รถมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดกะทัดรัดที่สุดในตระกูล KX สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ที่ต้องการจะเดินตามรอยเท้าแชมเปียนส์ของคาวาซากิ ความทนทานและความน่าเชื่อถือ KX65 รถมอเตอร์ไซค์ที่พร้อมสำหรับการแข่งขันที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดนักแข่งสีเขียวรุ่นจิ๋ว เยาวชนที่มีพรสวรรค์ทำให้ผลิดอกออกผลก้าวสู่ความเป็นแชมเปียนส์
KX65 มีพละกำลังเครื่องยนต์และเลือดสีเขียว สายพันธุ์ของผู้ชนะ
แม้กระทั่ง KX ที่เล็กที่สุดก็มีระบบดิสก์เบรคคู่เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของการเบรคที่มีประสิทธิภาพสำหรับนักแข่งรถมอเตอร์ไซด์ที่เล็กที่สุดของคาวาซากิ โปรดจำไว้ว่าผู้ชนะการแข่งขันชิงแชมป์เริ่มที่นี่
ลวดลายกราฟิกใหม่ทำให้ KX65 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ดูเหมาะสมกับการเริ่มต้นเป็นนักแข่งรุ่นจิ๋ว
มิติรถ | |
---|---|
ความยาว | |
ความกว้าง | |
ความสูง | |
ระยะฐานล้อ | |
ระยะห่างจากพื้น | |
ความสูงเบาะนั่ง | |
น้ำหนักรวม | |
น้ำหนัก (ไม่รวมของเหลว) | |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง |
สมรรถนะ | |
---|---|
กำลังเครื่องยนต์สูงสุด | |
กำลังเครื่องยนต์สูงสุดพร้อมแรมแอร์ | |
แรงบิดสูงสุด |
เครื่องยนต์ | |
---|---|
ประเภทเครื่องยนต์ | |
ระบบหล่อเย็น | |
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก | |
ปริมาตรกระบอกสูบ | |
อัตราส่วนกำลังอัด | |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | |
ระบบหล่อลื่น | |
ระบบสตาร์ท | |
ระบบจุดระเบิด |
ระบบขับเคลื่อน | |
---|---|
ระบบขับเคลื่อน | |
ระบบส่งกำลัง | |
อัตราทดขั้นต้น | |
อัตราทดเกียร์ 1 | |
อัตราทดเกียร์ 2 | |
อัตราทดเกียร์ 3 | |
อัตราทดเกียร์ 4 | |
อัตราทดเกียร์ 5 | |
อัตราทดเกียร์ 6 | |
อัตราทดสุดท้าย | |
ประเภทคลัตช์ (หลัก) |
ตัวถัง | |
---|---|
ประเภทเฟรม | |
ระบบกันสะเทือนหน้า | |
ระบบกันสะเทือนหลัง | |
ระยะยุบล้อหน้า | |
ระยะยุบล้อหลัง | |
มุมแคสเตอร์ | |
ระยะเทรล | |
มุมเลี้ยว (ซ้าย/ขวา) | |
ยางหน้า | |
ยางหลัง | |
เบรกหน้า | |
คาลิปเปอร์ (หน้า) | |
เบรกหลัง | |
คาลิปเปอร์ (หลัง) |