Z125 PRO มอเตอร์ไซค์ประเภท Supernaked ที่มีความคล่องมากที่สุดของคาวาซากิ เหมาะสำหรับการขับขี่ในป่าคอนกรีต มาพร้อมระบบกันสะเทือนคุณภาพสูง โช้คหน้าแบบหัวกลับสไตล์สปอร์ต โช้คหลังเดี่ยวออฟเซ็ตแนวนอนมั่นใจกับระบบเบรกที่มาพร้อมดิสก์เบรกหน้าและหลัง ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงสมรรถนะขั้นสุดยอดเทียบเท่ารถขนาดใหญ่กว่าและยังมีรุ่นย่อยที่แตกต่างกันที่ระบบเกียร์และคลัทช์มาให้เลือกคือ Z125 พร้อมระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติและคลัทช์อัตโนมัติ และ Z125PRO ถูกออกแบบมาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดาและคลัทช์แมนนวลเพื่อเพิ่มความสนุกเร้าใจให้แก่ผู้ขับขี่ ทั้งยังคงความดุดันสไตล์รถตระกูล Zแฝงด้วยลุคสปอร์ตเต็มขั้น มอบนิยามใหม่ของการขับขี่ที่เร้าใจสไตล์ Z
หากมองดูทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและสมรรถนะ ทั้ง Z125 และ Z125 PRO เรียกว่าถอดแบบมาจากรถขนาดใหญ่แต่ย่อส่วนลงในขนาดกะทัดรัด หน้าตาดุดันตามสไตล์รถตระกูล Z พร้อมจะพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง โครงครอบเครื่องยนต์ที่มีขนาดกะทัดรัดทำให้รูปร่างของตัวรถมีส่วนเว้าส่วนโค้งสวยงาม แต่ยังแฝงไว้ด้วยความดิบตามสไตล์รถSupernaked ทั้งยังช่วยป้องกันโคลนได้ดีในระดับหนึ่ง โคมไฟหน้า multi-reflector แบบเดี่ยวดีไซน์สปอร์ตเพิ่มความปราดเปรียดให้แก่ตัวรถเป็นอย่างดี ทั้งยังส่องแสงสว่างชัดเจนยามค่ำคืน เรือนไมล์ประกอบด้วยมาตรวัดรอบอะนาล็อค พร้อมด้วยหน้าจอ LCD แสดงฟังก์ชั่นครบครัน
ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือขี่เพื่อความสนุกสนาน ก็มั่นใจได้ว่าทั้ง Z125 และ Z125 PRO จะมอบสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ขับขี่ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์เทียบเคียงรถซูเปอร์สปอร์ต ทั้งยังมีความคล่องตัว ควบคุมง่าย เหมาะสำหรับนักบิดทั้งมือใหม่และผู้เก๋าประสบการณ์ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์สูบเดียว ปริมาตรกระบอกสูบ 125 ซีซี 4 จังหวะจ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดให้พละกำลังเต็มที่ตอบสนองฉับไว พร้อมอัตราเร่งที่ราบรื่นเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่
มั่นใจกับระบบกันสะเทือนหน้าที่มาพร้อมโช้คหน้าแบบหัวกลับดีไซน์สปอร์ตขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 30 มม.ให้ความแข็งแรง ซับแรงกระแทกได้ดี ทำงานร่วมกับแหนบอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา ส่วนด้านหลังใช้โช้คอัพเดี่ยวออฟเซ็ทแนวนอน ให้ความแม่นยำในการบังคับรถและช่วยให้การขับขี่ราบรื่นขึ้น
ล้อแม็กอลูมิเนียมเข้ากันได้ดีกับยางทางเรียบให้การยึดเกาะอันยอดเยี่ยมทั้งบนถนนเปียกและแห้งล้อขนาด 12 นิ้วที่ใช้ในรถขนาดใหญ่ถูกนำมาผสมผสานกับความคล่องตัว ปราดเปรียว และการควบคุมรถที่มั่นคงแม่นยำของ Z125 และ Z125 PRO ได้อย่างลงตัว
โครงสร้างรถ รวมถึงระบบกันสะเทือนและยางแบบสปอร์ตถูกปรับให้มีขนาดกะทัดรัดขึ้นเพื่อช่วยให้การควบคุมรถทำได้คล่องตัวขึ้น ท่อเหล็กถักแบบแบคโบนขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 48.6 มม. และโครงเหล็กด้านข้างขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 22.2 มม. ช่วยเสริมความแข็งแรงให้เพียงพอสำหรับการขับขี่โดยมีผู้โดยสารนั่งซ้อนท้าย
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | |
ความกว้าง | |
ความสูง | |
ระยะฐานล้อ | |
ระยะห่างจากพื้น | |
ความสูงเบาะนั่ง | |
น้ำหนักรวม | |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | |
แรงบิดสูงสุด |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | |
ระบบหล่อเย็น | |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | |
ปริมาตรกระบอกสูบ | |
อัตราส่วนกำลังอัด | |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | |
ระบบหล่อลื่น | |
ระบบสตาร์ท | |
ระบบจุดระเบิด |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | |
ระบบส่งกำลัง | |
อัตราทดขั้นต้น | |
อัตราทดเกียร์ 1 | |
อัตราทดเกียร์ 2 | |
อัตราทดเกียร์ 3 | |
อัตราทดเกียร์ 4 | |
อัตราทดเกียร์ 5 | |
อัตราทดเกียร์ 6 | |
อัตราทดสุดท้าย | |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | |
ระบบกันสะเทือนหน้า | |
ระบบกันสะเทือนหลัง | |
ระยะยุบล้อหน้า | |
ระยะยุบล้อหลัง | |
มุมแคสเตอร์ | |
ระยะเทรล | |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | |
ยางหน้า | |
ยางหลัง | |
เบรกหน้า | |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | |
เบรกหลัง | |
คาลิปเปอร์ (หลัง) |