Versys 1000

CHANGE YOUR VIEW

Versys 1000

ไม่ว่าจะเดินทางไปบนถนนสายใด ไม่ว่าจะไปเดี่ยวหรือไปเป็นคู่ ไม่ว่าจะระยะใกล้หรือไกลสุดขอบโลก Versys 1000 รุ่นใหม่ล่าสุดจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ และโครงสร้างรถที่คล่องตัว ตอบสนองไวต่อการควบคุม อีกทั้งเบาะนั่งที่ปรับให้อยู่ในท่านั่งตรง ทำให้ขับขี่สบาย เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองหรือลัดเลาะไปตามถนนที่ลดเลี้ยวในการขี่ทางไกล  








Images not available

Top Features

Top Features

เครื่องยนต์ 4 สูบ และลูกเล่นสุดสนุกสำหรับการขี่ทางไกล

เครื่องยนต์ขนาด 1,043 ซีซี 4 จังหวะ 4 สูบ ให้อัตราเร่งที่เร็วและแรงในทุกช่วงความเร็ว โครงสร้างรถประกอบด้วยระบบกันสะเทือนทรงประสิทธิภาพที่ออกแบบมาเพื่อการขี่ทางไกลโดยเฉาะ ตอบสนองเร็วและแม่นยำต่อการควบคุม เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ในทุกสภาพถนน รูปลักษณ์ดูเรียบง่ายตามสไตล์เซน พร้อมด้วยเบาะนั่งที่อยู่ในตำแหน่งที่นั่งสบาย ทำให้ควบคุมรถได้ถนัดขึ้น โครงสร้างรถทำจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาและล้อรถขนาด 17 นิ้ว ก็การันตีความมันส์เมื่อต้องใช้ความเร็ว

เครื่องยนต์แรงถึงใจ

เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน เร้าใจ คาวาซากิจึงเลือกที่จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,043 ซีซี 4 สูบ ที่ถูกปรับตั้งให้มีความคล่องตัวเป็นพิเศษ ตอบสนองเร็ว และให้แรงบิดสูงในช่วงความเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงความเร็วรอบต่ำถึงกลาง ซึ่งผู้ขี่สามารถสัมผัสได้จากเสียงเร่งเครื่องที่ดังกระหึ่มสุดเร้าใจ

ระบบกันสะเทือนสำหรับการขี่ระยะไกล

เพราะท้องถนนทั่วไปไม่ได้เรียบลื่นเหมือนถนนในสนามแข่ง สภาพถนนที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นหลุม บ่อ เนิน หรือแม้กระทั่งถนนกรวด สามารถพบเจอได้ในการขี่[oโลกความเป็นจริง ด้วยเหตุนี้ ทีมวิศวกรคาวาซากิจึงเลือกใช้ระบบกันสะเทือนสำหรับการขี่ระยะไกลมาใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ในทุกสภาพถนน และไม่ทิ้งลายของความเท่สไตล์สปอร์ตที่สะกดทุกสายตา     

ขับขี่สบาย

เบาะนั่งและตัวถังเชื้อเพลิงถูกออกแบบให้เพรียวบาง ทำให้ผู้ขี่ปรับท่าทางการขี่ได้อย่างอิสระ เบาะทำจากยูริเทนชนิดหนานุ่มสบาย ทั้งยังถูกปรับให้อยู่ในความสูงที่พอดี ช่วยให้ผู้ขี่บังคับรถได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เบาะนั่ง 2 ระดับยังช่วยให้ขับขี่สบายขึ้นเมื่อต้องเพิ่มความเร็วอีกด้วย

โหมดเลือกใช้พลังงาน

POWER MODES หรือ โหมดเลือกกำลังเครื่องยนต์ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปรับระดับการใช้กำลังเครื่องยนต์ได้ 2 ระดับคือ แบบเต็มกำลัง (Full Power) และแบบกำลังต่ำ (Low Power) ซึ่งเครื่องยนต์จะถูกจำกัดให้ทำงานเพียง 75-80% เท่านั้น โดยโหมดกำลังต่ำเหมาะสำหรับการขับขี่ขณะฝนตกหรือขับขี่ในเมือง ขณะที่โหมดเต็มกำลังเหมาะสำหรับการขี่ในอัตราความเร็วสูง โหมดเลือกกำลังเครื่องยนต์นี้มีอยู่ในรุ่น Ninja ZX-14R และ ZZR1400 ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับระบบป้องกันล้อไถลลื่น (KTRC: Kawazaki traction control system) ตามสภาพการขับขี่ที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น ผู้ขี่ที่มีประสบการณ์ต้องการทำความเร็ว ควรเลือกใช้ POWER MODES ในโหมดเต็มกำลัง และปรับระดับระบบ KTRC ที่ระดับ 1 แต่ในกรณีที่ต้องขี่บนสภาพถนนลื่น ผู้ขี่ควรเลือกปรับ POWER MODES ไปที่ โหมดกำลังต่ำ และปรับระดับ KTRC ไปที่ระดับ 3 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดถนนและช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างราบรื่นและการขับขี่ที่ปลอดภัย

  • เครื่องยนต์ 4 สูบ และลูกเล่นสุดสนุกสำหรับการขี่ทางไกล

    เครื่องยนต์ขนาด 1,043 ซีซี 4 จังหวะ 4 สูบ ให้อัตราเร่งที่เร็วและแรงในทุกช่วงความเร็ว โครงสร้างรถประกอบด้วยระบบกันสะเทือนทรงประสิทธิภาพที่ออกแบบมาเพื่อการขี่ทางไกลโดยเฉาะ ตอบสนองเร็วและแม่นยำต่อการควบคุม เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ในทุกสภาพถนน รูปลักษณ์ดูเรียบง่ายตามสไตล์เซน พร้อมด้วยเบาะนั่งที่อยู่ในตำแหน่งที่นั่งสบาย ทำให้ควบคุมรถได้ถนัดขึ้น โครงสร้างรถทำจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาและล้อรถขนาด 17 นิ้ว ก็การันตีความมันส์เมื่อต้องใช้ความเร็ว

  • เครื่องยนต์แรงถึงใจ

    เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน เร้าใจ คาวาซากิจึงเลือกที่จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,043 ซีซี 4 สูบ ที่ถูกปรับตั้งให้มีความคล่องตัวเป็นพิเศษ ตอบสนองเร็ว และให้แรงบิดสูงในช่วงความเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงความเร็วรอบต่ำถึงกลาง ซึ่งผู้ขี่สามารถสัมผัสได้จากเสียงเร่งเครื่องที่ดังกระหึ่มสุดเร้าใจ

  • ระบบกันสะเทือนสำหรับการขี่ระยะไกล

    เพราะท้องถนนทั่วไปไม่ได้เรียบลื่นเหมือนถนนในสนามแข่ง สภาพถนนที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นหลุม บ่อ เนิน หรือแม้กระทั่งถนนกรวด สามารถพบเจอได้ในการขี่[oโลกความเป็นจริง ด้วยเหตุนี้ ทีมวิศวกรคาวาซากิจึงเลือกใช้ระบบกันสะเทือนสำหรับการขี่ระยะไกลมาใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ในทุกสภาพถนน และไม่ทิ้งลายของความเท่สไตล์สปอร์ตที่สะกดทุกสายตา     

  • ขับขี่สบาย

    เบาะนั่งและตัวถังเชื้อเพลิงถูกออกแบบให้เพรียวบาง ทำให้ผู้ขี่ปรับท่าทางการขี่ได้อย่างอิสระ เบาะทำจากยูริเทนชนิดหนานุ่มสบาย ทั้งยังถูกปรับให้อยู่ในความสูงที่พอดี ช่วยให้ผู้ขี่บังคับรถได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เบาะนั่ง 2 ระดับยังช่วยให้ขับขี่สบายขึ้นเมื่อต้องเพิ่มความเร็วอีกด้วย

  • โหมดเลือกใช้พลังงาน

    POWER MODES หรือ โหมดเลือกกำลังเครื่องยนต์ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปรับระดับการใช้กำลังเครื่องยนต์ได้ 2 ระดับคือ แบบเต็มกำลัง (Full Power) และแบบกำลังต่ำ (Low Power) ซึ่งเครื่องยนต์จะถูกจำกัดให้ทำงานเพียง 75-80% เท่านั้น โดยโหมดกำลังต่ำเหมาะสำหรับการขับขี่ขณะฝนตกหรือขับขี่ในเมือง ขณะที่โหมดเต็มกำลังเหมาะสำหรับการขี่ในอัตราความเร็วสูง โหมดเลือกกำลังเครื่องยนต์นี้มีอยู่ในรุ่น Ninja ZX-14R และ ZZR1400 ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับระบบป้องกันล้อไถลลื่น (KTRC: Kawazaki traction control system) ตามสภาพการขับขี่ที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น ผู้ขี่ที่มีประสบการณ์ต้องการทำความเร็ว ควรเลือกใช้ POWER MODES ในโหมดเต็มกำลัง และปรับระดับระบบ KTRC ที่ระดับ 1 แต่ในกรณีที่ต้องขี่บนสภาพถนนลื่น ผู้ขี่ควรเลือกปรับ POWER MODES ไปที่ โหมดกำลังต่ำ และปรับระดับ KTRC ไปที่ระดับ 3 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดถนนและช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างราบรื่นและการขับขี่ที่ปลอดภัย

Specifications

Specifications

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ