KLX150BF

DUAL PURPOSE DUO WITH SERIOUS
OFF-ROAD PERFORMANCE

KLX150BF

KLX150BF เป็นรุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่อย่าง KLX150L และ KLX150 มาตามลำดับ พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่สุดมันส์ในเส้นทางวิบากในป่าหรือเส้นทางออฟโรดอื่นๆ ด้วยเครื่องยนต์ขนาดกะทัดรัด เบาะถูกปรับให้ต่ำลง นั่งสบาย และควบคุมรถได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับนักบิดผจญภัยทั้งมือใหม่และรุ่นเก๋ามากประสบการณ์ เรียกได้ว่า KLX150BF เป็นรุ่นสเปเชียลเอดิชั่นที่แฝงบุคลิกลักษณะของรถโมโตครอสของคาวาซากิไว้อย่างชัดเจน








Images not available

Top Features

Top Features

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ทำให้เครื่องยนต์มีน้ำหนักเบาแต่ให้พละกำลังแรงสะใจ ขนาดกระบอกสูบ/ช่วงชัก 58.0 x 54.4 มม. ปริมาตรกระบอกสูบ 144 ซีซี และระบบอากาศรองทำให้ปล่อยไอเสียในระดับต่ำ โดยผ่านมาตรฐานการปล่อยมลพิษระดับ Euro 3

ระบบส่งกำลัง 5 สปีด

ระบบส่งกำลัง 5 สปีด เร่งได้เร็วทันใจเมื่อออกตัว และขี่ได้นุ่มนวลราบรื่นเมื่อใช้ความเร็วสูง การเร่งสปีดสูงสุดในระยะเวลาสั้นทำได้ดีจากการใช้เฟืองท้ายขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนๆ และยังทำให้อัตราการเร่งทำได้ดีในช่วงความเร็วรอบต่ำถึงกลาง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่การขับขี่สไตล์ออฟโรด ระบบคลัทช์ ใช้คลัทช์ 3 ประเภทรวมกัน 5 แผ่นเพื่อยืดอายุการใช้งานและลดเสียงดังจากการทำงาน

สตาร์ทติดง่าย

ระบบสตาร์ทไฟฟ้าเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ขี่ สตาร์ทติดเร็ว มาพร้อมคันสตาร์ทด้วยเท้าเผื่อไว้ในกรณีฉุกเฉิน เช่น กรณีแบตเตอร์รี่หมด

เพรียวบาง น้ำหนักเบา

โครงรถเหล็กแบบ Perimeter ทำให้ตัวรถแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ส่งผลให้การควบคุมรถทำได้ง่ายขึ้น ระยะห่างจากตัวเครื่องถึงพื้นดินเท่ากับ 295 มม. เหมาะสำหรับการขี่สไตล์วิบาก ล้อขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 21 นิ้ว สำหรับล้อหน้า และ 18 นิ้วสำหรับล้อหลัง เพิ่มสมรรถนะในการรับมือกับสภาพถนนที่มีสิ่งขีดขวางหรือเส้นทางออฟโรด ขอบล้อทำจากอะลูมิเนียม พร้อมซี่ลวด 36 เส้น ช่วยเสริมความแข็งแรงของล้อ จุกปิดล้อแบบลูกปัดซึ่งผู้ขี่สามารถเลือกได้ ช่วยเพิ่มลูกเล่นและสีสันให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

รุ่นพิเศษ

แฮนด์บังคับแบบ Fat Bar เพิ่มความดุดันและเพิ่มความแข็งแรงในขณะเดียวกัน ที่หุ้มมือจับ แผงหุ้มโครงรถ และแผ่นกันลื่น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันผู้ขับขี่และตัวรถจากการขี่บนเส้นทางออฟโรดการตกแต่งสไตล์รถแข่งตระกูล KX ทำให้ KLX150BF เป็นรถสไตล์วิบากที่คมเข้ม ดุดัน และโดดเด่นเหนือใคร

  • เครื่องยนต์

    เครื่องยนต์แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ทำให้เครื่องยนต์มีน้ำหนักเบาแต่ให้พละกำลังแรงสะใจ ขนาดกระบอกสูบ/ช่วงชัก 58.0 x 54.4 มม. ปริมาตรกระบอกสูบ 144 ซีซี และระบบอากาศรองทำให้ปล่อยไอเสียในระดับต่ำ โดยผ่านมาตรฐานการปล่อยมลพิษระดับ Euro 3

  • ระบบส่งกำลัง 5 สปีด

    ระบบส่งกำลัง 5 สปีด เร่งได้เร็วทันใจเมื่อออกตัว และขี่ได้นุ่มนวลราบรื่นเมื่อใช้ความเร็วสูง การเร่งสปีดสูงสุดในระยะเวลาสั้นทำได้ดีจากการใช้เฟืองท้ายขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนๆ และยังทำให้อัตราการเร่งทำได้ดีในช่วงความเร็วรอบต่ำถึงกลาง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่การขับขี่สไตล์ออฟโรด ระบบคลัทช์ ใช้คลัทช์ 3 ประเภทรวมกัน 5 แผ่นเพื่อยืดอายุการใช้งานและลดเสียงดังจากการทำงาน

  • สตาร์ทติดง่าย

    ระบบสตาร์ทไฟฟ้าเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ขี่ สตาร์ทติดเร็ว มาพร้อมคันสตาร์ทด้วยเท้าเผื่อไว้ในกรณีฉุกเฉิน เช่น กรณีแบตเตอร์รี่หมด

  • เพรียวบาง น้ำหนักเบา

    โครงรถเหล็กแบบ Perimeter ทำให้ตัวรถแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ส่งผลให้การควบคุมรถทำได้ง่ายขึ้น ระยะห่างจากตัวเครื่องถึงพื้นดินเท่ากับ 295 มม. เหมาะสำหรับการขี่สไตล์วิบาก ล้อขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 21 นิ้ว สำหรับล้อหน้า และ 18 นิ้วสำหรับล้อหลัง เพิ่มสมรรถนะในการรับมือกับสภาพถนนที่มีสิ่งขีดขวางหรือเส้นทางออฟโรด ขอบล้อทำจากอะลูมิเนียม พร้อมซี่ลวด 36 เส้น ช่วยเสริมความแข็งแรงของล้อ จุกปิดล้อแบบลูกปัดซึ่งผู้ขี่สามารถเลือกได้ ช่วยเพิ่มลูกเล่นและสีสันให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

  • รุ่นพิเศษ

    แฮนด์บังคับแบบ Fat Bar เพิ่มความดุดันและเพิ่มความแข็งแรงในขณะเดียวกัน ที่หุ้มมือจับ แผงหุ้มโครงรถ และแผ่นกันลื่น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันผู้ขับขี่และตัวรถจากการขี่บนเส้นทางออฟโรดการตกแต่งสไตล์รถแข่งตระกูล KX ทำให้ KLX150BF เป็นรถสไตล์วิบากที่คมเข้ม ดุดัน และโดดเด่นเหนือใคร

Specifications

Specifications

มิติรถ
ความยาว
ความกว้าง
ความสูง
ระยะฐานล้อ
ระยะห่างจากพื้น
ความสูงเบาะนั่ง
น้ำหนักรวม
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว)
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง

สมรรถนะ
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์
แรงบิดสูงสุด

เครื่องยนต์
ประเภทเครื่องยนต์
ระบบหล่อเย็น
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก
ปริมาตรกระบอกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง
ระบบหล่อลื่น
ระบบสตาร์ท
ระบบจุดระเบิด

ระบบขับเคลื่อน
ระบบขับเคลื่อน
ระบบส่งกำลัง
อัตราทดขั้นต้น
อัตราทดเกียร์ 1
อัตราทดเกียร์ 2
อัตราทดเกียร์ 3
อัตราทดเกียร์ 4
อัตราทดเกียร์ 5
อัตราทดเกียร์ 6
อัตราทดสุดท้าย
ประเภทคลัตช์ (หลัก)

ตัวถัง
ประเภทเฟรม
ระบบกันสะเทือนหน้า
ระบบกันสะเทือนหลัง
ระยะยุบล้อหน้า
ระยะยุบล้อหลัง
มุมแคสเตอร์
ระยะเทรล
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา)
ยางหน้า
ยางหลัง
เบรกหน้า
คาลิปเปอร์ (หน้า)
เบรกหลัง
คาลิปเปอร์ (หลัง)

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ

รุ่นอื่นๆ ที่คุณอาจชื่นชอบ