Z1000R

CHANGES FROM PREVIOUS MODEL

Z1000R

Z1000R มาพร้อมไฟเลี้ยวสไตล์โฉบเฉี่ยวเพิ่มความเร้าใจให้แก่การขับขี่ กันชนโฉมใหม่มาในดีไซน์สปอร์ต คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะของรถตระกูล “Z” ไว้อย่างครบถ้วน

  • Z1000 HG : METALLIC SPARK BLACK / METALLIC GRAPHITE GRAY
  • Z1000 HG : METALLIC SPARK BLACK / METALLIC GRAPHITE GRAY
  • Z1000 HG : METALLIC SPARK BLACK / METALLIC GRAPHITE GRAY

COLOR

  • METALLIC SPARK BLACK / METALLIC GRAPHITE GRAY

Price (Baht)

  • 691,000

Top Features

เครื่องยนต์และระบบไอเสีย

ทำการตั้งค่า ECU ใหม่เพื่อให้เครื่องยนต์ถ่ายทอดกำลังได้ราบรื่นขึ้น ควบคุมง่าย มั่นใจทุกการขับขี่ และปล่อยมลภาวะในระดับที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีวาพอเรเตอร์ช่วยให้ได้ไอเสียที่สะอาดกว่าเดิม แคทตาไลเซอร์ตัวหลักและตัวรองได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้การปล่อยมลภาวะไอเสียสะอาดขึ้น

ระบบรองรับที่ให้ความคล่องตัว

โช้คอัพหน้าได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อมอบสมรรถนะที่คล่องตัวและยืดหยุ่นขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความก้าวร้าวและความดิบของการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกันการดูดซับแรงสั่นสะเทือนก็ทำหน้าที่ได้อย่างโดดเด่นช่วยเพิ่มความสะดวกสบายยามขับขี่ไปอีกขั้น โช้คอัพหน้าที่ได้รับการตั้งค่าเซ็ทติ้งมาใหม่ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างเป็นธรรมชาติและคล่องตัวมากขึ้น

อัตราส่วนก้านต่อที่ได้รับการแก้ไขมาทำให้ระยะเลื่อนตัวขึ้น-ลงของล้อหลังเพิ่มขึ้น 13 มม. (122 มม. >> 135 มม.) จึงเป็นการเสิรมสมรรถนะของระบบรองรับหลัง รวมทั้งประสิทธิภาพการดูดซับแรงสั่นสะเทือนให้ดีขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นคงของการยึดเกาะที่ล้อหลังได้เป็นอย่างดี

แผงมาตรวัด

ไฟแสดงสถานะตำแหน่งเกียร์ช่วยเพิ่มความแม่นยำและความมั่นใจในการเปลี่ยนเกียร์ ในขณะเดียวกันก็เสริมภาพลักษณ์มาดเข้มเต็มอารมณ์สปอร์ตให้กับ Z1000 ด้วย ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด ไฟแสดงสถานะเปลี่ยนเกียร์ขึ้น นอกจากจะเติมเต็มความเป็นสปอร์ตพันธุ์ดุให้เต็มคราบแล้ว จังหวะการเปลี่ยนเกียร์อันเร้าใจยังช่วยมอบประสบการณ์ความตื่นเต้นให้กับผู้ขับขี่ขึ้นไปอีกระดับด้วย (ส่วนบนของมาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบแถบแสดงสถานะ – ตั้งแต่รอบเครื่องยนต์ที่ 4,000 รอบต่อนาทีขึ้นไป – จะกะพริบเมื่อเครื่องยนต์ทำงานถึงรอบเครื่องยนต์ที่ตั้งค่าไว้) สามารถเลือกตั้งนาฬิกาให้แสดงเวลาในแบบ 12 ชม. หรือ 24 ชม. ได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่

ชิ้นส่วนประกอบเบรกจากเบรมโบ้ (Brembo)

เพื่อเพิ่มสมรรถนะเบรกของ Z100 ให้สุดยอดมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ จึงได้นำเอาชิ้นส่วนประกอบเบรกสมรรถนะสูงที่ติดตั้งอยู่ใน Ninja H2R มาใช้ด้วย ชิ้นส่วนประกอบจากเบรมโบ้ (Brembo) นั้นเรียกได้ว่าเป็นชิ้นส่วนที่ดีที่สุดเท่าที่จะมีการติดตั้งให้กับรถในรุ่นที่ผลิตเพื่อจำหน่าย ด้วยคุณสมบัติของการทำงานที่มีความแม่นยำสูง การส่งถ่ายแรงเบรกจึงเป็นไปอย่างราบรื่น และควบคุมรถได้อย่างยอดเยี่ยม

ระบบรองรับหลังจากโอลิน (Öhlins)

เพื่อความสมบูรณ์แบบของสมรรถนะเบรกจากระบบเบรกของเบรมโบ้ (Brembo) ระบบรองรับหลังคุณภาพสูงจากโอลิน (Öhlins) จึงถูกเลือกให้มาประจำการเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ และเพื่อให้คุณภูมิใจกับสปอร์ตไบค์คันงามของคุณที่ได้รับการติดตั้งด้วยชิ้นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของวงการ โช้คอัพหลัง Öhlins S46DR1S มาพร้อมโครงสร้างกระบอกโช้คอลูมีเนียมแบบท่อเดี่ยว ลูกสูบขนาดใหญ่ φ46 มม. และมีลูกสูบแบบโฟล์ทติ้งเป็นตัวแยกห้องอากาศและก๊าซภายในออกจากกัน ชุดปรับระยะพรีโหลดระยะไกลช่วยให้สามารถทำการปรับตั้งได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือเพื่อให้เหมาะกับการเดินทางทั้งแบบมีผู้โดยสารซ้อนท้ายหรือเมื่อเดินทางโดยมีสัมภาระไปด้วย

  • เครื่องยนต์และระบบไอเสีย

    ทำการตั้งค่า ECU ใหม่เพื่อให้เครื่องยนต์ถ่ายทอดกำลังได้ราบรื่นขึ้น ควบคุมง่าย มั่นใจทุกการขับขี่ และปล่อยมลภาวะในระดับที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีวาพอเรเตอร์ช่วยให้ได้ไอเสียที่สะอาดกว่าเดิม แคทตาไลเซอร์ตัวหลักและตัวรองได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้การปล่อยมลภาวะไอเสียสะอาดขึ้น

  • ระบบรองรับที่ให้ความคล่องตัว

    โช้คอัพหน้าได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อมอบสมรรถนะที่คล่องตัวและยืดหยุ่นขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความก้าวร้าวและความดิบของการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกันการดูดซับแรงสั่นสะเทือนก็ทำหน้าที่ได้อย่างโดดเด่นช่วยเพิ่มความสะดวกสบายยามขับขี่ไปอีกขั้น โช้คอัพหน้าที่ได้รับการตั้งค่าเซ็ทติ้งมาใหม่ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างเป็นธรรมชาติและคล่องตัวมากขึ้น

    อัตราส่วนก้านต่อที่ได้รับการแก้ไขมาทำให้ระยะเลื่อนตัวขึ้น-ลงของล้อหลังเพิ่มขึ้น 13 มม. (122 มม. >> 135 มม.) จึงเป็นการเสิรมสมรรถนะของระบบรองรับหลัง รวมทั้งประสิทธิภาพการดูดซับแรงสั่นสะเทือนให้ดีขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นคงของการยึดเกาะที่ล้อหลังได้เป็นอย่างดี

  • แผงมาตรวัด

    ไฟแสดงสถานะตำแหน่งเกียร์ช่วยเพิ่มความแม่นยำและความมั่นใจในการเปลี่ยนเกียร์ ในขณะเดียวกันก็เสริมภาพลักษณ์มาดเข้มเต็มอารมณ์สปอร์ตให้กับ Z1000 ด้วย ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด ไฟแสดงสถานะเปลี่ยนเกียร์ขึ้น นอกจากจะเติมเต็มความเป็นสปอร์ตพันธุ์ดุให้เต็มคราบแล้ว จังหวะการเปลี่ยนเกียร์อันเร้าใจยังช่วยมอบประสบการณ์ความตื่นเต้นให้กับผู้ขับขี่ขึ้นไปอีกระดับด้วย (ส่วนบนของมาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบแถบแสดงสถานะ – ตั้งแต่รอบเครื่องยนต์ที่ 4,000 รอบต่อนาทีขึ้นไป – จะกะพริบเมื่อเครื่องยนต์ทำงานถึงรอบเครื่องยนต์ที่ตั้งค่าไว้) สามารถเลือกตั้งนาฬิกาให้แสดงเวลาในแบบ 12 ชม. หรือ 24 ชม. ได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่

  • ชิ้นส่วนประกอบเบรกจากเบรมโบ้ (Brembo)

    เพื่อเพิ่มสมรรถนะเบรกของ Z100 ให้สุดยอดมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ จึงได้นำเอาชิ้นส่วนประกอบเบรกสมรรถนะสูงที่ติดตั้งอยู่ใน Ninja H2R มาใช้ด้วย ชิ้นส่วนประกอบจากเบรมโบ้ (Brembo) นั้นเรียกได้ว่าเป็นชิ้นส่วนที่ดีที่สุดเท่าที่จะมีการติดตั้งให้กับรถในรุ่นที่ผลิตเพื่อจำหน่าย ด้วยคุณสมบัติของการทำงานที่มีความแม่นยำสูง การส่งถ่ายแรงเบรกจึงเป็นไปอย่างราบรื่น และควบคุมรถได้อย่างยอดเยี่ยม

  • ระบบรองรับหลังจากโอลิน (Öhlins)

    เพื่อความสมบูรณ์แบบของสมรรถนะเบรกจากระบบเบรกของเบรมโบ้ (Brembo) ระบบรองรับหลังคุณภาพสูงจากโอลิน (Öhlins) จึงถูกเลือกให้มาประจำการเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ และเพื่อให้คุณภูมิใจกับสปอร์ตไบค์คันงามของคุณที่ได้รับการติดตั้งด้วยชิ้นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของวงการ โช้คอัพหลัง Öhlins S46DR1S มาพร้อมโครงสร้างกระบอกโช้คอลูมีเนียมแบบท่อเดี่ยว ลูกสูบขนาดใหญ่ φ46 มม. และมีลูกสูบแบบโฟล์ทติ้งเป็นตัวแยกห้องอากาศและก๊าซภายในออกจากกัน ชุดปรับระยะพรีโหลดระยะไกลช่วยให้สามารถทำการปรับตั้งได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือเพื่อให้เหมาะกับการเดินทางทั้งแบบมีผู้โดยสารซ้อนท้ายหรือเมื่อเดินทางโดยมีสัมภาระไปด้วย

Specifications