Ninja H2 SX SE+

SUPERCHARGE YOUR JOURNEY

Ninja H2 SX SE+

คาวาซากิมีความยินดีที่จะนำเสนอรถจักรยานยนต์ Ninja H2 SX รุ่นที่สามซึ่งเข้ามาเติมเต็มไลน์อัพของ Ninja H2 SX และ Ninja H2 SX SE ด้วย Ninja H2 SX SE+ รถจักรยานยนต์ใหม่ที่มาพร้อมระบบกันสะเทือนควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าสุดล้ำสมัยและอุปกรณ์ไฮเทคอีกมากมายซึ่งเสริมให้ SX SE+ กลายเป็นโมเดลที่ล้ำสมัยที่สุดในตระกูล คาวาซากิมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าการแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีและความก้าวหน้าของทางแบรนด์ในครั้งนี้ย่อมสามารถทำให้ผู้ขับขี่ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมอุปกรณ์เกรดสูงและอัตราเร่งสุดตื่นเต้นเร้าใจของซูเปอร์ชาร์จรู้สึกพึงพอใจได้อย่างแน่นอน








Images not available

Top Features

Top Features

ระบบกันสะเทือนควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าสุดล้ำสมัย

KECS (Kawasaki Electronic Control Suspension) ใช้พื้นฐานเดียวกับระบบกันสะเทือนปรับอัตโนมัติ Semi-active ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกใน Ninja ZX-10R SE รุ่นปี 2018 ระบบ KECS ถูกออกแบบมาเพื่อปรับค่าของโช้คแบบ Real time ให้เหมาะสมกับสภาวะการขับขี่และสภาพถนนมากที่สุด ผสมผสานระหว่างองค์ประกอบทางกลไกระดับสูงและเทคโนโลยีควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์รุ่นล่าสุด KECS ส่งมอบทั้งประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลควบคุมง่ายในทุกสถานการณ์ เช่นเดียวกับการปรับกันสะเทือนให้มีความหนืดขึ้นเพื่อรองรับการขับขี่ด้วยความเร็วในสไตล์สปอร์ต เสริมสมรรถนะในการยึดเกาะของยางให้มีความมั่นคงและขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกการเข้าโค้ง

คาลิปเปอร์เบรก Brembo Stylema

Stylema เป็นคาลิปเปอร์โมโนบล็อกสำหรับการใช้งานบนถนนรุ่นใหม่ล่าสุดและคุณภาพสูงที่สุดจากทาง Brembo

เรือนไมล์คุณภาพสูง TFT Colour Instrumentation

เรือนไมล์ของ Ninja H2 SX SE+ ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความล้ำสมัยและไฮเทคเป็นหลักเพื่อให้สอดคล้องกับมิติเบื้องหลังแฮนด์อันหรูหราในรถรุ่นเรือธง มาตราวัดรอบเครื่องยนต์แบบเข็มจับคู่มากับหน้าจอLCD สี TFT full colour คุณภาพสูงซึ่งสามารถปรับกราฟฟิคในการแสดงผลข้อมูลตามโหมดการแสดงผลที่มีให้เลือกมากถึงสี่แบบ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถจัดลำดับและให้ความสำคัญแก่ข้อมูลที่ต้องการทราบตามประเภทของการใช้งาน ณ เวลานั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โหมดการขับขี่แบบประสานการทำงาน Integrated Riding Modes (SE) - Sport, Road, Rain, Rider (ปรับตั้งเอง)

โหมดการขับขี่ทุกโหมดทำงานร่วมกับระบบ KTRC, โหมดส่งกำลังและระบบกันสะเทือนควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า KECS ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับระบบ Traction control, การส่งกำลังและคาแรคเตอร์การทำงานของระบบกันสะเทือนให้เหมาะสมกับสถานการณ์การขับขี่ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
 

* ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้งานจากเซ็ตติ่งที่มีการตั้งค่ามาให้จากโรงงานสามโหมด Sport, Road, Rain แต่ละโหมดมีการปรับค่าระบบ KTRC, โหมดส่งกำลังและระบบกันสะเทือนไฟฟ้า KECS มาให้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน หรือเลือกปรับเองแบบแมนนวลในโหมด Rider สำหรับโหมด Rider ระดับของระบบต่างๆสามารถเซ็ตแยกกันได้อิสระ
 

Sport: ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับอัตราเร่งและสมรรถนะแบบสปอร์ตบนเส้นทางอันคดเคี้ยว
Road: มอบความสบายในการใช้งาน ครอบคลุมทุกสถานการณ์การขับขี่ตั้งแต่ใช้งานในเมือง ไปจนถึงการเดินทางไกล
Rain: เสริมความปลอดภัยมั่นใจในการขับขี่บนผิวทางเปียก

Highly Durable Paint เคลือบสีความทนทานสูง

นวัตกรรมใหม่จากคาวาซากิที่มีการเคลือบสีพิเศษความทนทานสูงHighly Durable Paint ซึ่งมีคุณสมบัติในการซ่อมแซมรอยของเนื้อเคลือบจากความเสียหาย ช่วยให้สีของรถดูสดใส เงางาม และใหม่อยู่ตลอดเวลา

* ส่วนที่มีความนิ่มและแข็งในเนื้อเคลือบจับตัวกันเป็นสปริงทางเคมี โดยทำหน้าที่เหมือนกับแทรมโพลีนในการซึมซับแรงกระแทก

  • ระบบกันสะเทือนควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าสุดล้ำสมัย

    KECS (Kawasaki Electronic Control Suspension) ใช้พื้นฐานเดียวกับระบบกันสะเทือนปรับอัตโนมัติ Semi-active ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกใน Ninja ZX-10R SE รุ่นปี 2018 ระบบ KECS ถูกออกแบบมาเพื่อปรับค่าของโช้คแบบ Real time ให้เหมาะสมกับสภาวะการขับขี่และสภาพถนนมากที่สุด ผสมผสานระหว่างองค์ประกอบทางกลไกระดับสูงและเทคโนโลยีควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์รุ่นล่าสุด KECS ส่งมอบทั้งประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลควบคุมง่ายในทุกสถานการณ์ เช่นเดียวกับการปรับกันสะเทือนให้มีความหนืดขึ้นเพื่อรองรับการขับขี่ด้วยความเร็วในสไตล์สปอร์ต เสริมสมรรถนะในการยึดเกาะของยางให้มีความมั่นคงและขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกการเข้าโค้ง

  • คาลิปเปอร์เบรก Brembo Stylema

    Stylema เป็นคาลิปเปอร์โมโนบล็อกสำหรับการใช้งานบนถนนรุ่นใหม่ล่าสุดและคุณภาพสูงที่สุดจากทาง Brembo

  • เรือนไมล์คุณภาพสูง TFT Colour Instrumentation

    เรือนไมล์ของ Ninja H2 SX SE+ ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความล้ำสมัยและไฮเทคเป็นหลักเพื่อให้สอดคล้องกับมิติเบื้องหลังแฮนด์อันหรูหราในรถรุ่นเรือธง มาตราวัดรอบเครื่องยนต์แบบเข็มจับคู่มากับหน้าจอLCD สี TFT full colour คุณภาพสูงซึ่งสามารถปรับกราฟฟิคในการแสดงผลข้อมูลตามโหมดการแสดงผลที่มีให้เลือกมากถึงสี่แบบ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถจัดลำดับและให้ความสำคัญแก่ข้อมูลที่ต้องการทราบตามประเภทของการใช้งาน ณ เวลานั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • โหมดการขับขี่แบบประสานการทำงาน Integrated Riding Modes (SE) - Sport, Road, Rain, Rider (ปรับตั้งเอง)

    โหมดการขับขี่ทุกโหมดทำงานร่วมกับระบบ KTRC, โหมดส่งกำลังและระบบกันสะเทือนควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า KECS ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับระบบ Traction control, การส่งกำลังและคาแรคเตอร์การทำงานของระบบกันสะเทือนให้เหมาะสมกับสถานการณ์การขับขี่ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
     

    * ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้งานจากเซ็ตติ่งที่มีการตั้งค่ามาให้จากโรงงานสามโหมด Sport, Road, Rain แต่ละโหมดมีการปรับค่าระบบ KTRC, โหมดส่งกำลังและระบบกันสะเทือนไฟฟ้า KECS มาให้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน หรือเลือกปรับเองแบบแมนนวลในโหมด Rider สำหรับโหมด Rider ระดับของระบบต่างๆสามารถเซ็ตแยกกันได้อิสระ
     

    Sport: ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับอัตราเร่งและสมรรถนะแบบสปอร์ตบนเส้นทางอันคดเคี้ยว
    Road: มอบความสบายในการใช้งาน ครอบคลุมทุกสถานการณ์การขับขี่ตั้งแต่ใช้งานในเมือง ไปจนถึงการเดินทางไกล
    Rain: เสริมความปลอดภัยมั่นใจในการขับขี่บนผิวทางเปียก

  • Highly Durable Paint เคลือบสีความทนทานสูง

    นวัตกรรมใหม่จากคาวาซากิที่มีการเคลือบสีพิเศษความทนทานสูงHighly Durable Paint ซึ่งมีคุณสมบัติในการซ่อมแซมรอยของเนื้อเคลือบจากความเสียหาย ช่วยให้สีของรถดูสดใส เงางาม และใหม่อยู่ตลอดเวลา

    * ส่วนที่มีความนิ่มและแข็งในเนื้อเคลือบจับตัวกันเป็นสปริงทางเคมี โดยทำหน้าที่เหมือนกับแทรมโพลีนในการซึมซับแรงกระแทก

Specifications

Specifications

มิติรถ
ความยาว 2,135 mm
ความกว้าง 775 mm
ความสูง 1,260 mm
ระยะฐานล้อ 1,480 mm
ระยะห่างจากพื้น 130 mm
ความสูงเบาะนั่ง 835 mm
น้ำหนักรวม 262 kg
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว)
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 19 litres

สมรรถนะ
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์
แรงบิดสูงสุด

เครื่องยนต์
ประเภทเครื่องยนต์ Liquid-cooled, 4-stroke In-Line Four
ระบบหล่อเย็น
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก 76 x 55 mm
ปริมาตรกระบอกสูบ 998 cc
อัตราส่วนกำลังอัด 11.2:1
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง Fuel injection: ø40 mm x 4 with dual injection
ระบบหล่อลื่น
ระบบสตาร์ท
ระบบจุดระเบิด Digital

ระบบขับเคลื่อน
ระบบขับเคลื่อน
ระบบส่งกำลัง 6-speed, return, Dog-ring
อัตราทดขั้นต้น
อัตราทดเกียร์ 1
อัตราทดเกียร์ 2
อัตราทดเกียร์ 3
อัตราทดเกียร์ 4
อัตราทดเกียร์ 5
อัตราทดเกียร์ 6
อัตราทดสุดท้าย
ประเภทคลัตช์ (หลัก)

ตัวถัง
ประเภทเฟรม Trellis, high-tensile steel
ระบบกันสะเทือนหน้า ø43 mm inverted fork with KECS-controlled rebound and compression damping, manual spring preload adjustability, and top-out springs
ระบบกันสะเทือนหลัง New Uni Trak, BFRC lite gas-charged shock with piggyback reservoir, KECS-controlled compression and rebound damping, and electronically adjustable spring preload
ระยะยุบล้อหน้า
ระยะยุบล้อหลัง
มุมแคสเตอร์
ระยะเทรล
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา)
ยางหน้า 120/70ZR17M/C (58W)
ยางหลัง 190/55ZR17M/C (75W)
เบรกหน้า Dual semi-floating ø320 mm discs , Caliper - Dual radial-mount, Brembo Stylema monobloc, opposed 4-piston
คาลิปเปอร์ (หน้า)
เบรกหลัง Single ø250 mm disc , Caliper - 2-piston
คาลิปเปอร์ (หลัง)

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ