Ninja ZX-10RR

RR PERFORMANCE

Ninja ZX-10RR

ในปีนี้ คาวาซากิ ตัดสินใจผลิต Ninja ZX-10RR มาเพียง 1,000 คันทั่วโลก ด้วยฟ้าชะตาลิขิตให้เกิดมาเป็นรถแข่งดีกรีแชมป์ระดับประเทศ Ninja ZX-10RR จึงถูกตัดชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปเพื่อมุ่งที่จะทำความเร็วให้ได้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม เครื่องยนต์ก็ยังเหมาะสมสำหรับการขับขี่บนท้องถนนทั่วไปได้โดยไม่มีปัญหา ได้มีการทดลองขี่โดยนักบิดจากคาวาซากิในสนามแข่ง Autopolis Circuit ปรากฏว่า Ninja ZX-10RR ทำความเร็วได้ดีกว่ารถรุ่นมาตรฐานประมาณ 1-2 วินาที








Images not available

Top Features

Top Features

เครื่องยนต์พร้อมลุย

การปรับปรุงใหม่ที่ให้มาทำให้ Ninja ZX-10RR มีสมรรถนะที่เหนือกว่า การันตีด้วยประสบการณ์การแข่งขัน Superbike World Championship ที่ตอกย้ำจิตวิญญาณของสุดยอดรถแข่งตัวจริง

ล้อแม็กซ์ MARCHESINI

Ninja ZX-10RR มาพร้อมล้อแม็กซ์อะลูมิเนียม 7-Spoke ซึ่งคาวาซากิร่วมกับ Marchesini พัฒนาขึ้นเพื่อความคล่องตัวให้แก่ระบบบังคับรถทำให้เปลี่ยนทิศทางได้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ทั้งยังทำให้ทรงตัวได้ดีขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดแรงเฉื่อยได้ดีขึ้นด้วย

ระบบกันสะเทือน

ระบบกันสะเทือนของ Ninja ZX-10RR ถูกปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับผู้ขี่ที่นั่งเดี่ยว รวมทั้งยางและล้อแบบใหม่ โดยจะช่วยถ่ายน้ำหนักขณะที่ลดและเพิ่มความเร็วได้นุ่มนวลมากกว่าเดิม

ควิกชิฟเทอร์แบบฉบับคาวาซากิ

ระบบ KQS ที่ปรับปรุงล่าสุดใน  Ninja ZX-10RR จะช่วยเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องกำคลัทช์ ทำให้การขับขี่ราบรื่นและรวดเร็ว ซึ่งในรุ่นปกติทั่วไปแล้ว การลดเกียร์โดยไม่ใช้คลัทช์จะทำได้ต่อเมื่อมีอุปกรณ์ ECU เท่านั้น ส่วน KQS นั้นจะใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งในการแข่งขัน และยังสามารถใช้ได้ในการขับขี่ทั่วไปที่อัตราความเร็วรอบ 2,500 ต่อนาที

ประทับตรา “RR” ดูส่งางาม

Ninja ZX-10RR จะมีตราประทับ “RR” อยู่ที่ฝาครอบ pulser และที่ปุ่มสตาร์ท เพื่อให้แตกต่างจากรุ่นธรรมดา

  • เครื่องยนต์พร้อมลุย

    การปรับปรุงใหม่ที่ให้มาทำให้ Ninja ZX-10RR มีสมรรถนะที่เหนือกว่า การันตีด้วยประสบการณ์การแข่งขัน Superbike World Championship ที่ตอกย้ำจิตวิญญาณของสุดยอดรถแข่งตัวจริง

  • ล้อแม็กซ์ MARCHESINI

    Ninja ZX-10RR มาพร้อมล้อแม็กซ์อะลูมิเนียม 7-Spoke ซึ่งคาวาซากิร่วมกับ Marchesini พัฒนาขึ้นเพื่อความคล่องตัวให้แก่ระบบบังคับรถทำให้เปลี่ยนทิศทางได้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ทั้งยังทำให้ทรงตัวได้ดีขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดแรงเฉื่อยได้ดีขึ้นด้วย

  • ระบบกันสะเทือน

    ระบบกันสะเทือนของ Ninja ZX-10RR ถูกปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับผู้ขี่ที่นั่งเดี่ยว รวมทั้งยางและล้อแบบใหม่ โดยจะช่วยถ่ายน้ำหนักขณะที่ลดและเพิ่มความเร็วได้นุ่มนวลมากกว่าเดิม

  • ควิกชิฟเทอร์แบบฉบับคาวาซากิ

    ระบบ KQS ที่ปรับปรุงล่าสุดใน  Ninja ZX-10RR จะช่วยเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องกำคลัทช์ ทำให้การขับขี่ราบรื่นและรวดเร็ว ซึ่งในรุ่นปกติทั่วไปแล้ว การลดเกียร์โดยไม่ใช้คลัทช์จะทำได้ต่อเมื่อมีอุปกรณ์ ECU เท่านั้น ส่วน KQS นั้นจะใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งในการแข่งขัน และยังสามารถใช้ได้ในการขับขี่ทั่วไปที่อัตราความเร็วรอบ 2,500 ต่อนาที

  • ประทับตรา “RR” ดูส่งางาม

    Ninja ZX-10RR จะมีตราประทับ “RR” อยู่ที่ฝาครอบ pulser และที่ปุ่มสตาร์ท เพื่อให้แตกต่างจากรุ่นธรรมดา

Specifications

Specifications

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ