Z650RS

เรโทรสปอร์ตเน็คเก็ตพิกัดกลางขนานแท้ สำหรับผู้ใช้ในทุกระดับทักษะ

Z650RS

Z650RS รถจักรยานยนต์เรโทรสปอร์ตที่ผสมผสานรูปลักษณ์อันสวยงามเหนือกาลเวลาสืบทอดจาก Z900RS เข้ากับรูปทรงอันกะทัดรัด ควบคุมง่าย ที่จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกติดอกติดใจอยากนำออกไปขับขี่ในทุกวัน

  • Z650RS : Candy Diamond Brown (2022)
  • Z650RS : Candy Diamond Brown (2022)
  • Z650RS : Candy Diamond Brown (2022)
  • Z650RS : Metallic Spark Black
  • Z650RS : Metallic Spark Black
  • Z650RS : Metallic Spark Black

COLOR

  • Candy Diamond Brown (2022)
  • Metallic Spark Black

Price (Baht)

  • 344,600
  • 319,400

Top Features

ขุมพลังสองสูบเรียงปรับจูนมาเพื่อแรงบิด และกำลังในรอบต่ำ-กลาง

ถูกปรับให้เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกวัน เครื่องยนต์สองสูบเรียงสุดตื่นเต้นให้การตอบสนองที่ฉับไว มีเพอร์ฟอร์แมนซ์ในรอบต่ำ-กลางอันทรงพลัง และมีอัตราประหยัดน้ำมันที่ดี เมื่อเปิดคันเร่ง ผู้ขี่จะสัมผัสได้ทันทีถึงคาแรคเตอร์อันนุ่มนวลและทรงพลังของเครื่องยนต์ ส่งมอบการควบคุมอันเหนือชั้นเมื่อต้องปรับระดับการใช้งานคันเร่งและให้อัตราเร่งรวดเร็ว ทันใจ ในรอบต่ำ

เฟรม Trellis น้ำหนักเบา

หนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ Z650RS มีน้ำหนักเบา (สัมผัสได้ทันทีที่นำขาตั้งข้างขึ้น) คือเฟรมถักนวัตกรรมใหม่ ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 13.5 กิโลกรัมและมีส่วนช่วยอย่างมากในการทำให้ตัวรถรู้สึกเบา ควบคุมได้เป็นธรรมชาติ

โช้คหน้าเทเลสโคปิค & โช้คหลังวางนอน Horizontal Back-link

* โช้คอัพเทเลสโคปิคขนาด ø41 มม. รับหน้าที่ในการซึมซับและกระจายแรงสะเทือนบริเวณด้านหน้า

 

* โช้คอัพหลังวางนอน Horizontal Back-link ให้คาแรตเตอร์การซับแรงที่นุ่มนวลไล่ระดับอย่างต่อเนื่อง ตัวโช้คให้สมดุลระหว่างสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตและความสบายในการขับขี่ที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับระบบกันสะเทือนที่ไม่มีกระเดื่องทดแรง

 

* จัดระบบกันสะเทือนหลังโดยวางตัวโช้คและกระเดื่องทดแรงไว้เหนือสวิงอาร์ม การจัดวางลักษณะนี้ช่วยเสริมในเรื่องจุดศูนย์ถ่วง ตำแหน่งของระบบกันสะเทือนยังติดตั้งอยู่ห่างจากท่อไอเสียจึงไม่ได้รับผลกระทบจากความร้อนขณะทำงาน

ล้อแม็กสไตล์ซี่ลวด

ล้อแม็กหล่อขึ้นรูปคล้ายกับที่ใช้ใน Z900RS มาพร้อมดีไซน์แบบก้านแบนเล็กเพื่อให้คล้ายคลึงกับล้อแบบซี่ลวดสไตล์คลาสสิค ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์ขั้นสูงจากคาวาซากิ ตัวล้อให้สมดุลระหว่างน้ำหนักที่เบาและความสวยงาม เสริมทั้งการควบคุมและดีไซน์ให้มีความโดดเด่นเหมาะกับการเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทร

ตำแหน่งท่านั่งสบายไม่เกร็ง

แฮนด์บาร์ตรง, กว้างและตำแหน่งท่านั่งที่ผ่อนคลาย กำหนดให้ตัวผู้ขับขี่อยู่ในท่วงท่าที่สบายเป็นธรรมชาติ มอบทั้งความมั่นใจและอำนวยความสะดวกในการควบคุมรถให้กับผู้ขับขี่ในทุกระดับทักษะ

เรือนไมล์อนาล็อกคู่พร้อมจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น

มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย

  • ขุมพลังสองสูบเรียงปรับจูนมาเพื่อแรงบิด และกำลังในรอบต่ำ-กลาง

    ถูกปรับให้เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกวัน เครื่องยนต์สองสูบเรียงสุดตื่นเต้นให้การตอบสนองที่ฉับไว มีเพอร์ฟอร์แมนซ์ในรอบต่ำ-กลางอันทรงพลัง และมีอัตราประหยัดน้ำมันที่ดี เมื่อเปิดคันเร่ง ผู้ขี่จะสัมผัสได้ทันทีถึงคาแรคเตอร์อันนุ่มนวลและทรงพลังของเครื่องยนต์ ส่งมอบการควบคุมอันเหนือชั้นเมื่อต้องปรับระดับการใช้งานคันเร่งและให้อัตราเร่งรวดเร็ว ทันใจ ในรอบต่ำ

  • เฟรม Trellis น้ำหนักเบา

    หนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ Z650RS มีน้ำหนักเบา (สัมผัสได้ทันทีที่นำขาตั้งข้างขึ้น) คือเฟรมถักนวัตกรรมใหม่ ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 13.5 กิโลกรัมและมีส่วนช่วยอย่างมากในการทำให้ตัวรถรู้สึกเบา ควบคุมได้เป็นธรรมชาติ

  • โช้คหน้าเทเลสโคปิค & โช้คหลังวางนอน Horizontal Back-link

    * โช้คอัพเทเลสโคปิคขนาด ø41 มม. รับหน้าที่ในการซึมซับและกระจายแรงสะเทือนบริเวณด้านหน้า

     

    * โช้คอัพหลังวางนอน Horizontal Back-link ให้คาแรตเตอร์การซับแรงที่นุ่มนวลไล่ระดับอย่างต่อเนื่อง ตัวโช้คให้สมดุลระหว่างสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตและความสบายในการขับขี่ที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับระบบกันสะเทือนที่ไม่มีกระเดื่องทดแรง

     

    * จัดระบบกันสะเทือนหลังโดยวางตัวโช้คและกระเดื่องทดแรงไว้เหนือสวิงอาร์ม การจัดวางลักษณะนี้ช่วยเสริมในเรื่องจุดศูนย์ถ่วง ตำแหน่งของระบบกันสะเทือนยังติดตั้งอยู่ห่างจากท่อไอเสียจึงไม่ได้รับผลกระทบจากความร้อนขณะทำงาน

  • ล้อแม็กสไตล์ซี่ลวด

    ล้อแม็กหล่อขึ้นรูปคล้ายกับที่ใช้ใน Z900RS มาพร้อมดีไซน์แบบก้านแบนเล็กเพื่อให้คล้ายคลึงกับล้อแบบซี่ลวดสไตล์คลาสสิค ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์ขั้นสูงจากคาวาซากิ ตัวล้อให้สมดุลระหว่างน้ำหนักที่เบาและความสวยงาม เสริมทั้งการควบคุมและดีไซน์ให้มีความโดดเด่นเหมาะกับการเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทร

  • ตำแหน่งท่านั่งสบายไม่เกร็ง

    แฮนด์บาร์ตรง, กว้างและตำแหน่งท่านั่งที่ผ่อนคลาย กำหนดให้ตัวผู้ขับขี่อยู่ในท่วงท่าที่สบายเป็นธรรมชาติ มอบทั้งความมั่นใจและอำนวยความสะดวกในการควบคุมรถให้กับผู้ขับขี่ในทุกระดับทักษะ

  • เรือนไมล์อนาล็อกคู่พร้อมจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น

    มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย

Specifications