W175 / W175 SE

AUTHENTIC RETRO: 
DOORWAY TO THE “W” WORLD 

W175 / W175 SE

W175 โมเดลใหม่ล่าสุดในตระกูล “W” คือรถจักรยานยนต์เรโทรพันธุ์แท้ ที่ออกแบบมาสำหรับตลาดเอเชียโดยเฉพาะ ตัวเลือกคลาสสิกมีระดับ ท่ามกลางรถใช้งาน และโมเดลสปอร์ตทั่วไปในตลาด W175 คือโมเดลที่ต้อนรับผู้ขับขี่ เข้าสู่โลกของรถตระกูล “W” – โลกแห่งความสงบเยือกเย็น ที่แยกตัวออกจากความขวักไขว่วุ่นวายของถนนในเมือง โลกแห่งเสน่ห์ และรูปลักษณ์อันสวยงาม โลก...ที่เหนือกว่า








Images not available

Top Features

Top Features

เครื่องยนต์สูบเดี่ยว 177 ลบ.ซม: ความทนทานสูง & ใช้งานง่าย สะดวกคล่องตัว

ส่งกำลังด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยวปริมาตรกระบอกสูบ 177 ลบ.ซม. W175 นำเสนอความได้เปรียบด้านปริมาตรเหนือคู่แข่งในคลาส 150 ซีซี แรงบิดที่มีมาให้ใช้สอยแบบติดมือเสริมให้ตัวรถขับขี่ง่ายและให้ประสบการณ์การขับขี่แบบไร้ความตึงเครียดทำให้ผู้ใช้มีสมาธิกับการขับขี่ ระบบเกียร์แบบ 5 สปีดและเพลาถ่วงสมดุล (บาลานเซอร์) ซึ่งช่วยลดแรงสั่นสะเทือนอันไม่พึงประสงค์ยังช่วยเสริมการขับขี่ให้สนุก สะดวกสบาย ด้วยมาตรฐานงานประกอบเครื่องยนต์ที่ทัดเทียมกับรถปริมาตรกระบอกสูบสูงกว่าที่ให้ความทนทานในการใช้งานอันยอดเยี่ยม

เฟรมเปลคู่ Semi-Double Cradle ความแข็งแกร่งสูง

เฟรมที่ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแกร่งและทนทานสูงคือหนึ่งปัจจัยเบื้องหลังคาแรคเตอร์การควบคุมแบบไม่เร่งรีบแต่มั่นคงของ W175 ให้ทั้งความสวยงามและสมรรถนะ เฟรมเปลคู่แบบ semi-double cradle ช่วยเสริมรูปลักษณ์สไตล์เรโทร ดีไซน์ที่เรียบง่าย ลงตัว ซึ่งสามารถนำอุปกรณ์เสริมมาตกแต่งเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนได้ง่าย เช่นเดียวกัน ความยาวของสวิงอารมณ์ที่เลือกมาติดตั้งบน W175 ถือกำหนดมาเพื่อเสริมความคลาสสิคและให้การขับขี่ที่เสถียร มั่นคง

ระบบกันสะเทือนส่งมอบความสะดวกสบาย และสนุกทุกสภาวะการขับขี่

โช้คอัพเทเลสโคปิกขนาดแกน φ30 มม.ที่ด้านหน้าและโช้คหลังคู่ ระบบกันสะเทือนหน้าหลังทำงานร่วมกับเฟรมความแข็งแกร่งสูง ให้ศักยภาพในการกระจายแรงที่ยอดเยี่ยมเพิ่มความสบายในการใช้งาน มาพร้อมสมรรถนะการควบคุมช่วงยุบที่ดีเพื่อความสนุกในการขับขี่ ยางหุ่มโช้คปกป้องกระบอกโช้คหน้าและช่วยเพิ่มความเป็นเรโทรให้กับ W175 – เช่นเดียวกับโช้คหลังคู่

ตำแหน่งท่านั่งรีแล็กซ์

แฮนด์บาร์, เบาะและพักเท้าถูกเซ็ตมาในตำแหน่งที่ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกเป็นธรรมชาติ เสริมความสบายยามใช้งานและทำให้ W175 เป็นรถที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย เบาะไล่ระดับแบบ Stepped seat ดีไซน์คล้ายกับเบาะของ W800 เพิ่มเสน่ห์แบบเรโทรให้แก่ W175 เบาะบุนุ่มมีความหนาช่วยลดแรงสั่นสะเทือน ให้ตำแหน่งท่านั่งที่รีแล็กซ์ นั่งสบายทั้งคนขี่และคนซ้อน

ปลายท่อไอเสียสไตล์ Peashooter-Style สุดคลาสสิค

ปลายท่อไอเสียสไตล์ Peashooter-Style ของ W175 ช่วยเริมรูปลักษณ์สไตล์เรโทรให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ความโค้งของท่อเฮดเดอร์ถูกปรับให้รับกับดีไซน์ของเครื่องยนต์พร้อมเสียงท่อแบบ คม ใส ชัด ที่เพิ่มความเพลิดเพลินให้แก่การขับขี่

โมเดลรุ่นต่างๆ

รุ่น SE

 

นอกจาก W175 รุ่นแสตนดาร์ด รุ่น SE มาพร้อมสีและลวดลายกราฟฟิคเฉพาะ,อุปกรณ์พิเศษและมีของตกแต่งหลายรายการติดตั้งมาเพื่อเสริมรูปลักษณ์ให้ดูเหนือระดับ
* อุปกรณ์พิเศษที่ติดตั้งมากับโมเดลรุ่น Special Edition คือ:
- สีและลวดลายพิเศษเฉพาะรุ่น 
- ครีบเครื่องยนต์ได้รับการขัดและเก็บงานพิเศษ
- กรอบมาตรวัดโครเมี่ยม
* ของตกแต่งที่ติดตั้งมากับโมเดลรุ่น Special Edition คือ:
- เบาะสไตล์ tuck-and-roll
- แผ่นวางเข่าบริเวณถัง
- ขอบล้อสีดำ

  • เครื่องยนต์สูบเดี่ยว 177 ลบ.ซม: ความทนทานสูง & ใช้งานง่าย สะดวกคล่องตัว

    ส่งกำลังด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยวปริมาตรกระบอกสูบ 177 ลบ.ซม. W175 นำเสนอความได้เปรียบด้านปริมาตรเหนือคู่แข่งในคลาส 150 ซีซี แรงบิดที่มีมาให้ใช้สอยแบบติดมือเสริมให้ตัวรถขับขี่ง่ายและให้ประสบการณ์การขับขี่แบบไร้ความตึงเครียดทำให้ผู้ใช้มีสมาธิกับการขับขี่ ระบบเกียร์แบบ 5 สปีดและเพลาถ่วงสมดุล (บาลานเซอร์) ซึ่งช่วยลดแรงสั่นสะเทือนอันไม่พึงประสงค์ยังช่วยเสริมการขับขี่ให้สนุก สะดวกสบาย ด้วยมาตรฐานงานประกอบเครื่องยนต์ที่ทัดเทียมกับรถปริมาตรกระบอกสูบสูงกว่าที่ให้ความทนทานในการใช้งานอันยอดเยี่ยม

  • เฟรมเปลคู่ Semi-Double Cradle ความแข็งแกร่งสูง

    เฟรมที่ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแกร่งและทนทานสูงคือหนึ่งปัจจัยเบื้องหลังคาแรคเตอร์การควบคุมแบบไม่เร่งรีบแต่มั่นคงของ W175 ให้ทั้งความสวยงามและสมรรถนะ เฟรมเปลคู่แบบ semi-double cradle ช่วยเสริมรูปลักษณ์สไตล์เรโทร ดีไซน์ที่เรียบง่าย ลงตัว ซึ่งสามารถนำอุปกรณ์เสริมมาตกแต่งเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนได้ง่าย เช่นเดียวกัน ความยาวของสวิงอารมณ์ที่เลือกมาติดตั้งบน W175 ถือกำหนดมาเพื่อเสริมความคลาสสิคและให้การขับขี่ที่เสถียร มั่นคง

  • ระบบกันสะเทือนส่งมอบความสะดวกสบาย และสนุกทุกสภาวะการขับขี่

    โช้คอัพเทเลสโคปิกขนาดแกน φ30 มม.ที่ด้านหน้าและโช้คหลังคู่ ระบบกันสะเทือนหน้าหลังทำงานร่วมกับเฟรมความแข็งแกร่งสูง ให้ศักยภาพในการกระจายแรงที่ยอดเยี่ยมเพิ่มความสบายในการใช้งาน มาพร้อมสมรรถนะการควบคุมช่วงยุบที่ดีเพื่อความสนุกในการขับขี่ ยางหุ่มโช้คปกป้องกระบอกโช้คหน้าและช่วยเพิ่มความเป็นเรโทรให้กับ W175 – เช่นเดียวกับโช้คหลังคู่

  • ตำแหน่งท่านั่งรีแล็กซ์

    แฮนด์บาร์, เบาะและพักเท้าถูกเซ็ตมาในตำแหน่งที่ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกเป็นธรรมชาติ เสริมความสบายยามใช้งานและทำให้ W175 เป็นรถที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย เบาะไล่ระดับแบบ Stepped seat ดีไซน์คล้ายกับเบาะของ W800 เพิ่มเสน่ห์แบบเรโทรให้แก่ W175 เบาะบุนุ่มมีความหนาช่วยลดแรงสั่นสะเทือน ให้ตำแหน่งท่านั่งที่รีแล็กซ์ นั่งสบายทั้งคนขี่และคนซ้อน

  • ปลายท่อไอเสียสไตล์ Peashooter-Style สุดคลาสสิค

    ปลายท่อไอเสียสไตล์ Peashooter-Style ของ W175 ช่วยเริมรูปลักษณ์สไตล์เรโทรให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ความโค้งของท่อเฮดเดอร์ถูกปรับให้รับกับดีไซน์ของเครื่องยนต์พร้อมเสียงท่อแบบ คม ใส ชัด ที่เพิ่มความเพลิดเพลินให้แก่การขับขี่

  • โมเดลรุ่นต่างๆ

    รุ่น SE

     

    นอกจาก W175 รุ่นแสตนดาร์ด รุ่น SE มาพร้อมสีและลวดลายกราฟฟิคเฉพาะ,อุปกรณ์พิเศษและมีของตกแต่งหลายรายการติดตั้งมาเพื่อเสริมรูปลักษณ์ให้ดูเหนือระดับ
    * อุปกรณ์พิเศษที่ติดตั้งมากับโมเดลรุ่น Special Edition คือ:
    - สีและลวดลายพิเศษเฉพาะรุ่น 
    - ครีบเครื่องยนต์ได้รับการขัดและเก็บงานพิเศษ
    - กรอบมาตรวัดโครเมี่ยม
    * ของตกแต่งที่ติดตั้งมากับโมเดลรุ่น Special Edition คือ:
    - เบาะสไตล์ tuck-and-roll
    - แผ่นวางเข่าบริเวณถัง
    - ขอบล้อสีดำ

Specifications

Specifications

มิติรถ
ความยาว 1,930 mm
ความกว้าง 765 mm
ความสูง 1,030 mm
ระยะฐานล้อ 1,275 mm
ระยะห่างจากพื้น 165 mm
ความสูงเบาะนั่ง 775 mm
น้ำหนักรวม 126 kg
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว)
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 13.5 litres

สมรรถนะ
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์
แรงบิดสูงสุด

เครื่องยนต์
ประเภทเครื่องยนต์ Air-cooled, 4-stroke Single
ระบบหล่อเย็น
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก 65.5 x 52.4 mm
ปริมาตรกระบอกสูบ 177 cc
อัตราส่วนกำลังอัด 9.1:1
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง Carburettor: Mikuni VM24
ระบบหล่อลื่น
ระบบสตาร์ท
ระบบจุดระเบิด DC-CDI

ระบบขับเคลื่อน
ระบบขับเคลื่อน
ระบบส่งกำลัง 5-speed, return
อัตราทดขั้นต้น
อัตราทดเกียร์ 1
อัตราทดเกียร์ 2
อัตราทดเกียร์ 3
อัตราทดเกียร์ 4
อัตราทดเกียร์ 5
อัตราทดเกียร์ 6
อัตราทดสุดท้าย
ประเภทคลัตช์ (หลัก)

ตัวถัง
ประเภทเฟรม Semi-double cradle, steel
ระบบกันสะเทือนหน้า φ30 mm telescopic fork
ระบบกันสะเทือนหลัง Swingarm, dual shock absorbers with spring preload adjustability
ระยะยุบล้อหน้า
ระยะยุบล้อหลัง
มุมแคสเตอร์
ระยะเทรล
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา)
ยางหน้า 80/100-17M/C 46P
ยางหลัง 100/90-17M/C 55P
เบรกหน้า Single φ220 mm disc. Caliper 2-piston
คาลิปเปอร์ (หน้า)
เบรกหลัง Drum, φ110 mm
คาลิปเปอร์ (หลัง)

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ