1400GTR

ANY STREET, ANY TIME
ESPECIALLY FUN ON WINDING ROADS

1400GTR คือมอเตอร์ไซค์ประเภทสปอร์ตทัวริ่ง (Sport-Touring) อันทรงพลัง โดยแฝงจิตวิญญาณรถแข่งตระกูล Ninja ที่นำมาผสมผสานกับความหรูหราและเทคโนโลยีอันทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์กำลังแรงแบบรถสนามขนาด 1,352 ซีซี พร้อมด้วยระบบเบรก ABS ทรงประสิทธิภาพ








Images not available

Top Features

Top Features

สมรรถนะเยี่ยมสำหรับนักเดินทาง

ประสบการณ์ใหม่ของการขี่แบบทัวริ่งมาถึงแล้ว 1400GTR มาพร้อมระบบการทำงานที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ระบบสนับสนุนผู้ขี่ รูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ต และขุมพลังขั้นสุดยอด  1400GTR จะพาผู้ขี่หลีกเร้นจากโลกอันแสนวุ่นวายเพื่อพบกับความตื่นเต้นเร้าใจและความสุขสนุกสนานในการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 1,352 ซีซี พร้อมเทคโนโลยี VARIABLE VALVE TIMING ขุมพลังอันยอดเยี่ยมมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1400 ที่ปรับแต่งมาเพื่อเพิ่มอัตราเร่งในช่วงความเร็วรอบต่ำถึงกลาง พร้อมระบบระบายความร้อนโดยใช้น้ำ เครื่องยนต์ 4 กระบอกสูบเรียง 16 วาล์ว สามารถควบคุมปริมาณอากาศที่เข้าสู่ห้องเครื่องให้เหมาะสมกับทั้งความเร็วรอบต่ำและกลาง ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพในทุกจังหวะ

ชิวหน้าหรูหรา

แผงกันลมมาพร้อมช่องระบายอากาศที่สามารถปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้าหลายระดับเพื่อการขับขี่ตามสภาพถนนและความต้องการของผู้ขับขี่ อีกทั้งยังทำหน้าที่ช่วยลดแรงดันอากาศที่ปะทะตัวรถในบริเวณที่นั่งผู้ขับขี่ จึงไม่ทำให้ผู้ขับขี่เมื่อยล้านั่นเอง

ระบบช่วยประหยัดเชื้อเพลิง

เมื่อเปิดระบบช่วยประหยัดเชื้อเพลิง กล่อง ECU จะได้รับคำสั่งให้อยู่ในโหมดประหยัดเชื้อเพลิง (โดยปกติรถจะถูกตั้งเวลาการจุดระเบิดและจ่ายเชื้อเพลิงเพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มที่) และแสดงสัญลักษณ์หน้าจอ LCD อย่างไรก็ตาม เมื่อใช้โหมดประหยัดเชื้อเพลิง ผู้ขี่จำเป็นต้องใช้ช่วงเร็วรอบที่น้อยกว่า 6,000 รอบต่อนาที เปิดวาล์วเพียง 30% รวมทั้งจำกัดความเร็วต่ำกว่า 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง   

อุปกรณ์เสริมครบครัน

รถจักรยานยนต์คันนี้ครบครันด้วยเทคโนโลยีของการควบคุม ซึ่งประกอบด้วยมาตรวัดอุณหภูมิ และเพิ่มระบบเบรกสัมพันธ์หน้า-หลัง K-ATC ABS ระบบช่วยประหยัดเชื้อเพลิง โดยปุ่มเลือกโหมดต่างๆ อยู่บริเวณมือจับด้านซ้าย ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกเปลี่ยนโหมดต่างๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น มาตรวัดความเร็ว มาตรวัดอัตรารอบ ตกแต่งด้วยกรอบสเตนเลสเพิ่มความหรูหรามีระดับ

  • สมรรถนะเยี่ยมสำหรับนักเดินทาง

    ประสบการณ์ใหม่ของการขี่แบบทัวริ่งมาถึงแล้ว 1400GTR มาพร้อมระบบการทำงานที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ระบบสนับสนุนผู้ขี่ รูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ต และขุมพลังขั้นสุดยอด  1400GTR จะพาผู้ขี่หลีกเร้นจากโลกอันแสนวุ่นวายเพื่อพบกับความตื่นเต้นเร้าใจและความสุขสนุกสนานในการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร

  • เครื่องยนต์

    เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 1,352 ซีซี พร้อมเทคโนโลยี VARIABLE VALVE TIMING ขุมพลังอันยอดเยี่ยมมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1400 ที่ปรับแต่งมาเพื่อเพิ่มอัตราเร่งในช่วงความเร็วรอบต่ำถึงกลาง พร้อมระบบระบายความร้อนโดยใช้น้ำ เครื่องยนต์ 4 กระบอกสูบเรียง 16 วาล์ว สามารถควบคุมปริมาณอากาศที่เข้าสู่ห้องเครื่องให้เหมาะสมกับทั้งความเร็วรอบต่ำและกลาง ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพในทุกจังหวะ

  • ชิวหน้าหรูหรา

    แผงกันลมมาพร้อมช่องระบายอากาศที่สามารถปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้าหลายระดับเพื่อการขับขี่ตามสภาพถนนและความต้องการของผู้ขับขี่ อีกทั้งยังทำหน้าที่ช่วยลดแรงดันอากาศที่ปะทะตัวรถในบริเวณที่นั่งผู้ขับขี่ จึงไม่ทำให้ผู้ขับขี่เมื่อยล้านั่นเอง

  • ระบบช่วยประหยัดเชื้อเพลิง

    เมื่อเปิดระบบช่วยประหยัดเชื้อเพลิง กล่อง ECU จะได้รับคำสั่งให้อยู่ในโหมดประหยัดเชื้อเพลิง (โดยปกติรถจะถูกตั้งเวลาการจุดระเบิดและจ่ายเชื้อเพลิงเพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มที่) และแสดงสัญลักษณ์หน้าจอ LCD อย่างไรก็ตาม เมื่อใช้โหมดประหยัดเชื้อเพลิง ผู้ขี่จำเป็นต้องใช้ช่วงเร็วรอบที่น้อยกว่า 6,000 รอบต่อนาที เปิดวาล์วเพียง 30% รวมทั้งจำกัดความเร็วต่ำกว่า 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง   

  • อุปกรณ์เสริมครบครัน

    รถจักรยานยนต์คันนี้ครบครันด้วยเทคโนโลยีของการควบคุม ซึ่งประกอบด้วยมาตรวัดอุณหภูมิ และเพิ่มระบบเบรกสัมพันธ์หน้า-หลัง K-ATC ABS ระบบช่วยประหยัดเชื้อเพลิง โดยปุ่มเลือกโหมดต่างๆ อยู่บริเวณมือจับด้านซ้าย ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกเปลี่ยนโหมดต่างๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น มาตรวัดความเร็ว มาตรวัดอัตรารอบ ตกแต่งด้วยกรอบสเตนเลสเพิ่มความหรูหรามีระดับ

Specifications

Specifications

มิติรถ
ความยาว
ความกว้าง
ความสูง
ระยะฐานล้อ
ระยะห่างจากพื้น
ความสูงเบาะนั่ง
น้ำหนักรวม
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว)
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง

สมรรถนะ
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์
แรงบิดสูงสุด

เครื่องยนต์
ประเภทเครื่องยนต์
ระบบหล่อเย็น
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก
ปริมาตรกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง
ระบบหล่อลื่น
ระบบสตาร์ท
ระบบจุดระเบิด

ระบบขับเคลื่อน
ระบบขับเคลื่อน
ระบบส่งกำลัง
อัตราทดขั้นต้น
อัตราทดเกียร์ 1
อัตราทดเกียร์ 2
อัตราทดเกียร์ 3
อัตราทดเกียร์ 4
อัตราทดเกียร์ 5
อัตราทดเกียร์ 6
อัตราทดสุดท้าย
ประเภทคลัตช์ (หลัก)

ตัวถัง
ประเภทเฟรม
ระบบกันสะเทือนหน้า
ระบบกันสะเทือนหลัง
ระยะยุบล้อหน้า
ระยะยุบล้อหลัง
มุมแคสเตอร์
ระยะเทรล
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา)
ยางหน้า
ยางหลัง
เบรกหน้า
คาลิปเปอร์ (หน้า)
เบรกหลัง
คาลิปเปอร์ (หลัง)

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ