Vulcan 900 Custom โดดเด่นด้วยตัวถังเชื้อเพลิงที่ออกแบบมาอย่างประณีตด้วยลูกเล่นของแสงและเงา รูปทรงได้สัดส่วนเหมือนหญิงสาวรูปร่างอรชรที่ดึงดูดทุกสายตาและการสัมผัส เส้นสายโค้งมนที่นำมาใช้ส่งให้รูปลักษณ์ของรถดูเรียบง่ายแต่ชวนมอง ส่วนหน้าเพรียวบางและน้ำหนักเบาด้วยการใช้ล้อขนาด 21 นิ้ว ซี่ล้อสไตล์ล้อแม็กซ์ถูกนำมาใช้แทนซี่ลวดเพื่อเพิ่มความสง่างาม โคมไฟหน้าดีไซน์เรียบหรูและแฮนด์บาร์แบบโครเมี่ยมช่วยส่งให้รถดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น
Vulcan 900 Custom โดดเด่นในมุมมองไม่ว่ายามโลดแล่นบนท้องถนน หรือแม้เมื่อจอด เบาะนั่งถูกปรับให้อยู่ตำแหน่งต่ำอย่างพอเหมาะ ขณะที่ส่วนหน้าของตัวรถถูกปรับให้สูงกว่าตอนท้าย แฮนด์บังคับดีไซน์สปอร์ต ขนาดแคบ ทำให้ผู้ขี่ต้องยกแขนขั้นขณะขี่ ส่วนของแผงควบคุมมาในดีไซน์เรียบง่าย เผยวิสัยทัศน์การขับขี่ที่ชัดเจนไม่มีอะไรมาบดบัง ตัวถังเชื้อเพลิงประกอบด้วยเส้นสายและรูปทรงที่สง่างาม ส่วนหน้าของรถที่ยกสูงและตอนท้ายรถที่ต่ำลงมาทำให้เกิดสมดุลอันสมบูรณ์แบบ ให้ความรู้สึกมีพลัง และดูเท่ในทุกมุมมอง โครงสร้างรถถูกออกแบบให้มีความประณีตสวยงาม สร้างลูกเล่นอันโดดเด่นของแสงและเงา ส่งให้รถมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร
นอกจากโครงสร้างรถที่ใช้เวลาออกแบบอย่างพิถีพิถันแล้ว โครงครอบเครื่องยนต์ก็เป็นรายละเอียดที่ประณีตไม่แพ้กัน โดยใช้เส้นสายที่โค้งมน ดูพลิ้วไหว แทนการใช้รูปทรงเรขาคณิตที่ดูแข็งทื่อ เพื่อสร้างความความประทับใจแก่ทุกประสาทสัมผัส ทั้งทางสายตาและผิวสัมผัส
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | |
ความกว้าง | |
ความสูง | |
ระยะฐานล้อ | |
ระยะห่างจากพื้น | |
ความสูงเบาะนั่ง | |
น้ำหนักรวม | |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | |
แรงบิดสูงสุด |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | |
ระบบหล่อเย็น | |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | |
ปริมาตรกระบอกสูบ | |
อัตราส่วนกำลังอัด | |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | |
ระบบหล่อลื่น | |
ระบบสตาร์ท | |
ระบบจุดระเบิด |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | |
ระบบส่งกำลัง | |
อัตราทดขั้นต้น | |
อัตราทดเกียร์ 1 | |
อัตราทดเกียร์ 2 | |
อัตราทดเกียร์ 3 | |
อัตราทดเกียร์ 4 | |
อัตราทดเกียร์ 5 | |
อัตราทดเกียร์ 6 | |
อัตราทดสุดท้าย | |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | |
ระบบกันสะเทือนหน้า | |
ระบบกันสะเทือนหลัง | |
ระยะยุบล้อหน้า | |
ระยะยุบล้อหลัง | |
มุมแคสเตอร์ | |
ระยะเทรล | |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | |
ยางหน้า | |
ยางหลัง | |
เบรกหน้า | |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | |
เบรกหลัง | |
คาลิปเปอร์ (หลัง) |