Rule the Streets

ท้องถนนในเมืองอันแสนวุ่นวายและการจราจรหนาแน่นก็เปรียบคล้ายสนามแข่งรถประเภทหนึ่ง โดยเฉพาะเมื่อไฟสัญญาณจราจรสีเขียวปรากฏขึ้น การออกตัวอย่างรวดเร็ว และการลดเลี้ยวไปตามช่องว่างระหว่างรถยนต์คันอื่น จำเป็นต้องใช้ความเร็ว แรง และการควบคุมที่แม่นยำทั้งสิ้น เพื่อเสริมประสิทธิภาพการขับขี่ให้กับนักบิดในเมือง คาวาซากิจึงสร้างสรรค์ Z250 มอเตอร์ไซค์สตรีทไฟเตอร์ขนาดเครื่องยนต์ 250 ซีซีเป็นครั้งแรก ขณะที่รถรุ่นซูเปอร์สปอร์ตครองสังเวียนนักแข่ง รถสตรีทไฟเตอร์ก็ถือเป็นจรวดทางเรียบบนท้องถนนทั่วไปดีๆ นั่นเอง ระบบควบคุมการขับขี่ถูกออกแบบให้ช่วยให้ผู้ขี่ในเมืองควบคุมรถได้อย่างสะดวกสบายในสภาพถนนที่มีการจราจรคับคั่ง ด้วยรูปลักษณ์และสมรรถนะที่ถอดแบบมาจากรถสนามแต่สามารถใช้งานได้ในเมือง ทำให้ผู้ขี่ Z250 เหมือนได้ฝึกทักษะการขับรถแข่งในทุกๆ วัน

 

  • Z250 : METALLIC SPARK BLACK
  • Z250 : METALLIC SPARK BLACK
  • Z250 : METALLIC SPARK BLACK
  • Z250 : GRAY
  • Z250 : GRAY
  • Z250 : GRAY
  • Z250 : METALLIC SPARK ORANGE
  • Z250 : METALLIC SPARK ORANGE
  • Z250 : METALLIC SPARK ORANGE

COLOR

  • METALLIC SPARK BLACK
  • GRAY
  • METALLIC SPARK ORANGE

Price (Baht)

  • 154,000
  • 154,000
  • 154,000

Top Features

Z IS CLASS

Z250 โดดเด่นกว่ารถ Naked Bike รุ่นอื่นๆ ในทุกมุมมองด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์และรูปลักษณ์ภายนอก สีสัน และรายละเอียดที่บ่งบอกความพิถีพิถัน ขับขี่สบายขึ้นด้วยเบาะนั่งที่ปรับตำแหน่งให้อยู่ในท่านั่งตรง แฮนด์บังคับรถที่กว้างขึ้นทำให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น ความแข็งแกร่งของโครงสร้างรถและพละกำลังที่ถูกถ่ายทอดมาจากตระกูล Ninja ทำให้ Z250 เป็นเจ้าถนนในป่าคอนกรีตได้อย่างไม่ต้องสงสัย

สมรรถนะยอดเยี่ยม

ขุมพลังเครื่องยนต์แบบสองสูบคู่แถวเรียง และโครงสร้างรถที่พัฒนาและถอดแบบมาจากรถสนามอย่าง Ninja 250 เป็นเครื่องพิสูจน์สมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ Z250 ได้เป็นอย่างดี และทำให้รถรุ่นนี้แตกต่างจากรถ “Naked Bike” รุ่นอื่นอย่างชัดเจน  

NEW RADIATOR FAN COVER

A cover for the radiator fan directs engine heat away from the rider, contributing to rider comfort. With the new design (patent pending), hot air is now mostly routed out to the sides (through holes in the fairing).

ตัวถังเชื้อเพลิงขนาดใหญ่

ตัวถังเชื้อเพลิงส่วนบนถูกปรับขนาดให้กว้างขึ้นและเอียงไปด้านหน้า เพื่อรับกับสรีระของผู้ขับขี่อย่างลงตัว ทั้งยังสามารถจุน้ำมันได้ถึง 17 ลิตร

แผงควบคุมสไตล์สปอร์ต

แผงควบคุมถูกแบบในสไตล์สปอร์ต ประกอบด้วยมาตรวัดแบบสปอร์ต เรือนวัดรอบขนาดใหญ่แบบอนาล็อค กับจอ LCD นอกจากนี้ ยังมีจอแสดงผลระบบการทำงานต่างๆ เช่น นาฬิกา เกจ์วัดระดับเชื้อเพลิง มาตรวัดระยะทาง ซึ่งมีไฟส่องสว่างช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อขับขี่ยามค่ำคืน 

  • Z IS CLASS

    Z250 โดดเด่นกว่ารถ Naked Bike รุ่นอื่นๆ ในทุกมุมมองด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์และรูปลักษณ์ภายนอก สีสัน และรายละเอียดที่บ่งบอกความพิถีพิถัน ขับขี่สบายขึ้นด้วยเบาะนั่งที่ปรับตำแหน่งให้อยู่ในท่านั่งตรง แฮนด์บังคับรถที่กว้างขึ้นทำให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น ความแข็งแกร่งของโครงสร้างรถและพละกำลังที่ถูกถ่ายทอดมาจากตระกูล Ninja ทำให้ Z250 เป็นเจ้าถนนในป่าคอนกรีตได้อย่างไม่ต้องสงสัย

  • สมรรถนะยอดเยี่ยม

    ขุมพลังเครื่องยนต์แบบสองสูบคู่แถวเรียง และโครงสร้างรถที่พัฒนาและถอดแบบมาจากรถสนามอย่าง Ninja 250 เป็นเครื่องพิสูจน์สมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ Z250 ได้เป็นอย่างดี และทำให้รถรุ่นนี้แตกต่างจากรถ “Naked Bike” รุ่นอื่นอย่างชัดเจน  

  • NEW RADIATOR FAN COVER

    A cover for the radiator fan directs engine heat away from the rider, contributing to rider comfort. With the new design (patent pending), hot air is now mostly routed out to the sides (through holes in the fairing).

  • ตัวถังเชื้อเพลิงขนาดใหญ่

    ตัวถังเชื้อเพลิงส่วนบนถูกปรับขนาดให้กว้างขึ้นและเอียงไปด้านหน้า เพื่อรับกับสรีระของผู้ขับขี่อย่างลงตัว ทั้งยังสามารถจุน้ำมันได้ถึง 17 ลิตร

  • แผงควบคุมสไตล์สปอร์ต

    แผงควบคุมถูกแบบในสไตล์สปอร์ต ประกอบด้วยมาตรวัดแบบสปอร์ต เรือนวัดรอบขนาดใหญ่แบบอนาล็อค กับจอ LCD นอกจากนี้ ยังมีจอแสดงผลระบบการทำงานต่างๆ เช่น นาฬิกา เกจ์วัดระดับเชื้อเพลิง มาตรวัดระยะทาง ซึ่งมีไฟส่องสว่างช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อขับขี่ยามค่ำคืน 

Specifications