Z250SL ABS

AGGRESSIVE Z SUPERNAKED STYLING

Z250SL ABS

Z250SL มาพร้อมรูปร่างหน้าตาที่แข็งแรงดุดันบ่งบอกถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยม ดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยพลังถูกสะท้อนผ่านตัวรถที่เพรียวบาง รูปทรงโค้งเว้า ดูโฉบเฉี่ยว เครื่องยนต์ออกแบบมาอย่างสวยงาม น้ำหนักเบาด้วยโครงรถแบบถักตามแบบฉบับคาวาซากิ 








Images not available

Top Features

Top Features

BODYWORK

ฝาครอบไฟหน้าเดี่ยวดีไซน์สปอร์ตทำให้ตัวรถดูเพรียวบาง มั่นใจในความปลอดภัยขณะขับขี่ยามค่ำคืนด้วยไฟหน้าแบบ multi-reflector ให้แสงสว่างชัดเจน หน้ากากครอบตัวรถก็ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดเช่นกัน แต่ก็ไม่ลืมที่ใส่เส้นสายโค้งเว้าให้ตัวรถดูมีทรวดทรวง แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่สะท้อนค วามเป็นรถ “Supernaked” อย่างลงตัว  โครงสร้างแบบถักช่วยให้มีน้ำหนักเบาแต่คงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง ด้านข้างเปลือยแฟริ่งเผยให้เห็นเครื่องยนต์ที่ออกแบบอย่างสวยงาม  

หลักสรีรศาสตร์

Z250SL ได้รับการถ่ายทอดการควบคุมรถที่คล่องตัวจาก Ninja 250SL ส่วนที่เพิ่มเติมเข้าไปคือ ตำแหน่งผู้ขี่ที่ปรับให้นั่งในท่าตรงและแฮนด์บังคับที่กว้างขึ้นทำให้ควบคุมรถได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพการจราจรบนถนนในเมือง ช่วยให้ผู้ขับขี่สนุกสนานพร้อมที่จะเดินทางในทุกสภาพการจราจรได้อย่างเหนือชั้น ตัวถังเชื้อเพลิงขนาดกะทัดรัดเและโครงรถแบบถักทำให้รูปทรงรถดูเพรียวบาง รับกับสรีระของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผู้ขี่นั่งได้สบายและควบคุมรถได้ถนัดขึ้น ตัวถังเชื้อเพลิงจุน้ำมันได้ 11 ลิตร ความสูงจากพื้นถึงเบาะ 785 มม. เบาะผู้ขี่รูปทรงบางทำให้ใช้ขายันพื้นได้ง่ายขึ้น

เครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ

Z250SL ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ลูกสูบเดี่ยว 4 จังหวะ ส่งกำลังแรงและอัตราเร่งเต็มที่ในทุกช่วงความเร็วรอบของเครื่องยนต์อย่างราบรื่น นุ่มนวล ไม่มีสะดุด มอบประสบการณ์ความเร็ว แรง เหมือนรถสนามอย่าง Ninja 250SL โครงสร้างรถที่ถูกออกแบบให้เพรียวบางทำให้รถสามารถทำความเร็วได้เป็นอย่างดี

ท่อดูดอากาศที่มีความยาวและเส้นผ่าศูนย์กลางที่เหมาะสมช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ ราบรื่น ไม่มีสะดุดในทุกจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ นอกจากนี้ เครื่องยนต์ยังถูกปรับแต่งมาเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนทำให้เครื่องยนต์เดินเรียบไม่ว่าจะใช้ความเร็วต่ำหรือสูง ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันอย่างแม่นยำสม่ำเสมอ ให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไร้ปัญหาที่อาจเกิดจากอุณหภูมิและแรงดันอาการที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งยังสตาร์ทติดง่ายไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะอากาศร้อนหรือเย็นอีกด้วย

โครงสร้างรถ

Z250SL ใช้โครงการสร้างแบบถักที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ตามคอนเซ็ปต์ “บาง เบา กะทัดรัด” ส่งผลให้การควบคุมรถทำได้อย่างคล่องตัว ทั้งยังทำให้รูปร่างโดยรวมดูสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น Z250SL มีน้ำหนักรวม 148 กิโลกรัม ซึ่งเบากว่ารุ่นพี่อย่าง Z250 ถึง 20 กิโลกรัม โครงสร้างประกอบด้วยท่อเหล็กคุณภาพสูง แบบ high-tensile ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 31.8 มม. ทำให้โครงสร้างดูเพรียวบางแต่แข็งแรง ท่อไอเสียขนาด 175 มม. (เปรียบเทียบกับขนาด 190 มม. ในรุ่น Z250) ดูกะทัดรัดขึ้น สวิงอาร์มแบบใหม่ทำจากเหล็ก ช่วยให้การควบคุมช่วงล่างทำได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
 

  • BODYWORK

    ฝาครอบไฟหน้าเดี่ยวดีไซน์สปอร์ตทำให้ตัวรถดูเพรียวบาง มั่นใจในความปลอดภัยขณะขับขี่ยามค่ำคืนด้วยไฟหน้าแบบ multi-reflector ให้แสงสว่างชัดเจน หน้ากากครอบตัวรถก็ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดเช่นกัน แต่ก็ไม่ลืมที่ใส่เส้นสายโค้งเว้าให้ตัวรถดูมีทรวดทรวง แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่สะท้อนค วามเป็นรถ “Supernaked” อย่างลงตัว  โครงสร้างแบบถักช่วยให้มีน้ำหนักเบาแต่คงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง ด้านข้างเปลือยแฟริ่งเผยให้เห็นเครื่องยนต์ที่ออกแบบอย่างสวยงาม  

  • หลักสรีรศาสตร์

    Z250SL ได้รับการถ่ายทอดการควบคุมรถที่คล่องตัวจาก Ninja 250SL ส่วนที่เพิ่มเติมเข้าไปคือ ตำแหน่งผู้ขี่ที่ปรับให้นั่งในท่าตรงและแฮนด์บังคับที่กว้างขึ้นทำให้ควบคุมรถได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพการจราจรบนถนนในเมือง ช่วยให้ผู้ขับขี่สนุกสนานพร้อมที่จะเดินทางในทุกสภาพการจราจรได้อย่างเหนือชั้น ตัวถังเชื้อเพลิงขนาดกะทัดรัดเและโครงรถแบบถักทำให้รูปทรงรถดูเพรียวบาง รับกับสรีระของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผู้ขี่นั่งได้สบายและควบคุมรถได้ถนัดขึ้น ตัวถังเชื้อเพลิงจุน้ำมันได้ 11 ลิตร ความสูงจากพื้นถึงเบาะ 785 มม. เบาะผู้ขี่รูปทรงบางทำให้ใช้ขายันพื้นได้ง่ายขึ้น

  • เครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ

    Z250SL ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ลูกสูบเดี่ยว 4 จังหวะ ส่งกำลังแรงและอัตราเร่งเต็มที่ในทุกช่วงความเร็วรอบของเครื่องยนต์อย่างราบรื่น นุ่มนวล ไม่มีสะดุด มอบประสบการณ์ความเร็ว แรง เหมือนรถสนามอย่าง Ninja 250SL โครงสร้างรถที่ถูกออกแบบให้เพรียวบางทำให้รถสามารถทำความเร็วได้เป็นอย่างดี

    ท่อดูดอากาศที่มีความยาวและเส้นผ่าศูนย์กลางที่เหมาะสมช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ ราบรื่น ไม่มีสะดุดในทุกจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ นอกจากนี้ เครื่องยนต์ยังถูกปรับแต่งมาเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนทำให้เครื่องยนต์เดินเรียบไม่ว่าจะใช้ความเร็วต่ำหรือสูง ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันอย่างแม่นยำสม่ำเสมอ ให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไร้ปัญหาที่อาจเกิดจากอุณหภูมิและแรงดันอาการที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งยังสตาร์ทติดง่ายไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะอากาศร้อนหรือเย็นอีกด้วย

  • โครงสร้างรถ

    Z250SL ใช้โครงการสร้างแบบถักที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ตามคอนเซ็ปต์ “บาง เบา กะทัดรัด” ส่งผลให้การควบคุมรถทำได้อย่างคล่องตัว ทั้งยังทำให้รูปร่างโดยรวมดูสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น Z250SL มีน้ำหนักรวม 148 กิโลกรัม ซึ่งเบากว่ารุ่นพี่อย่าง Z250 ถึง 20 กิโลกรัม โครงสร้างประกอบด้วยท่อเหล็กคุณภาพสูง แบบ high-tensile ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 31.8 มม. ทำให้โครงสร้างดูเพรียวบางแต่แข็งแรง ท่อไอเสียขนาด 175 มม. (เปรียบเทียบกับขนาด 190 มม. ในรุ่น Z250) ดูกะทัดรัดขึ้น สวิงอาร์มแบบใหม่ทำจากเหล็ก ช่วยให้การควบคุมช่วงล่างทำได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
     

Specifications

Specifications

มิติรถ
ความยาว
ความกว้าง
ความสูง
ระยะฐานล้อ
ระยะห่างจากพื้น
ความสูงเบาะนั่ง
น้ำหนักรวม
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว)
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง

สมรรถนะ
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์
แรงบิดสูงสุด

เครื่องยนต์
ประเภทเครื่องยนต์
ระบบหล่อเย็น
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก
ปริมาตรกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง
ระบบหล่อลื่น
ระบบสตาร์ท
ระบบจุดระเบิด

ระบบขับเคลื่อน
ระบบขับเคลื่อน
ระบบส่งกำลัง
อัตราทดขั้นต้น
อัตราทดเกียร์ 1
อัตราทดเกียร์ 2
อัตราทดเกียร์ 3
อัตราทดเกียร์ 4
อัตราทดเกียร์ 5
อัตราทดเกียร์ 6
อัตราทดสุดท้าย
ประเภทคลัตช์ (หลัก)

ตัวถัง
ประเภทเฟรม
ระบบกันสะเทือนหน้า
ระบบกันสะเทือนหลัง
ระยะยุบล้อหน้า
ระยะยุบล้อหลัง
มุมแคสเตอร์
ระยะเทรล
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา)
ยางหน้า
ยางหลัง
เบรกหน้า
คาลิปเปอร์ (หน้า)
เบรกหลัง
คาลิปเปอร์ (หลัง)

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ