KLR650

สายลุยคู่ใจที่ออกผจญภัยได้ไกลขึ้นในทุกเส้นทาง
กลับมาอีกครั้งพร้อมความแกร่ง ความมั่นใจและความสบายที่เหนือกว่า

KLR650

สำหรับ KLR650 รุ่นปี 2022 การเปลี่ยนไปใช้ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันช่วยเพิ่มความเสถียรในการทำงานและให้อัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดียิ่งขึ้น ถังน้ำมันดีไซน์ใหม่ออกแบบให้สามารถนำน้ำมันที่เหลือมาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตัวรถได้รับการเสริมความแข็งแรงในหลายจุดและเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่เมื่อมีสัมภาระ ลดแรงสั่นสะเทือนและขยายขนาดเจนเนอเรเตอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความสบายในการขับขี่ - ทุกรายละเอียดที่คุณต้องการในสายลุยคู่ใจ

  • KLR650 (Non ABS) : Pearl Solar Yellow (Non ABS) (2023)
  • KLR650 (Non ABS) : Pearl Solar Yellow (Non ABS) (2023)
  • KLR650 (Non ABS) : Pearl Solar Yellow (Non ABS) (2023)

สีที่มีจำหน่าย

  • Pearl Solar Yellow (Non ABS) (2023)

ราคา (บาท)

  • 261,500
  • * ราคาและโปรโมชั่นเป็นไปตามข้อกำหนด ณ วันจำหน่าย

Top Features

Top Features

ขุมพลังสูบเดี่ยว ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 652 ลบ. ซม. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด สุดอึด

KLR650 ส่งกำลังด้วยเครื่องยนต์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน และได้รับความเชื่อมั่นมากที่สุดบล็อกหนึ่งในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ ขุมพลังสูบเดี่ยวขนาด 652 ลบ.ซม. สี่วาล์ว ที่ให้กำลังต่อเนื่อง ติดมือ ช่วยให้คุณทะยานผ่านอุปสรรคเมื่อขับขี่ผจญภัยบนพื้นที่ธรรมชาติหรือรับมือกับเส้นทางสุดท้าทายบนถนนได้อย่างง่ายดาย โมเดลรุ่นปี 2022 เปลี่ยนไปใช้ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมัน เมื่อรวมเข้ากับประสิทธิภาพในการส่งถ่ายเชื้อเพลิงของถังน้ำมันใหม่ จึงช่วยยืดระยะทางในการเติมน้ำมันแต่ละครั้งให้ไกลขึ้น ขณะที่การปรับปรุงชิ้นส่วนภายในเพื่อเพิ่มความทนทานช่วยเสริมความมั่นใจด้านการใช้งานตามแบบฉบับของรถแอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์ เน้นสมรรถนะการส่งกำลังในรอบกลางและเพิ่มขนาดเจนเนอเรเตอร์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ที่กำลังมุ่งหน้าออกไปผจญภัย

เฟรมเปลคู่ Semi-Double Cradle สุดแกร่ง

เฟรมเปลคู่ semi-double cradle ที่ได้รับความเชื่อมั่นมาอย่างยาวนานผลิตจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง และเป็นองค์ประกอบที่สืบทอดมาจากโมเดลรุ่นก่อนหน้า ถูกปรับปรุงในหลายจุดเพื่อเสริมคาแรคเตอร์ด้านการควบคุมให้ขับขี่ได้นิ่ง มั่นคง ยิ่งขึ้น

ระบบกันสะเทือนมั่นคง

โช้คอัพขนาดแกน ø41 มม. คอยซับแรงสะเทือนที่ด้านหน้า ขณะที่ระบบกันสะเทือน Uni Trak คอยดูแลด้านหลัง ระบบกันสะเทือน Uni Trak ให้สัมผัสของโช้คหลังที่มีความนุ่มนวลต่อเนื่อง ทั้งยังมีส่วนช่วยในการกำหนดจุดศูนย์ถ่วงของรถให้ต่ำลง โช้คหลังมาพร้อมความสามารถในการปรับสปริงพรีโหลดและรีบาวด์ ผู้ขับขี่จึงสามารถปรับเซ็ตระบบกันสะเทือนให้เข้ากับสถานการณ์และความต้องการ

เซ็ตติ้งของระบบกันสะเทือนทั้งด้านหน้าและด้านหลังถูกปรับปรุงใหม่ให้รับกับรายละเอียดการปรับเปลี่ยนในส่วนของเฟรม ส่งให้สัมผัสการขับขี่รู้สึกนิ่งมั่นคงมากยิ่งขึ้น

จานเบรค หน้า/หลัง ขนาดใหญ่ มาพร้อมกับระบบเบรค ABS

จานเบรกหน้าขนาดใหญ่ (ø280 มม. >> ø300 มม.) ส่งมอบกำลังในการเบรกที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนจากจานเบรกลายดอกไม้เป็นจานกลมช่วยเสริมรูปลักษณ์ให้ดูสมบุกสมบันพร้อมลุย

จานเบรกหลังขนาด ø240 มม. หนาขึ้น 1 มม. เพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายความร้อนขณะใช้เบรก เปลี่ยนเป็นจานกลมเพื่อให้แมทช์กับด้านหน้า เสริมรูปลักษณ์ของตัวรถให้ดูสมบุกสมบันพร้อมลุย

ออกมาตามหลักสรีระศาสตร์ ขี่สบายตลอดทั้งวัน

ตำแหน่งท่านั่งหลังตรงแบบเป็นธรรมชาติของโมเดลรุ่นก่อนหน้า ถูกปรับแต่งให้เป็นท่านั่งที่ปราศจากความตึงเครียดอำนวยความสะดวกต่อการขับขี่ในระยะทางไกล พร้อมลดแรงสะเทือนจากองค์ประกอบที่สัมผัสกับตัวผู้ขี่โดยตรงเพื่อเสริมความสบายเมื่อต้องใช้งานรถจักรยานยนต์เป็นระยะเวลานาน

  • ขุมพลังสูบเดี่ยว ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 652 ลบ. ซม. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด สุดอึด

    KLR650 ส่งกำลังด้วยเครื่องยนต์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน และได้รับความเชื่อมั่นมากที่สุดบล็อกหนึ่งในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ ขุมพลังสูบเดี่ยวขนาด 652 ลบ.ซม. สี่วาล์ว ที่ให้กำลังต่อเนื่อง ติดมือ ช่วยให้คุณทะยานผ่านอุปสรรคเมื่อขับขี่ผจญภัยบนพื้นที่ธรรมชาติหรือรับมือกับเส้นทางสุดท้าทายบนถนนได้อย่างง่ายดาย โมเดลรุ่นปี 2022 เปลี่ยนไปใช้ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมัน เมื่อรวมเข้ากับประสิทธิภาพในการส่งถ่ายเชื้อเพลิงของถังน้ำมันใหม่ จึงช่วยยืดระยะทางในการเติมน้ำมันแต่ละครั้งให้ไกลขึ้น ขณะที่การปรับปรุงชิ้นส่วนภายในเพื่อเพิ่มความทนทานช่วยเสริมความมั่นใจด้านการใช้งานตามแบบฉบับของรถแอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์ เน้นสมรรถนะการส่งกำลังในรอบกลางและเพิ่มขนาดเจนเนอเรเตอร์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ที่กำลังมุ่งหน้าออกไปผจญภัย

  • เฟรมเปลคู่ Semi-Double Cradle สุดแกร่ง

    เฟรมเปลคู่ semi-double cradle ที่ได้รับความเชื่อมั่นมาอย่างยาวนานผลิตจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง และเป็นองค์ประกอบที่สืบทอดมาจากโมเดลรุ่นก่อนหน้า ถูกปรับปรุงในหลายจุดเพื่อเสริมคาแรคเตอร์ด้านการควบคุมให้ขับขี่ได้นิ่ง มั่นคง ยิ่งขึ้น

  • ระบบกันสะเทือนมั่นคง

    โช้คอัพขนาดแกน ø41 มม. คอยซับแรงสะเทือนที่ด้านหน้า ขณะที่ระบบกันสะเทือน Uni Trak คอยดูแลด้านหลัง ระบบกันสะเทือน Uni Trak ให้สัมผัสของโช้คหลังที่มีความนุ่มนวลต่อเนื่อง ทั้งยังมีส่วนช่วยในการกำหนดจุดศูนย์ถ่วงของรถให้ต่ำลง โช้คหลังมาพร้อมความสามารถในการปรับสปริงพรีโหลดและรีบาวด์ ผู้ขับขี่จึงสามารถปรับเซ็ตระบบกันสะเทือนให้เข้ากับสถานการณ์และความต้องการ

    เซ็ตติ้งของระบบกันสะเทือนทั้งด้านหน้าและด้านหลังถูกปรับปรุงใหม่ให้รับกับรายละเอียดการปรับเปลี่ยนในส่วนของเฟรม ส่งให้สัมผัสการขับขี่รู้สึกนิ่งมั่นคงมากยิ่งขึ้น

  • จานเบรค หน้า/หลัง ขนาดใหญ่ มาพร้อมกับระบบเบรค ABS

    จานเบรกหน้าขนาดใหญ่ (ø280 มม. >> ø300 มม.) ส่งมอบกำลังในการเบรกที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนจากจานเบรกลายดอกไม้เป็นจานกลมช่วยเสริมรูปลักษณ์ให้ดูสมบุกสมบันพร้อมลุย

    จานเบรกหลังขนาด ø240 มม. หนาขึ้น 1 มม. เพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายความร้อนขณะใช้เบรก เปลี่ยนเป็นจานกลมเพื่อให้แมทช์กับด้านหน้า เสริมรูปลักษณ์ของตัวรถให้ดูสมบุกสมบันพร้อมลุย

  • ออกมาตามหลักสรีระศาสตร์ ขี่สบายตลอดทั้งวัน

    ตำแหน่งท่านั่งหลังตรงแบบเป็นธรรมชาติของโมเดลรุ่นก่อนหน้า ถูกปรับแต่งให้เป็นท่านั่งที่ปราศจากความตึงเครียดอำนวยความสะดวกต่อการขับขี่ในระยะทางไกล พร้อมลดแรงสะเทือนจากองค์ประกอบที่สัมผัสกับตัวผู้ขี่โดยตรงเพื่อเสริมความสบายเมื่อต้องใช้งานรถจักรยานยนต์เป็นระยะเวลานาน

Specifications

Specifications

มิติรถ
ความยาว 2,280 mm
ความกว้าง 970 mm
ความสูง High position: 1,465 mm / Low position: 1,430 mm
ระยะฐานล้อ 1,540 mm
ระยะห่างจากพื้น 210 mm
ความสูงเบาะนั่ง 840 mm
น้ำหนักรวม 211 kg
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) -
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 23 litres

สมรรถนะ
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 28.5 kW {39 PS} / 6,000 min-1
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ -
แรงบิดสูงสุด 51.5 N·m {5.3 kgƒ·m} / 4,500 min-1

เครื่องยนต์
ประเภทเครื่องยนต์ 4-stroke Single
ระบบหล่อเย็น Liquid-cooled,
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก 100.0 x 83.0 mm
ปริมาตรกระบอกสูบ 652 cc
อัตราส่วนกำลังอัด 9.8:1
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง Fuel injection (ø40 x 1)
ระบบหล่อลื่น Forced lubrication, wet sump
ระบบสตาร์ท EL. Starter
ระบบจุดระเบิด Transistorised

ระบบขับเคลื่อน
ระบบขับเคลื่อน Chain
ระบบส่งกำลัง 5-speed, return
อัตราทดขั้นต้น 2.273 (75/33)
อัตราทดเกียร์ 1 2.267 (34/15)
อัตราทดเกียร์ 2 1.444 (26/18)
อัตราทดเกียร์ 3 1.136 (25/22)
อัตราทดเกียร์ 4 0.955 (21/22)
อัตราทดเกียร์ 5 0.792 (19/24)
อัตราทดเกียร์ 6 -
อัตราทดสุดท้าย 2.867 (43/15)
ประเภทคลัตช์ (หลัก) Wet multi-disc, manual

ตัวถัง
ประเภทเฟรม Semi-double cradle, high-tensile steel
ระบบกันสะเทือนหน้า ø41 mm telescopic fork
ระบบกันสะเทือนหลัง Uni Trak, single shock with adjustable rebound damping and adjustable spring preload
ระยะยุบล้อหน้า 200 mm
ระยะยุบล้อหลัง 185 mm
มุมแคสเตอร์ 30.0°
ระยะเทรล 121 mm
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) 44° / 44°
ยางหน้า 90/90-21M/C 54S
ยางหลัง 130/80-17M/C 65S
เบรกหน้า Single ø300 mm disc
คาลิปเปอร์ (หน้า) Dual piston
เบรกหลัง Single ø240 mm disc (Effective diameter: 212 mm)
คาลิปเปอร์ (หลัง) Dual piston

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ