NINJA 400

SETTING THE STANDARD FOR EVERYDAY EPIC SPORT RIDING

Ninja 400

คาวาซากิภูมิใจนำเสนอสปอร์ตโมเดลใหม่สู่ตลาดที่ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น ภายใต้รูปลักษณ์ใหม่คมเข้มสไตล์นินจา,Ninja 400 ใหม่คือรถที่ส่งมอบสมรรถนะอันเหนือชั้นด้วยขุมพลังและแซสซีใหม่แบบ All-new ที่ทรงพลังและมีน้ำหนักเบากว่ารถรุ่นก่อนอย่างชัดเจน เช่นเดียวกับโมเดลอย่างนินจา 300/250 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ นินจาใหม่ไม่ได้มีแค่สมรรถนะที่สูงขึ้นเท่านั้นเนื่องจากยังมีการนำเอาสูตรสำเร็จแห่งชัยชนะซึ่งทำให้ Ninja 250R และทุกโมเดลก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จมาใช้และพัฒนาให้ดีกว่าเดิม นี่ไม่เพียงทำให้ Ninja 400 ออกมาเป็นรถที่มีรูปลักษณ์น่าทึ่งและดูมีระดับเท่านั้นแต่ยังมีเครื่องยนต์ที่ทรงศักยภาพขึ้น น้ำหนักเบาลง การควบคุมที่คล่องตัวตามสั่ง ทั้งยังมีตำแหน่งท่านั่งแบบสปอร์ตซึ่งทำให้นินจารุ่นใหม่นี้กลายเป็นรถที่มีครบถ้วนทั้งความความสนุกและขับขี่ง่ายในคันเดียว

  • Ninja 400 : Metallic Magnetic Dark Gray / Metallic Spark Black (2024)
  • Ninja 400 : Metallic Magnetic Dark Gray / Metallic Spark Black (2024)
  • Ninja 400 : Metallic Magnetic Dark Gray / Metallic Spark Black (2024)
  • Ninja 400 : Metallic Carbon Gray / Metallic Matte Carbon Gray (2023)
  • Ninja 400 : Metallic Carbon Gray / Metallic Matte Carbon Gray (2023)
  • Ninja 400 : Metallic Carbon Gray / Metallic Matte Carbon Gray (2023)

สีที่มีจำหน่าย

  • Metallic Magnetic Dark Gray / Metallic Spark Black (2024)
  • Metallic Carbon Gray / Metallic Matte Carbon Gray (2023)

ราคา (บาท)

  • 215,000
  • 215,000
  • * ราคาและโปรโมชั่นเป็นไปตามข้อกำหนด ณ วันจำหน่าย

Top Features

Top Features

รูปลักษณ์สไตล์นินจาใหม่เฉียบคม

Ninja 400 ใหม่มาพร้อมรูปลักษณ์สไตล์นินจาที่มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ล้ำยุค ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก Ninja H2 รุ่นพี่ มิติของตัวรถที่ดูโออ่า เช่นเดียวกับแฟริ่งที่ถูกออกแบบมาให้มีเส้นสายดุดันนำสายตาคือสิ่งที่เติมเต็มอารมณ์ให้นึกถึงรถสปอร์ตพิกัดใหญ่ เสริมให้ดูดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยดีไซน์การเก็บงานที่เหนือระดับ ไฟหน้า LED คู่ถูกออกแบบให้มีรูปทรงปราดเปรียว (แต่ละฝั่งมีไฟสูง ไฟต่ำ เช่นเดียวกับไฟหรี่ LED) ให้ทัศนวิสัยที่ดีในเวลากลางคืนพร้อมความสว่างที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก

สมรรถนะและศักยภาพด้านการควบคุมสูง

เครื่องยนต์ใหม่แบบ All-new ปริมาตรกระบอกสูบ 399ลบ.ซม.ของ Ninja 400 ให้สมดุลที่ลงตัวระหว่างสมรรถนะและศักยภาพด้านการควบคุม มีสมรรถนะเพิ่มขึ้นและตอบสนองได้เต็มกำลังกว่าในทุกรอบเครื่องยนต์เมื่อเทียบโมเดลเก่า ตอบรับการเรียกอัตราเร่งได้เต็มอารมณ์ขึ้นแต่คงไว้ซึ่งคุณสมบัติอย่างการส่งกำลังที่นิ่มนวลไร้การสะดุด การตอบสนองที่คาดเดาได้เพื่อให้คาแรกเตอร์การส่งกำลังที่ง่าย-ต่อการ-ควบคุม การออกแบบที่มีประสิทธิภาพทำให้ตัวเครื่องมีความกะทัดรัด,น้ำหนักเบาและมีขนาดเท่ากับเครื่องยนต์ 250 ซีซี

แอสสิสท์ & สลิปเปอร์คลัตช์ใหม่

ระบบคลัตช์มีขนาดเล็กลง (ø139 mm >> ø125 mmแผ่นคลัตช์ได้รับการปรับปรุงใหม่ทำให้ก้านคลัตช์บีบง่ายขึ้นกว่าเดิมอีก 20% เมื่อรวมเข้ากับก้านคลัตช์ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้นทำให้ระบบคลัตช์ใหม่มีระยะการทำงานที่กว้างกว่าเดิมควบคุมและตัด/ต่อกำลังได้ง่ายขึ้น

โช้คหน้าปรับปรุงใหม่

โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิคขนาด ø41 มม. เพิ่มศักยภาพในการซับแรง ตอบสนองต่อการขับขี่ได้ดีขึ้น เสริมความมั่นคงในการยึดเกาะถนนให้แก่ล้อหน้า ช่วยให้การหักเลี้ยวเปลี่ยนทิศทางเป็นเรื่องง่าย (แม้กระทั่งตอนที่รถอยู่ในตำแหน่งตั้งตรง – ช่วยให้ลัดเลาะผ่านการจราจรได้คล่องตัวขึ้นบนท้องถนน) ควบคุมช่วงยุบและรองรับการถ่ายเทน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้นเช่นเดียวกับระบบกันสะเทือนของรถที่มีปริมาตรกระบอกสูบสูงกว่า

มิติเบื้องหลังแฮนด์หรูหรามีระดับ

Ninja 400 มาพร้อมเรือนไมล์และสวิตช์แบบเดียวกับ Ninja 650 ซึ่งสื่อให้เห็นถึงคุณภาพในมิติเบื้องหลังแฮนด์ที่กระทัดรัด บอกข้อมูลครบครันภายใต้ดีไซน์อันสวยงามประกอบด้วยมาตราวัดความเร็วรอบแบบเข็มขนาดใหญ่ตรงกลางซึ่งประกบด้วยไฟสัญญาณเตือนต่างๆ ที่ฝั่งซ้ายและเลขบอกตำแหน่งเกียร์กับหน้าจอ LCD มัลติฟังก์ชั่นที่ด้านขวา

  • รูปลักษณ์สไตล์นินจาใหม่เฉียบคม

    Ninja 400 ใหม่มาพร้อมรูปลักษณ์สไตล์นินจาที่มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ล้ำยุค ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก Ninja H2 รุ่นพี่ มิติของตัวรถที่ดูโออ่า เช่นเดียวกับแฟริ่งที่ถูกออกแบบมาให้มีเส้นสายดุดันนำสายตาคือสิ่งที่เติมเต็มอารมณ์ให้นึกถึงรถสปอร์ตพิกัดใหญ่ เสริมให้ดูดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยดีไซน์การเก็บงานที่เหนือระดับ ไฟหน้า LED คู่ถูกออกแบบให้มีรูปทรงปราดเปรียว (แต่ละฝั่งมีไฟสูง ไฟต่ำ เช่นเดียวกับไฟหรี่ LED) ให้ทัศนวิสัยที่ดีในเวลากลางคืนพร้อมความสว่างที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก

  • สมรรถนะและศักยภาพด้านการควบคุมสูง

    เครื่องยนต์ใหม่แบบ All-new ปริมาตรกระบอกสูบ 399ลบ.ซม.ของ Ninja 400 ให้สมดุลที่ลงตัวระหว่างสมรรถนะและศักยภาพด้านการควบคุม มีสมรรถนะเพิ่มขึ้นและตอบสนองได้เต็มกำลังกว่าในทุกรอบเครื่องยนต์เมื่อเทียบโมเดลเก่า ตอบรับการเรียกอัตราเร่งได้เต็มอารมณ์ขึ้นแต่คงไว้ซึ่งคุณสมบัติอย่างการส่งกำลังที่นิ่มนวลไร้การสะดุด การตอบสนองที่คาดเดาได้เพื่อให้คาแรกเตอร์การส่งกำลังที่ง่าย-ต่อการ-ควบคุม การออกแบบที่มีประสิทธิภาพทำให้ตัวเครื่องมีความกะทัดรัด,น้ำหนักเบาและมีขนาดเท่ากับเครื่องยนต์ 250 ซีซี

  • แอสสิสท์ & สลิปเปอร์คลัตช์ใหม่

    ระบบคลัตช์มีขนาดเล็กลง (ø139 mm >> ø125 mmแผ่นคลัตช์ได้รับการปรับปรุงใหม่ทำให้ก้านคลัตช์บีบง่ายขึ้นกว่าเดิมอีก 20% เมื่อรวมเข้ากับก้านคลัตช์ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้นทำให้ระบบคลัตช์ใหม่มีระยะการทำงานที่กว้างกว่าเดิมควบคุมและตัด/ต่อกำลังได้ง่ายขึ้น

  • โช้คหน้าปรับปรุงใหม่

    โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิคขนาด ø41 มม. เพิ่มศักยภาพในการซับแรง ตอบสนองต่อการขับขี่ได้ดีขึ้น เสริมความมั่นคงในการยึดเกาะถนนให้แก่ล้อหน้า ช่วยให้การหักเลี้ยวเปลี่ยนทิศทางเป็นเรื่องง่าย (แม้กระทั่งตอนที่รถอยู่ในตำแหน่งตั้งตรง – ช่วยให้ลัดเลาะผ่านการจราจรได้คล่องตัวขึ้นบนท้องถนน) ควบคุมช่วงยุบและรองรับการถ่ายเทน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้นเช่นเดียวกับระบบกันสะเทือนของรถที่มีปริมาตรกระบอกสูบสูงกว่า

  • มิติเบื้องหลังแฮนด์หรูหรามีระดับ

    Ninja 400 มาพร้อมเรือนไมล์และสวิตช์แบบเดียวกับ Ninja 650 ซึ่งสื่อให้เห็นถึงคุณภาพในมิติเบื้องหลังแฮนด์ที่กระทัดรัด บอกข้อมูลครบครันภายใต้ดีไซน์อันสวยงามประกอบด้วยมาตราวัดความเร็วรอบแบบเข็มขนาดใหญ่ตรงกลางซึ่งประกบด้วยไฟสัญญาณเตือนต่างๆ ที่ฝั่งซ้ายและเลขบอกตำแหน่งเกียร์กับหน้าจอ LCD มัลติฟังก์ชั่นที่ด้านขวา

Specifications

Specifications

มิติรถ
ความยาว 1,990 mm
ความกว้าง 710 mm
ความสูง 1,120 mm
ระยะฐานล้อ 1,370 mm
ระยะห่างจากพื้น 140 mm
ความสูงเบาะนั่ง 785 mm
น้ำหนักรวม 168 kg
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) -
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 14 litres

สมรรถนะ
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 33.4 kW {45 PS} / 10,000 min-1
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ -
แรงบิดสูงสุด 38.0 N·m {3.9 kgƒ·m} / 8,000 min-1

เครื่องยนต์
ประเภทเครื่องยนต์ 4-stroke, Parallel Twin
ระบบหล่อเย็น Liquid-cooled
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก 70 x 51.8 mm
ปริมาตรกระบอกสูบ 399 cc
อัตราส่วนกำลังอัด 11.5:1
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง Fuel injection: ø32 mm x 2
ระบบหล่อลื่น Forced Wet Sump
ระบบสตาร์ท EL. Starter
ระบบจุดระเบิด Digital

ระบบขับเคลื่อน
ระบบขับเคลื่อน Chain
ระบบส่งกำลัง 6-speed, return
อัตราทดขั้นต้น 2.219 (71/32)
อัตราทดเกียร์ 1 2.929 (41/14)
อัตราทดเกียร์ 2 2.056 (37/18)
อัตราทดเกียร์ 3 1.619 (34/21)
อัตราทดเกียร์ 4 1.333 (32/24)
อัตราทดเกียร์ 5 1.154 (30/26)
อัตราทดเกียร์ 6 1.037 (28/27)
อัตราทดสุดท้าย 2.929 (41/14)
ประเภทคลัตช์ (หลัก) Wet, multi-disc

ตัวถัง
ประเภทเฟรม Trellis, high-tensile steel
ระบบกันสะเทือนหน้า ø41 mm telescopic fork, Caliper : Single balance actuation dual piston
ระบบกันสะเทือนหลัง Bottom-link Uni-Trak, gas-charged shock with adjustable preload, Caliper : Dual piston
ระยะยุบล้อหน้า 120 mm
ระยะยุบล้อหลัง 130 mm
มุมแคสเตอร์ 24.7°
ระยะเทรล 92 mm
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) 35° / 35°
ยางหน้า 110/70R17M/C (54H)
ยางหลัง 150/60R17M/C (66H)
เบรกหน้า Single semi-floating ø310 mm petal disc
คาลิปเปอร์ (หน้า) -
เบรกหลัง Single ø220 mm petal disc
คาลิปเปอร์ (หลัง) -

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ