Z900RS

KAWASAKI’S NEWEST Z:
A RETRO SPORT MODEL IN HOMAGE TO THE LEGENDARY Z1

Z900RS

คาวาซากิเป็นส่วนหนึ่งที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรม เพื่อมอบคุณค่าแก่ผู้ขับขี่ในปัจจุบันด้วยรถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิคอย่างแท้จริง จิตวิญญาณของตำนานยุค 70 พบกับ Z900RS เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่คุณเป็น

  • Z900 RS : Candytone Brown / Candytone Orange
  • Z900 RS : Candytone Brown / Candytone Orange
  • Z900 RS : Candytone Brown / Candytone Orange
  • Z900 RS : Metallic Matte Covert Green / Flat Ebony
  • Z900 RS : Metallic Matte Covert Green / Flat Ebony
  • Z900 RS : Metallic Matte Covert Green / Flat Ebony

COLOR

  • Candytone Brown / Candytone Orange
  • Metallic Matte Covert Green / Flat Ebony

Price (Baht)

  • 499,000
  • 485,000

Top Features

สไตล์สวยงามเหนือกาลเวลา

ผสมผสานสไตล์และเส้นสายอันสวยสวยงามลงตัวของ Z1 เข้ากับเทคนิคการผลิตสมัยใหม่ – ตั้งแต่ถังน้ำมันทรงหยดน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงนวัตกรรมไฟท้าย LED ทรงวงรีใหม่ – Z900RS นำเสนอรูปลักษณ์แบบสวยงามเหนือกาลเวลาที่มาพร้อมการเก็บรายละเอียดอันประณีตและความเรียบร้อยของงานประกอบภายในและภายนอกขั้นสูงที่รวมกันเป็นสไตล์อันเหนือระดับ ซึ่งคำนึงถึงความสวยงามและสมรรถนะด้านการใช้งานเป็นหลัก ด้วยเส้นสายลวดลายที่ไม่ซับซ้อนแต่ถูกขัดเกลามาเป็นอย่างดี ตรงกันข้ามกับดีไซน์มีเหลี่ยมมุมที่เฉียบคมของรถซูเปอร์เน็คเก็ตในตระกูล Z , Z900RS เลือกใช้การออกแบบที่มีความโค้งมนรับกันเพื่อให้เข้ากับสไตล์เรโทรของรถจักรยานยนต์คลาสสิค

เครื่องยนต์สี่สูบเรียงทรงพลัง นุ่มนวลไร้การสะดุด

เช่นเดียวกับ Z1, Z900RS เลือกใช้ขุมพลังสี่สูบเรียงปริมาตรกระบอกสูบ 900 ซีซี – โครงสร้างของเครื่องยนต์ที่หยิบยื่นสมดุลอันยอดเยี่ยม ระหว่างพละกำลัง และความสามารถด้านการควบคุม อย่างเป็นธรรมชาติ ถูกปรับแต่งโดยเน้นกำลังในรอบต่ำถึงกลาง รอบมาแบบเสถียรควบคุมง่ายแต่มีความฉับไว ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสถึงความเชื่อมโยงระหว่างคันเร่ง และล้อหลังได้โดยง่าย

แอสสิสท์ & สลิปเปอร์คลัตช์

เทคโนโลยีของระบบคลัตช์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่ง ที่ทำให้ก้านคลัตช์มีน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย เช่นเดียวกับฟังก์ชั่น การจำกัดแรงฉุดจากล้อหลัง เพื่อป้องกันไม่ให้ล้อหลังสับ หรือล็อคเมื่อลดเกียร์

เฟรมถัก Trellis น้ำหนักเบา

องค์ประกอบหลักที่ทำให้น้ำหนักโดยรวมของรถมีความเบา(สัมผัสได้ทันทีเมื่อพยุงรถพร้อมเอาขาตั้งข้างขึ้น) ความแข็งแรงของเฟรมและค่าต่างๆของแซสซีถูกเลือกมาเพื่อส่งมอบการควบคุมที่เบาเป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกับเครื่องยนต์แซสซีตอบสนองต่อการควบคุมของผู้ขับขี่ได้ตามสั่ง ไปยังจุดที่ต้องการโดยไม่มีอาการต้านหรือขืน เพื่อให้ได้รูปลักษณ์และคาแรคเตอร์แบบรถเรโทรสปอร์ต โครงสร้างของ Z900RS จึงโน้มไปด้านหน้าน้อยกว่า Z900

เรือนไมล์อนาล็อกคู่พร้อมจอ LCD มังติฟังก์ชั่น

มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย จอ LCD มาพร้อมหน้าจอแบบ Negative ที่อ่านง่าย (ตัวอักษรสีขาวพื้นหลังสีดำ) เก็บรายละเอียดด้วยกรอบยึดเรือนไมล์ทรงกระสุนเพิ่มเสน่ห์ความเป็นเรโทรสปอร์ต ปิดท้ายด้วยขอบนอกสีเงินเพื่อเสริมให้ความหรูหราให้แก่สไตล์

ระบบท่อไอเสียถูกออกแบบอย่างประณีต

ทางเลือกกว่า 20 รายการถูกนำมาพิจารณาในขั้นตอนการออกแบบระบบท่อไอเสียก่อนออกมาเป็นดีไซน์สุดท้าย ซึ่งเป็นรูปทรงที่ช่วยเสริมรูปลักษณ์ของเครื่องยนต์สี่สูบเรียงได้ดีที่สุด ท่อเฮดเดอร์ทรง Double-walled คือสิ่งที่ช่วยให้รูปลักษณ์ของท่อไอเสียดูทรงพลัง ขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้เฮดเดอร์นั้นมีความทนทานเปลี่ยนสียากเมื่อใช้ไปนานๆ การไม่นำท่อเชื่อมหรืออุปกรณ์ยึดใดๆมาใช้ยังช่วยให้ตัวท่อมีเส้นสายที่สะอาดตา ปลายท่อสั้นทรง short megaphone เน้นย้ำสไตล์ความเป็นเรโทรสปอร์ตของ Z900RS

  • สไตล์สวยงามเหนือกาลเวลา

    ผสมผสานสไตล์และเส้นสายอันสวยสวยงามลงตัวของ Z1 เข้ากับเทคนิคการผลิตสมัยใหม่ – ตั้งแต่ถังน้ำมันทรงหยดน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงนวัตกรรมไฟท้าย LED ทรงวงรีใหม่ – Z900RS นำเสนอรูปลักษณ์แบบสวยงามเหนือกาลเวลาที่มาพร้อมการเก็บรายละเอียดอันประณีตและความเรียบร้อยของงานประกอบภายในและภายนอกขั้นสูงที่รวมกันเป็นสไตล์อันเหนือระดับ ซึ่งคำนึงถึงความสวยงามและสมรรถนะด้านการใช้งานเป็นหลัก ด้วยเส้นสายลวดลายที่ไม่ซับซ้อนแต่ถูกขัดเกลามาเป็นอย่างดี ตรงกันข้ามกับดีไซน์มีเหลี่ยมมุมที่เฉียบคมของรถซูเปอร์เน็คเก็ตในตระกูล Z , Z900RS เลือกใช้การออกแบบที่มีความโค้งมนรับกันเพื่อให้เข้ากับสไตล์เรโทรของรถจักรยานยนต์คลาสสิค

  • เครื่องยนต์สี่สูบเรียงทรงพลัง นุ่มนวลไร้การสะดุด

    เช่นเดียวกับ Z1, Z900RS เลือกใช้ขุมพลังสี่สูบเรียงปริมาตรกระบอกสูบ 900 ซีซี – โครงสร้างของเครื่องยนต์ที่หยิบยื่นสมดุลอันยอดเยี่ยม ระหว่างพละกำลัง และความสามารถด้านการควบคุม อย่างเป็นธรรมชาติ ถูกปรับแต่งโดยเน้นกำลังในรอบต่ำถึงกลาง รอบมาแบบเสถียรควบคุมง่ายแต่มีความฉับไว ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสถึงความเชื่อมโยงระหว่างคันเร่ง และล้อหลังได้โดยง่าย

  • แอสสิสท์ & สลิปเปอร์คลัตช์

    เทคโนโลยีของระบบคลัตช์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่ง ที่ทำให้ก้านคลัตช์มีน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย เช่นเดียวกับฟังก์ชั่น การจำกัดแรงฉุดจากล้อหลัง เพื่อป้องกันไม่ให้ล้อหลังสับ หรือล็อคเมื่อลดเกียร์

  • เฟรมถัก Trellis น้ำหนักเบา

    องค์ประกอบหลักที่ทำให้น้ำหนักโดยรวมของรถมีความเบา(สัมผัสได้ทันทีเมื่อพยุงรถพร้อมเอาขาตั้งข้างขึ้น) ความแข็งแรงของเฟรมและค่าต่างๆของแซสซีถูกเลือกมาเพื่อส่งมอบการควบคุมที่เบาเป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกับเครื่องยนต์แซสซีตอบสนองต่อการควบคุมของผู้ขับขี่ได้ตามสั่ง ไปยังจุดที่ต้องการโดยไม่มีอาการต้านหรือขืน เพื่อให้ได้รูปลักษณ์และคาแรคเตอร์แบบรถเรโทรสปอร์ต โครงสร้างของ Z900RS จึงโน้มไปด้านหน้าน้อยกว่า Z900

  • เรือนไมล์อนาล็อกคู่พร้อมจอ LCD มังติฟังก์ชั่น

    มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย จอ LCD มาพร้อมหน้าจอแบบ Negative ที่อ่านง่าย (ตัวอักษรสีขาวพื้นหลังสีดำ) เก็บรายละเอียดด้วยกรอบยึดเรือนไมล์ทรงกระสุนเพิ่มเสน่ห์ความเป็นเรโทรสปอร์ต ปิดท้ายด้วยขอบนอกสีเงินเพื่อเสริมให้ความหรูหราให้แก่สไตล์

  • ระบบท่อไอเสียถูกออกแบบอย่างประณีต

    ทางเลือกกว่า 20 รายการถูกนำมาพิจารณาในขั้นตอนการออกแบบระบบท่อไอเสียก่อนออกมาเป็นดีไซน์สุดท้าย ซึ่งเป็นรูปทรงที่ช่วยเสริมรูปลักษณ์ของเครื่องยนต์สี่สูบเรียงได้ดีที่สุด ท่อเฮดเดอร์ทรง Double-walled คือสิ่งที่ช่วยให้รูปลักษณ์ของท่อไอเสียดูทรงพลัง ขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้เฮดเดอร์นั้นมีความทนทานเปลี่ยนสียากเมื่อใช้ไปนานๆ การไม่นำท่อเชื่อมหรืออุปกรณ์ยึดใดๆมาใช้ยังช่วยให้ตัวท่อมีเส้นสายที่สะอาดตา ปลายท่อสั้นทรง short megaphone เน้นย้ำสไตล์ความเป็นเรโทรสปอร์ตของ Z900RS

Specifications