W175 โมเดลใหม่ล่าสุดในตระกูล “W” คือรถจักรยานยนต์เรโทรพันธุ์แท้ ที่ออกแบบมาสำหรับตลาดเอเชียโดยเฉพาะ ตัวเลือกคลาสสิกมีระดับ ท่ามกลางรถใช้งาน และโมเดลสปอร์ตทั่วไปในตลาด W175 คือโมเดลที่ต้อนรับผู้ขับขี่ เข้าสู่โลกของรถตระกูล “W” – โลกแห่งความสงบเยือกเย็น ที่แยกตัวออกจากความขวักไขว่วุ่นวายของถนนในเมือง โลกแห่งเสน่ห์ และรูปลักษณ์อันสวยงาม โลก...ที่เหนือกว่า
ส่งกำลังด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยวปริมาตรกระบอกสูบ 177 ลบ.ซม. W175 นำเสนอความได้เปรียบด้านปริมาตรเหนือคู่แข่งในคลาส 150 ซีซี แรงบิดที่มีมาให้ใช้สอยแบบติดมือเสริมให้ตัวรถขับขี่ง่ายและให้ประสบการณ์การขับขี่แบบไร้ความตึงเครียดทำให้ผู้ใช้มีสมาธิกับการขับขี่ ระบบเกียร์แบบ 5 สปีดและเพลาถ่วงสมดุล (บาลานเซอร์) ซึ่งช่วยลดแรงสั่นสะเทือนอันไม่พึงประสงค์ยังช่วยเสริมการขับขี่ให้สนุก สะดวกสบาย ด้วยมาตรฐานงานประกอบเครื่องยนต์ที่ทัดเทียมกับรถปริมาตรกระบอกสูบสูงกว่าที่ให้ความทนทานในการใช้งานอันยอดเยี่ยม
เฟรมที่ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแกร่งและทนทานสูงคือหนึ่งปัจจัยเบื้องหลังคาแรคเตอร์การควบคุมแบบไม่เร่งรีบแต่มั่นคงของ W175 ให้ทั้งความสวยงามและสมรรถนะ เฟรมเปลคู่แบบ semi-double cradle ช่วยเสริมรูปลักษณ์สไตล์เรโทร ดีไซน์ที่เรียบง่าย ลงตัว ซึ่งสามารถนำอุปกรณ์เสริมมาตกแต่งเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนได้ง่าย เช่นเดียวกัน ความยาวของสวิงอารมณ์ที่เลือกมาติดตั้งบน W175 ถือกำหนดมาเพื่อเสริมความคลาสสิคและให้การขับขี่ที่เสถียร มั่นคง
โช้คอัพเทเลสโคปิกขนาดแกน φ30 มม.ที่ด้านหน้าและโช้คหลังคู่ ระบบกันสะเทือนหน้าหลังทำงานร่วมกับเฟรมความแข็งแกร่งสูง ให้ศักยภาพในการกระจายแรงที่ยอดเยี่ยมเพิ่มความสบายในการใช้งาน มาพร้อมสมรรถนะการควบคุมช่วงยุบที่ดีเพื่อความสนุกในการขับขี่ ยางหุ่มโช้คปกป้องกระบอกโช้คหน้าและช่วยเพิ่มความเป็นเรโทรให้กับ W175 – เช่นเดียวกับโช้คหลังคู่
แฮนด์บาร์, เบาะและพักเท้าถูกเซ็ตมาในตำแหน่งที่ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกเป็นธรรมชาติ เสริมความสบายยามใช้งานและทำให้ W175 เป็นรถที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย เบาะไล่ระดับแบบ Stepped seat ดีไซน์คล้ายกับเบาะของ W800 เพิ่มเสน่ห์แบบเรโทรให้แก่ W175 เบาะบุนุ่มมีความหนาช่วยลดแรงสั่นสะเทือน ให้ตำแหน่งท่านั่งที่รีแล็กซ์ นั่งสบายทั้งคนขี่และคนซ้อน
ปลายท่อไอเสียสไตล์ Peashooter-Style ของ W175 ช่วยเริมรูปลักษณ์สไตล์เรโทรให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ความโค้งของท่อเฮดเดอร์ถูกปรับให้รับกับดีไซน์ของเครื่องยนต์พร้อมเสียงท่อแบบ คม ใส ชัด ที่เพิ่มความเพลิดเพลินให้แก่การขับขี่
รุ่น SE
นอกจาก W175 รุ่นแสตนดาร์ด รุ่น SE มาพร้อมสีและลวดลายกราฟฟิคเฉพาะ,อุปกรณ์พิเศษและมีของตกแต่งหลายรายการติดตั้งมาเพื่อเสริมรูปลักษณ์ให้ดูเหนือระดับ
* อุปกรณ์พิเศษที่ติดตั้งมากับโมเดลรุ่น Special Edition คือ:
- สีและลวดลายพิเศษเฉพาะรุ่น
- ครีบเครื่องยนต์ได้รับการขัดและเก็บงานพิเศษ
- กรอบมาตรวัดโครเมี่ยม
* ของตกแต่งที่ติดตั้งมากับโมเดลรุ่น Special Edition คือ:
- เบาะสไตล์ tuck-and-roll
- แผ่นวางเข่าบริเวณถัง
- ขอบล้อสีดำ
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | 1,930 mm |
ความกว้าง | 765 mm |
ความสูง | 1,030 mm |
ระยะฐานล้อ | 1,275 mm |
ระยะห่างจากพื้น | 165 mm |
ความสูงเบาะนั่ง | 775 mm |
น้ำหนักรวม | 126 kg |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 13.5 litres |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | |
แรงบิดสูงสุด |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | Air-cooled, 4-stroke Single |
ระบบหล่อเย็น | |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | 65.5 x 52.4 mm |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 177 cc |
อัตราส่วนกำลังอัด | 9.1:1 |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | Carburettor: Mikuni VM24 |
ระบบหล่อลื่น | |
ระบบสตาร์ท | |
ระบบจุดระเบิด | DC-CDI |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | |
ระบบส่งกำลัง | 5-speed, return |
อัตราทดขั้นต้น | |
อัตราทดเกียร์ 1 | |
อัตราทดเกียร์ 2 | |
อัตราทดเกียร์ 3 | |
อัตราทดเกียร์ 4 | |
อัตราทดเกียร์ 5 | |
อัตราทดเกียร์ 6 | |
อัตราทดสุดท้าย | |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | Semi-double cradle, steel |
ระบบกันสะเทือนหน้า | φ30 mm telescopic fork |
ระบบกันสะเทือนหลัง | Swingarm, dual shock absorbers with spring preload adjustability |
ระยะยุบล้อหน้า | |
ระยะยุบล้อหลัง | |
มุมแคสเตอร์ | |
ระยะเทรล | |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | |
ยางหน้า | 80/100-17M/C 46P |
ยางหลัง | 100/90-17M/C 55P |
เบรกหน้า | Single φ220 mm disc. Caliper 2-piston |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | |
เบรกหลัง | Drum, φ110 mm |
คาลิปเปอร์ (หลัง) |