KLX230SM (2023)

POWERFUL, LIGHT, MANOEUVRABLE 233CC SUPERMOTO

KLX230SM (2023)

KLX230SM ที่มาเติมเต็มรถดูอัลเพอร์โพส KLX230 รุ่นปี 2023 ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตระกูล KLX ผู้ที่ขับขี่รุ่นซุปเปอร์โมโตในคลาส 150 cc. ของคาวาซากิกับรถที่น้ำหนักเบา ควบคุมง่าย ที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนอกเหนือไปจาก D-Tracker X ขนาด 250 cc. ที่เหมาะกับการสเต็ปอัพไปยังเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ด้วยเครื่องยนต์เดี่ยว 4 จังหวะ หัวฉีดขนาด 233 cc. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ถูกติดตั้งบนเฟรมทรงเรขาคณิตที่กระทัดรัด KLX230SM จึงทั้งทรงพลัง เบา ควบคุมง่าย พร้อมที่จะบุกตะลุยในเมืองอันวุ่นวาย รุ่น ABS ให้ความมั่นใจในการหยุดรถมากยิ่งขึ้น

  • KLX230SM (2023) : Ebony (SE) (Non ABS) (2023)
  • KLX230SM (2023) : Ebony (SE) (Non ABS) (2023)
  • KLX230SM (2023) : Ebony (SE) (Non ABS) (2023)
  • KLX230SM (2023) : Ebony (SE) (ABS) (2023)
  • KLX230SM (2023) : Ebony (SE) (ABS) (2023)
  • KLX230SM (2023) : Ebony (SE) (ABS) (2023)

COLOR

  • Ebony (SE) (Non ABS) (2023)
  • Ebony (SE) (ABS) (2023)

Price (Baht)

  • 156,600
  • 165,600

Top Features

Top Features

ล้อและยางขนาด 17”

ล้อหน้าและหลังขนาด 17” ในรุ่น KLX230 SM ให้การขับขี่ที่คล่องตัว ขนาดยาง:
หน้า: 110/70-17M/C 54P
หลัง: 120/70-17M/C 58P

วงล้อหน้าขนาด 3.00” และหลังขนาด 3.50” กว้างกว่ารุ่นล้อเรียบในคลาส 150cc (หน้า 2.15”, หลัง 3.00”).

โช๊คหน้าหัวกลับ และโช๊คหลังยูนิแทร็ค

โช๊คหัวกลับขนาด ø37 มม. เสริมภาพความเป็นสปอร์ตให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เช่นเดียวกับรุ่นดูอัลเพอร์โพส KLX230 โช๊คหลังยูนิแทร็คใหม่ให้การซับแรงกระแทกที่ยอดเยี่ยมและให้ความรู้สึกที่มั่นคง โช๊คหลังเดี่ยวอัดแก๊สไนโตรเจนที่ปรับตั้งพรีโหลดได้ให้ผู้ขับขี่ได้เซ็ตรถให้เหมาะสมกับน้ำหนักของตัวเองหรือรวมถึงผู้โดยสารได้

เซ็ตติ้งถูกปรับมาเพื่อการขับขี่บนท้องถนน รวมถึงค่าปริงที่แข็งขึ้นและระยะที่สั้นกว่ารุ่นดูอัลเพอร์โพส KLX230 (หน้า: 220 มม. หลัง: 223 มม. >> หน้า: 204 มม. หลัง: 168 มม.) เซ็ตติ้งที่แข็งยิ่งขึ้นให้การมั่นคงที่ยอดเยี่ยม (หน้ายุบน้อยกว่ารุ่นดูอัลเพอร์โพส KLX230 เมื่อเบรค)

ดิสก์เบรคขนาดใหญ่

จานดิสก์เบรคหน้าแบบ Semi-floating ขนาด ø300 มม. พร้อมคาลิปเปอร์ 2 สูบที่ให้พละกำลังการเบรคพร้อมๆกับความเป็นซุปเปอร์โมโต

ดิสก์เบรคหลังขนาด ø200 มม. พร้อมคาลิปเปอร์ 1 สูบ เช่นเดียวกับรุ่นดูอัลเพอร์โพส KLX230

การปรับตั้งใหม่ของเครื่องยนต์

ECU ที่ปรับตั้งใหม่ให้การพัฒนาในหลายจุด เช่นเดียวกับรุ่น KLX230 ปี 2023

- ลดรอบเดินเบาในขณะอุ่นเครื่องเพื่อลดเสียงเครื่องยนต์
- ปรับอัตราการส่วนผสมน้ำมันและอากาศเพื่อส่งกำลังขณะขับขี่ในพื้นที่สูงได้ดียิ่งขึ้น
- ปรับแมพการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อพัฒนาการตอบสนองของคันเร่งในสภาพอากาศเย็น

ปรับการสร้างกระแสไฟฟ้าเพื่อให้เหมาะกับหลอดไฟหน้า LED ใหม่ (18.0 A ที่ 5,000 rpm >> 16.5 A ที่ 5,000 rpm)

เพิ่มการฉีดน้ำมันเพื่อรองรอบการใช้น้ำมัน E20 ในเมืองไทย นอกเหนือไปจากน้ำมัน E0 และ E10

  • ล้อและยางขนาด 17”

    ล้อหน้าและหลังขนาด 17” ในรุ่น KLX230 SM ให้การขับขี่ที่คล่องตัว ขนาดยาง:
    หน้า: 110/70-17M/C 54P
    หลัง: 120/70-17M/C 58P

    วงล้อหน้าขนาด 3.00” และหลังขนาด 3.50” กว้างกว่ารุ่นล้อเรียบในคลาส 150cc (หน้า 2.15”, หลัง 3.00”).

  • โช๊คหน้าหัวกลับ และโช๊คหลังยูนิแทร็ค

    โช๊คหัวกลับขนาด ø37 มม. เสริมภาพความเป็นสปอร์ตให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

    เช่นเดียวกับรุ่นดูอัลเพอร์โพส KLX230 โช๊คหลังยูนิแทร็คใหม่ให้การซับแรงกระแทกที่ยอดเยี่ยมและให้ความรู้สึกที่มั่นคง โช๊คหลังเดี่ยวอัดแก๊สไนโตรเจนที่ปรับตั้งพรีโหลดได้ให้ผู้ขับขี่ได้เซ็ตรถให้เหมาะสมกับน้ำหนักของตัวเองหรือรวมถึงผู้โดยสารได้

    เซ็ตติ้งถูกปรับมาเพื่อการขับขี่บนท้องถนน รวมถึงค่าปริงที่แข็งขึ้นและระยะที่สั้นกว่ารุ่นดูอัลเพอร์โพส KLX230 (หน้า: 220 มม. หลัง: 223 มม. >> หน้า: 204 มม. หลัง: 168 มม.) เซ็ตติ้งที่แข็งยิ่งขึ้นให้การมั่นคงที่ยอดเยี่ยม (หน้ายุบน้อยกว่ารุ่นดูอัลเพอร์โพส KLX230 เมื่อเบรค)

  • ดิสก์เบรคขนาดใหญ่

    จานดิสก์เบรคหน้าแบบ Semi-floating ขนาด ø300 มม. พร้อมคาลิปเปอร์ 2 สูบที่ให้พละกำลังการเบรคพร้อมๆกับความเป็นซุปเปอร์โมโต

    ดิสก์เบรคหลังขนาด ø200 มม. พร้อมคาลิปเปอร์ 1 สูบ เช่นเดียวกับรุ่นดูอัลเพอร์โพส KLX230

  • การปรับตั้งใหม่ของเครื่องยนต์

    ECU ที่ปรับตั้งใหม่ให้การพัฒนาในหลายจุด เช่นเดียวกับรุ่น KLX230 ปี 2023

    - ลดรอบเดินเบาในขณะอุ่นเครื่องเพื่อลดเสียงเครื่องยนต์
    - ปรับอัตราการส่วนผสมน้ำมันและอากาศเพื่อส่งกำลังขณะขับขี่ในพื้นที่สูงได้ดียิ่งขึ้น
    - ปรับแมพการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อพัฒนาการตอบสนองของคันเร่งในสภาพอากาศเย็น

    ปรับการสร้างกระแสไฟฟ้าเพื่อให้เหมาะกับหลอดไฟหน้า LED ใหม่ (18.0 A ที่ 5,000 rpm >> 16.5 A ที่ 5,000 rpm)

    เพิ่มการฉีดน้ำมันเพื่อรองรอบการใช้น้ำมัน E20 ในเมืองไทย นอกเหนือไปจากน้ำมัน E0 และ E10

Specifications

Specifications

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ