้ความคล่องตัว
โช้คอัพหน้าได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อมอบสมรรถนะที่คล่องตัวและยืดหยุ่นขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความก้าวร้าวและความดิบของการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกันการดูดซับแรงสั่นสะเทือนก็ทำหน้าที่ได้อย่างโดดเด่นช่วยเพิ่มความสะดวกสบายยามขับขี่ไปอีกขั้น โช้คอัพหน้าที่ได้รับการตั้งค่าเซ็ทติ้งมาใหม่ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างเป็นธรรมชาติและคล่องตัวมากขึ้น
อัตราส่วนก้านต่อที่ได้รับการแก้ไขมาทำให้ระยะเลื่อนตัวขึ้น-ลงของล้อหลังเพิ่มขึ้น 13 มม. (122 มม. >> 135 มม.) จึงเป็นการเสิรมสมรรถนะของระบบรองรับหลัง รวมทั้งประสิทธิภาพการดูดซับแรงสั่นสะเทือนให้ดีขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นคงของการยึดเกาะที่ล้อหลังได้เป็นอย่างดี