Z650RS

เรโทรสปอร์ตเน็คเก็ตพิกัดกลางขนานแท้ สำหรับผู้ใช้ในทุกระดับทักษะ

Z650RS

Z650RS รถจักรยานยนต์เรโทรสปอร์ตที่ผสมผสานรูปลักษณ์อันสวยงามเหนือกาลเวลาสืบทอดจาก Z900RS เข้ากับรูปทรงอันกะทัดรัด ควบคุมง่าย ที่จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกติดอกติดใจอยากนำออกไปขับขี่ในทุกวัน

  • Z650RS : Metallic Spark Black (2023)
  • Z650RS : Metallic Spark Black (2023)
  • Z650RS : Metallic Spark Black (2023)

สีที่มีจำหน่าย

  • Metallic Spark Black (2023)

ราคา (บาท)

  • 309,400
  • * ราคาและโปรโมชั่นเป็นไปตามข้อกำหนด ณ วันจำหน่าย

Top Features

Top Features

ขุมพลังสองสูบเรียงปรับจูนมาเพื่อแรงบิด และกำลังในรอบต่ำ-กลาง

ถูกปรับให้เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกวัน เครื่องยนต์สองสูบเรียงสุดตื่นเต้นให้การตอบสนองที่ฉับไว มีเพอร์ฟอร์แมนซ์ในรอบต่ำ-กลางอันทรงพลัง และมีอัตราประหยัดน้ำมันที่ดี เมื่อเปิดคันเร่ง ผู้ขี่จะสัมผัสได้ทันทีถึงคาแรคเตอร์อันนุ่มนวลและทรงพลังของเครื่องยนต์ ส่งมอบการควบคุมอันเหนือชั้นเมื่อต้องปรับระดับการใช้งานคันเร่งและให้อัตราเร่งรวดเร็ว ทันใจ ในรอบต่ำ

เฟรม Trellis น้ำหนักเบา

หนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ Z650RS มีน้ำหนักเบา (สัมผัสได้ทันทีที่นำขาตั้งข้างขึ้น) คือเฟรมถักนวัตกรรมใหม่ ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 13.5 กิโลกรัมและมีส่วนช่วยอย่างมากในการทำให้ตัวรถรู้สึกเบา ควบคุมได้เป็นธรรมชาติ

โช้คหน้าเทเลสโคปิค & โช้คหลังวางนอน Horizontal Back-link

* โช้คอัพเทเลสโคปิคขนาด ø41 มม. รับหน้าที่ในการซึมซับและกระจายแรงสะเทือนบริเวณด้านหน้า

 

* โช้คอัพหลังวางนอน Horizontal Back-link ให้คาแรตเตอร์การซับแรงที่นุ่มนวลไล่ระดับอย่างต่อเนื่อง ตัวโช้คให้สมดุลระหว่างสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตและความสบายในการขับขี่ที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับระบบกันสะเทือนที่ไม่มีกระเดื่องทดแรง

 

* จัดระบบกันสะเทือนหลังโดยวางตัวโช้คและกระเดื่องทดแรงไว้เหนือสวิงอาร์ม การจัดวางลักษณะนี้ช่วยเสริมในเรื่องจุดศูนย์ถ่วง ตำแหน่งของระบบกันสะเทือนยังติดตั้งอยู่ห่างจากท่อไอเสียจึงไม่ได้รับผลกระทบจากความร้อนขณะทำงาน

ล้อแม็กสไตล์ซี่ลวด

ล้อแม็กหล่อขึ้นรูปคล้ายกับที่ใช้ใน Z900RS มาพร้อมดีไซน์แบบก้านแบนเล็กเพื่อให้คล้ายคลึงกับล้อแบบซี่ลวดสไตล์คลาสสิค ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์ขั้นสูงจากคาวาซากิ ตัวล้อให้สมดุลระหว่างน้ำหนักที่เบาและความสวยงาม เสริมทั้งการควบคุมและดีไซน์ให้มีความโดดเด่นเหมาะกับการเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทร

ตำแหน่งท่านั่งสบายไม่เกร็ง

แฮนด์บาร์ตรง, กว้างและตำแหน่งท่านั่งที่ผ่อนคลาย กำหนดให้ตัวผู้ขับขี่อยู่ในท่วงท่าที่สบายเป็นธรรมชาติ มอบทั้งความมั่นใจและอำนวยความสะดวกในการควบคุมรถให้กับผู้ขับขี่ในทุกระดับทักษะ

เรือนไมล์อนาล็อกคู่พร้อมจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น

มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย

  • ขุมพลังสองสูบเรียงปรับจูนมาเพื่อแรงบิด และกำลังในรอบต่ำ-กลาง

    ถูกปรับให้เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกวัน เครื่องยนต์สองสูบเรียงสุดตื่นเต้นให้การตอบสนองที่ฉับไว มีเพอร์ฟอร์แมนซ์ในรอบต่ำ-กลางอันทรงพลัง และมีอัตราประหยัดน้ำมันที่ดี เมื่อเปิดคันเร่ง ผู้ขี่จะสัมผัสได้ทันทีถึงคาแรคเตอร์อันนุ่มนวลและทรงพลังของเครื่องยนต์ ส่งมอบการควบคุมอันเหนือชั้นเมื่อต้องปรับระดับการใช้งานคันเร่งและให้อัตราเร่งรวดเร็ว ทันใจ ในรอบต่ำ

  • เฟรม Trellis น้ำหนักเบา

    หนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ Z650RS มีน้ำหนักเบา (สัมผัสได้ทันทีที่นำขาตั้งข้างขึ้น) คือเฟรมถักนวัตกรรมใหม่ ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 13.5 กิโลกรัมและมีส่วนช่วยอย่างมากในการทำให้ตัวรถรู้สึกเบา ควบคุมได้เป็นธรรมชาติ

  • โช้คหน้าเทเลสโคปิค & โช้คหลังวางนอน Horizontal Back-link

    * โช้คอัพเทเลสโคปิคขนาด ø41 มม. รับหน้าที่ในการซึมซับและกระจายแรงสะเทือนบริเวณด้านหน้า

     

    * โช้คอัพหลังวางนอน Horizontal Back-link ให้คาแรตเตอร์การซับแรงที่นุ่มนวลไล่ระดับอย่างต่อเนื่อง ตัวโช้คให้สมดุลระหว่างสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตและความสบายในการขับขี่ที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับระบบกันสะเทือนที่ไม่มีกระเดื่องทดแรง

     

    * จัดระบบกันสะเทือนหลังโดยวางตัวโช้คและกระเดื่องทดแรงไว้เหนือสวิงอาร์ม การจัดวางลักษณะนี้ช่วยเสริมในเรื่องจุดศูนย์ถ่วง ตำแหน่งของระบบกันสะเทือนยังติดตั้งอยู่ห่างจากท่อไอเสียจึงไม่ได้รับผลกระทบจากความร้อนขณะทำงาน

  • ล้อแม็กสไตล์ซี่ลวด

    ล้อแม็กหล่อขึ้นรูปคล้ายกับที่ใช้ใน Z900RS มาพร้อมดีไซน์แบบก้านแบนเล็กเพื่อให้คล้ายคลึงกับล้อแบบซี่ลวดสไตล์คลาสสิค ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์ขั้นสูงจากคาวาซากิ ตัวล้อให้สมดุลระหว่างน้ำหนักที่เบาและความสวยงาม เสริมทั้งการควบคุมและดีไซน์ให้มีความโดดเด่นเหมาะกับการเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทร

  • ตำแหน่งท่านั่งสบายไม่เกร็ง

    แฮนด์บาร์ตรง, กว้างและตำแหน่งท่านั่งที่ผ่อนคลาย กำหนดให้ตัวผู้ขับขี่อยู่ในท่วงท่าที่สบายเป็นธรรมชาติ มอบทั้งความมั่นใจและอำนวยความสะดวกในการควบคุมรถให้กับผู้ขับขี่ในทุกระดับทักษะ

  • เรือนไมล์อนาล็อกคู่พร้อมจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น

    มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย

Specifications

Specifications

มิติรถ
ความยาว 2,065 mm
ความกว้าง 800 mm
ความสูง 1,115 mm
ระยะฐานล้อ 1,405 mm
ระยะห่างจากพื้น 125 mm
ความสูงเบาะนั่ง 800 mm
น้ำหนักรวม 187 kg
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) -
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 12 litres

สมรรถนะ
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 50.2 kW {68 PS} / 8,000 min-1
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ -
แรงบิดสูงสุด 65.7 N·m {6.7 kgƒ·m} / 6,500 min-1

เครื่องยนต์
ประเภทเครื่องยนต์ 4-stroke Parallel Twin
ระบบหล่อเย็น Liquid-cooled
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก 83.0 x 60.0 mm
ปริมาตรกระบอกสูบ 649 cc
อัตราส่วนกำลังอัด 10.8:1
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง Fuel injection: ø36 mm 2 with dual throttle valves
ระบบหล่อลื่น Forced lubrication, semi-dry sump
ระบบสตาร์ท EL. Starter
ระบบจุดระเบิด Digital

ระบบขับเคลื่อน
ระบบขับเคลื่อน Chain
ระบบส่งกำลัง 6-speed, return
อัตราทดขั้นต้น 2.095 (88/42)
อัตราทดเกียร์ 1 2.438 (39/16)
อัตราทดเกียร์ 2 1.714 (36/21)
อัตราทดเกียร์ 3 1.333 (32/24)
อัตราทดเกียร์ 4 1.111 (30/27)
อัตราทดเกียร์ 5 0.966 (28/29)
อัตราทดเกียร์ 6 0.852 (23/27)
อัตราทดสุดท้าย 3.067 (46/15)
ประเภทคลัตช์ (หลัก) Wet, multi-disc

ตัวถัง
ประเภทเฟรม Trellis, high-tensile steel
ระบบกันสะเทือนหน้า ø41 mm telescopic fork
ระบบกันสะเทือนหลัง Horizontal Back-link with adjustable preload
ระยะยุบล้อหน้า 125 mm
ระยะยุบล้อหลัง 130 mm
มุมแคสเตอร์ 24.0°
ระยะเทรล 100 mm
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) 35° / 35°
ยางหน้า 120/70ZR17M/C (58W)
ยางหลัง 160/60ZR17M/C (69W)
เบรกหน้า Dual semi-floating ø300 mm discs
คาลิปเปอร์ (หน้า) Dual-piston
เบรกหลัง Single ø220 mm disc
คาลิปเปอร์ (หลัง) Dual-piston

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ